Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern xác nhận hoàn tất vụ chuyển nhượng của Vidal

Nhà đương kim vô địch Bundesliga khẳng định tiền vệ Arturo Vidal sẽ tới Munich trong tuần này để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn.

Theo trang Goal, Bayern Munich từng đạt được thỏa thuận với Juventus về mức phí chuyển nhượng của Arturo Vidal từ ngày 16/7. Theo đó, đội bóng xứ Bavaria sẽ phải bỏ ra 40 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Chile.

Phát biểu trong chuyến du đấu tại châu Á mới đây, Tổng giám đốc Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố: “Mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ. Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận với Juventus và cá nhân Vidal. Tất cả những gì còn thiếu là cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Vidal sẽ tập luyện cùng Bayern trong tuần tới”.

Sếp lớn của Bayern xác nhận Vidal đã là người của Bayern.

Vidal được kỳ vọng thay thế khỏa lấp khoảng trống Bastian Schweinsteiger bỏ lại. Tuyển thủ Đức vừa gia nhập Manchester United hôm 13/7 với mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro (14 triệu bảng).

Trước khi đồng ý tới Bayern, Vidal có 4 năm thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Bayer Leverkusen (2007-2011). Khi đó, ngôi sao 28 tuổi từng được Bayern Munich theo đuổi. Tuy nhiên, do không muốn bị xem là kẻ phản bội, Vidal đã từ chối đội bóng xứ Bavaria để đầu quân cho Juventus.

Trong 4 mùa giải phục vụ “Lão bà thành Turin”, Vidal luôn được xem là một trong những nhân tố then chốt ở hàng tiền vệ. Anh ra sân 171 trận, ghi 48 bàn thắng và giúp Juventus giành 7 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Serie A, 2 Siêu cúp Italy và 1 Copa Italy.

Tại Copa America 2015, Vidal cũng thi đấu rất nổi bật. Anh ghi 3 bàn, giúp Chile lần đầu tiên trong lịch sử vô địch giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ.

Màn trình diễn thuyết phục giúp Vidal trở thành mục tiêu săn đón của những CLB hàng đầu như Manchester United, Arsenal, Real Madrid, Barcelona và PSG. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi đã từ chối tất cả để đầu quân cho nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Mario Goetze tập võ khi du đấu cùng Bayern

Tiền đạo trẻ Mario Goetze chăm chú làm theo sự chỉ dẫn của chuyên gia võ thuật người Trung Quốc trong chuyến du đấu châu Á cùng Bayern Munich.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm