Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 29/7: Arsenal có thêm tân binh

Trên website của CLB, Ajax thông báo bán tiền đạo trẻ 16 tuổi Donyell Malen cho Arsenal. Tuy nhiên, phí chuyển nhượng chưa được các bên tiết lộ.

Chuyển nhượng 28/7: Cavani khao khát khoác áo M.U

Chân sút người Uruguay mong muốn thi đấu cho "Quỷ đỏ" Manchester mùa tới. Anh có thể đến M.U theo chiều ngược lại nếu Di Maria gia nhập PSG từ CLB chủ sân Old Trafford hè này.

  • Salah sắp gia nhập Roma: Báo chí Anh đưa tin, Roma đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về vụ chuyển nhượng tiền vệ Mohammed Salah. Theo đó, tuyển thủ Ai Cập sẽ gia nhập CLB Serie A theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2015/16 cùng mức phí 1,6 triệu bảng. Roma có thể sở hữu hoàn toàn Salah nếu bỏ ra 16 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ 23 tuổi.

  • M.U hỏi mua tài năng trẻ của Man City: Theo Daily Express, Manchester United rất muốn sở hữu chữ ký của tài năng trẻ thuộc biên chế Manchester City, Cameron Humphreys. Trung vệ 16 tuổi có tên trong danh sách đá chính của Man xanh ở trận gặp Melbourne City và Real Madrid trong chuyến du đấu châu Á vừa qua. Trong trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam, Humphreys vào sân thay Denayer phút 77.

     

  • West Ham theo đuổi Sow: Theo Daily Express, ban lãnh đạo The Hammers sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để thuyết phục Fenerbahce bán lại tiền đạo Moussa Sow. Chân sút người Senegal ghi 16 bàn sau 40 trận ở mùa giải vừa qua cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

  • Tottenham chuyển đích ngắm sang Young: Sau khi thất bại trong việc hỏi mua Yannick Bolasie (Crystal Palace), Tottenham chuyển hướng sang Ashley Young của Manchester United. Tương lai của cầu thủ người Anh đang bị đặt dấu hỏi tại Old Trafford khi tuyến giữa của "Quỷ đỏ" có quá nhiều tiền vệ. Ngoài Young, Tottenham cũng đang để mắt đến Chicharito.

  • Chelsea tự tin sở hữu Stones: Nhà đương kim vô địch Premier League tự tin chiêu mộ thành công hậu vệ John Stones, bởi tình hữu hảo giữa Chelsea và Everton. Mới đây, "The Blues" gửi lời đề nghị 26 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi người Anh.

     

  • M.U từ bỏ việc mua trung vệ: Theo Manchester Evening News, HLV Louis Van Gaal sẽ ngừng việc mua trung vệ nếu thất bại trong vụ Sergio Ramos. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Ramos có thể sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid trong ít ngày tới.


  • Wenger theo đuổi Sergio Busquets: HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch gia cố hàng tiền vệ. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, mục tiêu chiến lược gia người Pháp hướng đến là tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona. Tuy nhiên, cơ hội dành cho Arsenal là không nhiều, bởi Busquets muốn ở lại Nou Camp và Barca cũng không có ý định bán anh.

  • Barca tìm được người thay Pedro: Theo Mundo Deportivo, nhà đương kim vô địch châu Âu có thể bán tiền đạo Pedro cho Manchester United với giá 32 triệu euro. Barca dự định bỏ ra 18 triệu euro để mua Nolito (Celta Vigo) nhằm thay thế Pedro.

     

  • CHÍNH THỨC! Vidal gia nhập Bayern Munich: Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, tiền vệ Arturo Vidal ký hợp đồng 4 năm với Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 39,5 triệu euro (28 triệu bảng). Trong 4 mùa giải khoác áo Juventus, tuyển thủ Chile ra sân 171 trận, ghi 48 bàn thắng và giành 7 chức vô địch gồm 4 Scudetto, 1 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia.

    Arturo Vidal ra mắt Bayern sau khi ký hợp đồng 4 năm

    Tiền vệ 28 tuổi vừa ký vào hợp đồng 4 năm với Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng là 39,5 triệu euro.

  • Dortmund hỏi mua Shaqiri: Theo tờ Corriere dello Sport, ban lãnh đạo Dortmund đang liên hệ với Inter Milan về vụ chuyển nhượng Xherdan Shaqiri. Ngoài Die Borussen, tuyển thủ người Thụy Sỹ cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Schalke.

  • Marseille đạt được thỏa thuận với Diaby: Trang Sky Sports đưa tin, đội bóng thành phố cảng nước Pháp đồng ý ký hợp đồng với cựu tiền vệ Abou Diaby của Arsenal. Diaby bị CLB thành London thanh lý hợp đồng cuối mùa giải vừa qua. Trong 9 năm gắn bó với "Pháo thủ", cầu thủ 29 tuổi người Pháp ra sân 180 trận, ghi 19 bàn và kiến tạo 16 lần.

     

  • Vlad Chiriches sắp gia nhập Napoli: Theo Sky Sport Italia, Napoli và Tottenham đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng của trung vệ Vlad Chiriches. Theo đó, đại diện Serie A sẽ trả Tottenham 3,5 triệu bảng, có thể thêm 1,42 triệu bảng tùy điều khoản phụ, để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Romania.

  • Berbatov sắp trở lại Premier League: Theo Daily Express, Aston Villa tự tin chiêu mộ thành công tiền đạo Dimitar Berbatov từ Monaco. Cựu ngôi sao Manchester United và Tottenham là bạn thân đồng hương với Stiliyan Petrov, trợ lý HLV của Aston Villa.

  • Campbell sắp gia nhập Palermo: Theo tờ Gazzetta dello Sport, Chủ tịch Mauricio Zamparini của Palermo đang ở London để thuyết phục Arsenal cho mượn tiền đạo trẻ Joel Campbell. Gia nhập Pháo thủ năm 2011 nhưng chân sút người Costa Rica không thường xuyên được trọng dụng. Anh liên tục bị đem cho mượn suốt 4 mùa vừa qua.

     

  • 'Muller không bao giờ rời Bayern': Phát biểu trên kênh truyền hình Sport Bild, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern khẳng định tiền đạo Thomas Mueller đang rất hạnh phúc tại Bayern Munich. Tuyển thủ Đức sẽ không rời Allianz Arena. Ông Rummenigge cũng tiết lộ HLV Pep Guardiola sắp ký vào hợp đồng mới, thay vì tới Man City vào hè 2016 như tin đồn.

  • Tottenham đàm phán với McCarthy: Theo Mirror, đội chủ sân White Hart Lane đang thuyết phục James McCarthy rời Everton để gia nhập Spurs. The Toffees cũng đồng ý để tuyển thủ Ireland ra đi sau khi thất bại trong việc mời anh ký vào hợp đồng mới.

  • CHÍNH THỨC! Aston Villa có tân binh thứ 7: Đội chủ sân Villa Park vừa ký hợp đồng 3 năm với hậu vệ Jose Angel Crespo từ Cordoba với mức phí không được tiết lộ. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành tân binh thứ 7 của Aston Villa trong hè này sau Jordan Amavi, Micah Richards,  Mark Bunn, Scott Sinclair, Jordan Ayew và Idrissa Gueye. Trước đó, Villa cũng chia tay hai cầu thủ quan trọng là Christian Benteke (tới Liverpool) và Fabian Delph (tới Man City).

     

  • CHÍNH THỨC! Arsenal chiêu mộ tiền đạo trẻ: Trên website của CLB, Wim Jonk - huấn luyện viên đội trẻ Ajax thông báo đội bóng Hà Lan vừa bán tiền đạo 16 tuổi Donyell Malen cho Arsenal. Tuy nhiên, các bên vẫn chưa tiết lộ phí chuyển nhượng. Malen là tân binh thứ 4 của Arsenal trong hè này sau Petr Cech (từ Chelsea), Dragomir (từ Poli Timisoara) và Reine-Adelaide (từ Lens).

     

  • Roma thuyết phục Man City bán Dzeko: Theo tờ Il Tempo, lãnh đạo hai CLB vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng của tiền đạo Edin Dzeko. Trong khi Man City muốn nhận được 30 triệu euro trong thương vụ này, thì Roma chỉ muốn bỏ ra không quá 20 triệu euro. Hiện Ciám đốc Walter Sabatini của Roma nỗ lực thuyết phục nhà đương kim á quân Premier League để chân sút người Bosnia ra đi.

  • Porto hỏi mượn Lamela: Theo tờ Record, đội bóng Bồ Đào Nha đang liên hệ với Tottenham để hỏi mượn cầu thủ chạy cánh Erik Lamela kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Chủ tịch Nuno Pinto da Costa của Porto hy vọng thương vụ sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Hiện tuyển thủ Argentina được định giá khoảng 7,5 triệu euro.

  • Juventus theo đuổi Isco: Theo tờ  La Stampa, nhà đương kim vô địch Serie A sẵn sàng trả Real Madrid một khoản tiền lớn kề thêm Fernando Llorente để đổi lấy sự phụ vụ của Isco. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có ý để tiền vệ 23 tuổi ra đi.

     

  • Southampton chiêu mộ thành công Caulker: Trang chủ của Southampton thông báo, đội chủ sân St Mary đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Steven Caulker từ QPR theo dạng cho mượn đến hết mùa. Ngôi sao 23 tuổi là tân binh thứ 6 gia nhập đội bóng phía nam nước Anh sau Juanmi, Cedric Soares, Cuco Martina, Jordy Clasie và Maarten Stekelenburg.

  • Juve để mắt đến Nasri: Theo Tuttosport, đương kim vô địch Serie A đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Samir Nasri của Man City. Tuy nhiên, "lão bà" sẽ chỉ chính thức theo đuổi thương vụ này nếu thất bại trong việc chèo kéo tài năng trẻ Julian Draxler của Schalke 04.

  • Roma sắp có Masuaku: Theo Gazzetta dello Sport, đội chủ sân Olimpico đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công hậu vệ trái Arthur Masuaku từ Olympiakos. Ở mùa giải vừa qua, tài năng trẻ 21 tuổi người Pháp ra sân tổng cộng 41 trận cho đội chủ sân Karaiskakis và đóng góp 1 bàn thắng.


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm