Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona chiêu mộ Aleix Vidal với giá 7,5 triệu bảng

Nhà tân vô địch châu Âu vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Aleix Vidal của Sevilla.

Barca vô địch Champions League sau chiến thắng 3-1

Màn trình diễn thuyết phục của bộ ba Messi, Suarez và Neymar giúp Barca đánh bại Juventus với tỷ số cách biệt trong trận chung kết Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 7/6.

Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định, Vidal đồng ý đầu quân cho Barcelona. Ngôi sao 25 tuổi người Tây Ban Nha sẽ có mặt tại Nou Camp để kiểm tra y tế ngày 8/6/2015. Nếu không có sự cố nào xảy ra, anh sẽ ký vào bản hợp đồng thời hạn 5 năm với đội bóng xứ Catalunya.

“Barcelona và Sevilla đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Aleix Vidal. Cầu thủ 25 tuổi sẽ ở lại Nou Camp 5 mùa tới, đến 30/6/2020”, nhà tân vô địch châu Âu ra thông báo trên trang chủ đội bóng.

Aleix Vidal sẽ là người của Barca vào tháng 1/2016. Ảnh: Espn.

Để sở hữu chữ ký của Vidal, Barca phải bỏ ra 7,5 triệu bảng (10,3 triệu euro). Đội bóng thành Seville cũng có thể nhận thêm 5 triệu bảng tùy vào thành tích của Vidal tại Nou Camp. Tuy nhiên, do gã khổng lồ xứ Catalunya đang bị cấm chuyển nhượng, nên Vidal sẽ gia nhập Blaugrana tháng 1/2016.  

Vidal sinh ra tại Catalunya và từng là thành viên của đội trẻ Espanyol. Trước khi gia nhập Sevilla hè 2014, ngôi sao chạy cánh có 3 năm khoác áo Almeria.

Trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Sanchez Pizjuan, Vidal gây ấn tượng mạnh bởi những pha leo biên tốc độ. Ngoài ra, anh còn có khả năng hỗ trợ phòng ngự cực tốt. Vidal ghi 6 bàn sau 47 lần ra sân, giúp Sevilla cán đích vị trí thứ 5 tại La Liga và bảo vệ thành công danh hiệu Europa League.

Vidal góp nhiều công sức vào danh hiệu Europa League của Sevilla mùa vừa qua. Ảnh: Daily Mail.

Tại Barca, Vidal được kỳ vọng sẽ thay thế lão tướng Dani Alves trong tương lai. Hậu vệ người Brazil cũng từng thi đấu cho Sevilla trước khi gia nhập Barca năm 2008.

Sau 7 năm thi đấu tại Nou Camp, Alves giành tổng cộng 19 danh hiệu, trong đó có 6 La Liga và 3 Champions League. Bản hợp đồng giữa Alves và Barca sẽ đáo hạn trong hè này. Tuy nhiên, lão tướng 32 tuổi vẫn chưa quyết định gia hạn với nhà vô địch châu Âu.

Chuyển nhượng 7/6: Barca chuẩn bị đón tân binh

Theo Sport, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Aleix Vidal từ Sevilla. Ngôi sao 25 tuổi cũng đã ký trước với đội chủ sân Nou Camp bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm