Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vidal bật khóc vì không bị bắt giam khi gây tai nạn

Ngôi sao của Juventus và đội tuyển Chile lái xe trong tình trạng có hơi men. Vidal bị thu bằng lái và nộp phạt.

Vidal gặp tai nạn ở ngoại ô Santiago (Chile) đêm 16/6 (giờ địa phương) khi đang trên đường từ casino trở về khu liên hợp thể thao Juan Pinto Duran. Tiền vệ của Juventus và đội tuyển Chile bị cảnh sát giữ lại qua đêm để kiểm tra nồng độ cồn. Sau khi được tại ngoại, ngôi sao 28 tuổi khẳng định mình không phải nguyên nhân gây tai nạn.
Tuy nhiên, trong phiên tòa xét xử nhanh ngày 17/6, Vidal bị cáo buộc điều khiển xe khi có hơi men. Ngôi sao đang được M.U theo đuổi thậm chí hò hét và chửi thề khi bị cảnh sát còng tay tại hiện trường. Do là trụ cột của đội tuyển Chile, Vidal may mắn không bị bắt giam. Tuy nhiên, anh bị tước bằng lái và nộp một khoản tiền không nhỏ.
Đi cùng Vidal tới dự phiên tòa có Fernando Felicevich, người đại diện của ngôi sao 28 tuổi. Tuy nhiên, ông Felicevich không được phép vào bên trong tòa án.
Sandrino, anh trai của Arturo Vidal tỏ rõ sự sốt ruột khi đứng bên ngoài tòa án chờ phán quyết dành cho ngôi sao 28 tuổi.
Rất đông người hâm mộ Chile cũng tới tại tòa án San Bernardo để bày tỏ sự thông cảm và ủng hộ với ngôi sao ĐTQG.
Vidal nói khi bị bắt: "Còng tay tôi chẳng khác nào các anh đang sỉ nhục quốc gia Chile này". Cảnh sát đề nghị tiền vệ 28 tuổi im lặng và đừng làm mọi chuyện trở nên rối hơn.
Trong cuộc họp báo sau đó, Vidal bật khóc nói: "Tôi có uống hai ly rượu trước khi điều khiển xe. Mọi người biết đó, đi cùng tôi còn có vợ. Tôi không muốn đẩy cô ấy và những người khác vào tình thế rủi ro".
Vidal cũng cho biết anh rất xấu hổ khi đã có những lời lẽ không hay nhắm vào cảnh sát. Tiền vệ 28 tuổi hứa sẽ lấy những màn trình diễn trên sân cỏ thay lời xin lỗi.
Vidal cũng hứng chịu một số lời chỉ trích. Một số người cho rằng ngôi sao 28 tuổi chỉ biết bản thân mà không quan tâm tới đội tuyển Chile.
Ferrari 458 là chiếc xe 562 mã lực, có thể đạt vận tốc 100 km/h trong vòng 3 giây. Tốc độ tối đa của siêu xe này là 325 km/h và có giá 230.000 bảng.
HLV Jorge Sampaoli cho biết, ban huấn luyện rất lo lắng về vụ tai nạn của Vidal. Chiến lược 55 tuổi mừng vì cậu học trò tài năng bình an vô sự. Ông Sampaoli cũng khẳng định Vidal sẽ vẫn có tên trong đội hình của Chile tham dự trận gặp Bolivia ở lượt trận cuối bảng A Copa America.
Vidal hiện dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" tại Copa America 2015 được tổ chức trên quê hương. Tiền vệ 28 tuổi ghi 3 bàn, trong đó có một pha lập công vào lưới Ecuador và cú đúp trong trận gặp Mexico.

Vidal và vợ gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

Vụ tai nạn khiến chiếc xe của Arturo Vidal nát phần đầu. Tuy nhiên, ngôi sao đội tuyển Chile và vợ may mắn không bi thương nặng.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm