Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Benitez không bận tâm khi Ronaldo nổi giận

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Ronaldo có quyền giận dữ trên sân tập, miễn sao siêu sao 30 tuổi thể hiện phong độ ấn tượng khi thi đấu.

Trả lời phỏng vấn trước thềm trận gặp Inter Milan tại Trung Quốc, HLV Rafa Benitez khẳng định mối quan hệ giữa ông và ngôi sao số 1 tại Bernabeu, Cristiano Ronaldo rất tốt. Cựu HLV của Liverpool cũng tiết lộ không bận tâm tới sự nóng giận của CR7 trong các buổi tập không Real.

“Khi một cầu thủ nổi giận trên sân tập nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh khi thi đấu thì đó không phải vấn đề nghiêm trọng. Ngược lại, đó là điều tốt cho đội bóng”, HLV Benitez chia sẻ.

Cristiano Ronaldo không dưới một lần bày tỏ sự không hài lòng với tân HLV Rafa Benitez. Ảnh: Marca.

Trước đó, truyền thông tại Tây Ban Nha khẳng định mối quan hệ giữa Ronaldo và tân HLV Real có chiều hướng xấu đi sau buổi tập của CLB tại Melbourne, Australia. Siêu sao người Bồ Đào Nha vung tay và nói tục khi Benitez (sắm vai trọng tài) không công nhận bàn thắng của anh.

Ở một buổi tập khác, cựu ngôi sao của Manchester United không quan tâm tới những lời góp ý của HLV Benitez. Sau khi nhà cầm quân 55 tuổi quay đi nơi khác, chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng FIFA thậm chí bĩu môi thể hiện sự không đồng tình.

Dù tỏ thái độ trên sân tập, Ronaldo vẫn thi đấu rất thuyết phục. Trong trận gặp Man City ngày 24/7, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 1 bàn, giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-1.

Hiện Ronaldo và đồng đội chuẩn bị cho cuộc so tài với Inter Milan trên sân Tianhe (Quảng Châu, Trung Quốc). Trận đấu diễn ra lúc 19h ngày 27/7 (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Trước khi trở lại châu Âu dự Audi Cup tại Munich (Đức), thầy trò HLV Benitez đối đầu AC Milan tại Thượng Hải ngày 30/7.

Ronaldo nổi giận và văng tục trước quyết định của Benitez

Siêu sao người Bồ Đào Nha phản ứng giận dữ khi bàn thắng của anh không được công nhận trong buổi tập hôm 22/7 tại Melbourne.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm