Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vidal và vợ gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

Vụ tai nạn khiến chiếc xe của Arturo Vidal nát phần đầu. Tuy nhiên, ngôi sao đội tuyển Chile và vợ may mắn không bi thương nặng.

Vụ tai nạn xảy xa ở vùng ngoại ô Santiago (Chile) lúc 22h ngày 16/6 (giờ địa phương). Khi đó, Vidal đang trên đường từ casino phía nam Santiago về khu phức hợp thể thao Juan Pinto Duran. Chiếc Ferrari mất lái và va chạm mạnh với một xe khác trước khi lao xuống vệ đường.
Siêu xe của Vidal bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, ngôi sao đang khoác áo Juventus may mắn không bị thương nặng. 
Truyền thông Chile đưa tin, đi cùng tuyển thủ Chile còn có vợ anh, Maria Teresa Matus. Sau vụ tai nạn, Vidal và vợ được chuyển tới bệnh viện gần đó để kiểm tra sức khỏe. Cả hai đều chỉ gặp chấn thương nhẹ và ra viện ít giờ sau đó. 
Theo cảnh sát tại Santiago, vụ tai nạn liên quan đến 3 chiếc xe. Hiện họ điều tra liệu tiền vệ của Juventus có phải là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn hay không. Cơ quan chức năng giữ Vidal qua đêm để kiểm tra anh có lái xe trong tình trạng say rượu hay không.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Vidal khẳng định anh không phải người gây ra lỗi. Ngôi sao 28 tuổi cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã quan tâm tới sức khỏe của anh. 

Hình ảnh chiếc siêu xe của Vidal trước khi gặp nạn. Mục tiêu đang được Manchester United săn đón đã bỏ ra 230.000 bảng để sở hữu chiếc Ferrari.
Arturo Vidal lái chiếc Ferrari tới sân tập chiều ngày 16/6, chỉ ít giờ trước khi gặp nạn.
Vidal đang là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất Copa America 2015. Ngôi sao 28 tuổi ghi 3 bàn sau hai lượt trận tại bảng A, giúp chủ nhà Chile đặt một chân vào tứ kết.

Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail/Twitter

Bạn có thể quan tâm