Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo dùng nước giải nhiệt khi tập luyện ở Trung Quốc

Real Madrid đã có buổi tập làm quên với thời tiết ở Trung Quốc và sân Tianhe Sports Center trước trận gặp Inter Milan trong khuôn khổ giải ICC lúc 19h hôm nay 27/7.

Sau khi kết thúc các trận đấu ở Melbourne (Australia), Real Madrid đến Trung Quốc để chơi các trận trong khuôn khổ giải ICC 2015.
Real gặp Inter Milan trên sân Tianhe Sports Center lúc 19h hôm nay 27/7. Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, Ronaldo và đồng đội có buổi tập làm quen sân.
Ngôi sao người Bồ Đào Nha phải dùng nước để giải nhiệt trong buổi tập diễn ra ở Trung Quốc. Anh luôn là tâm điểm của đội hình Real.
Thời tiết ở Quảng Châu hiện khá nóng. Lúc 10h, nhiệt độ khoảng 31 độ C. Trong ngày, nhiệt độ cao nhất có thể lên 33 độ C.
Cristiano Ronaldo khá vất vả khi tập luyện và làm quen với thời tiết nóng bức ở Quảng Châu (Trung Quốc).
Trong trận đấu trước gặp Man City tại Melboure, Ronaldo lần đầu ghi bàn cho Real hè này. Anh góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1
Tân HLV Benitez đã có bộ khung cho đội hình của Real Madrid với Ronaldo đá cánh trái, còn Gareth Bale đảm nhận cánh đối diện.
Trong những pha tấn công của Real, hai cầu thủ Ronaldo và Bale có thể đảo cánh cho nhau. Còn Benzema được xếp đá trung phong.
Cristiano Ronaldo luôn nỗ lực tập luyện với hy vọng tiếp tục ghi bàn cho Real ở trận gặp Inter Milan lúc 19h hôm nay 27/7.

Ronaldo ghi bàn, Real đánh bại Man City 4-1

Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Man City lúc 17h hôm nay 24/7. Trong đó, hai tiền đạo Benzema và Ronaldo lập công cho đội bóng Hoàng gia ở hiệp 1.

ĐỨC MẠNH

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm