Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arturo Vidal ra mắt Bayern sau khi ký hợp đồng 4 năm

Tiền vệ 28 tuổi vừa ký vào hợp đồng 4 năm với Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng là 39,5 triệu euro.


Tuyển thủ người Chile đáp chuyến bay tới Munich ngày 27/7. Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Vidal ký vào bản hợp đồng thời hạn 4 năm với Bayern một ngày sau đó.
Nhà đương kim vô địch Bundesliga phải trả Juventus 39,5 triệu euro (28 triệu bảng) để đổi lấy chữ ký của ngôi sao 28 tuổi.
Chia sẻ trên website của Bayern, Vidal cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì giấc mơ đã trở thành sự thật. Đây là bước tiến mới trong sự nghiệp. Tôi muốn cùng CLB gặt hái nhiều thành công, giành các danh hiệu quan trọng như Champions League".
Tại Allianz Arena, Vidal sẽ đeo áo số 23. Đây cũng là số áo quen thuộc tuyển thủ người Chile mặc trong 4 năm đầu quân cho Juventus.
Cựu ngôi sao Juventus chụp ảnh lưu niệm với Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern trong lễ ra mắt đội bóng mới.
Trước khi gia nhập Bayern Munich, Vidal từng có 4 năm thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Bayer Leverkusen. Anh từng góp mặt trong đội hình tiêu biểu Bundesliga mùa 2010/11.
Vidal gia nhập Juventus năm 2011. Trong 4 mùa giải đầu quân cho Lão bà thành Turin, Vidal ra sân 171 trận, ghi 48 bàn thắng và giành 7 chức vô địch gồm 4 Scudetto, 1 Coppa Italia và 2 Siêu cúp Italia.
Tại Copa America 2015, Vidal thi đấu rất nổi bật. Ngôi sao 28 tuổi ghi 3 bàn, giúp Chile lần đầu tiên trong lịch sử vô địch giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ.

Bayern xác nhận hoàn tất vụ chuyển nhượng của Vidal

Nhà đương kim vô địch Bundesliga khẳng định tiền vệ Arturo Vidal sẽ tới Munich trong tuần này để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm