Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nổi giận và văng tục trước quyết định của Benitez

Siêu sao người Bồ Đào Nha phản ứng giận dữ khi bàn thắng của anh không được công nhận trong buổi tập hôm 22/7 tại Melbourne.

Theo tờ Marca, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo với tân HLV Rafa Benitez có dấu hiệu bất ổn sau buổi tập trên sân AAMI Park, Melbourne, Australia. Cụ thể, với việc sắm vai trọng tài, HLV Benitez không công nhận bàn thắng của Ronaldo vì cho rằng chân sút người Bồ Đào Nha rơi vào thế việt vị.

Do không phục quyết định của ông thầy mới, siêu sao 30 tuổi liên tục vung tay và la lớn với từ “Vai caralho”. Trong tiếng Bồ Đào Nha, đây là từ tục dùng để diễn tả sự thất vọng. Chưa hết, CR7 còn cáo buộc HLV Benitez cố tìm lỗi từ những người Bồ Đào Nha.

Sự tức giận của Ronaldo lây sang cả Alvaro Arbeloa khi hậu vệ người Tây Ban Nha tham gia vào một tình huống tấn công sau đó khiến bóng dội xà. “Lẽ ra bóng đã nằm gọn trong lưới chứ không như thế này”, cựu cầu thủ Manchester United hét lên kèm theo câu chửi thề.

Đây là lần thứ hai Ronaldo có những phản ứng không hay với tân HLV Rafa Benitez. Trong buổi tập trước đó, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 không để ý những lời góp ý của chiến lược gia 55 tuổi. Sau khi cựu HLV Liverpool quay đi nơi khác, CR7 còn bĩu môi thể hiện sự không hài lòng.

Ronaldo không có tâm lý tốt thời gian gần đây. Trong trận giao hữu với AS Roma ngày 18/7, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng tỏ thái độ trước pha bóng cá nhân của Gareth Bale.

Hiện siêu sao 30 tuổi cùng đồng đội chuẩn bị cho trận giao hữu với Manchester City lúc 17h ngày 24/7. Trước khi trở lại châu Âu dự Audi Cup tại Munich (Đức), đội quân của HLV Rafa Benitez còn so tài cùng Inter Milan và AC Milan trong khuôn khổ International Champions Cup trên đất Trung Quốc.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm