Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 7/6: Barca chuẩn bị đón tân binh

Theo Sport, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Aleix Vidal từ Sevilla. Ngôi sao 25 tuổi cũng đã ký trước với đội chủ sân Nou Camp bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

  • M.U tính dùng Van Persie đổi lấy sao Lazio: Theo Sunday Mirror, HLV Louis van Gaal đang tính tới khả năng để tiền đạo Robin van Persie gia nhập Lazio. Đổi lại, "Quỷ đỏ" sẽ được ưu tiên chiêu mộ Felipe Anderson trong bối cảnh cả Chelsea, Man City và Barcelona đang ra sức chèo kéo tiền vệ người Brazil. Ở mùa giải vừa qua, Van Persie ra sân tổng cộng 29 trận cho M.U nhưng chỉ đóng góp 10 bàn thắng. Bản thân ngôi sao người Hà Lan cũng không ít lần bày tỏ nguyện vọng tìm kiếm một bến đỗ mới thay vì tiếp tục ở lại Old Trafford.


  • Man City đưa Lars Bender vào tầm ngắm: Theo Mail on Sunday, đội chủ sân Etihad quyết định điền tên tiền vệ Lars Bender vào danh sách dự phòng trong trường hợp không mua được Paul Pogba. Trong vài mùa giải gần đây ngôi sao hiện thuộc biên chế Bayer Leverkusen cũng liên tục nhận được sự quan tâm từ các "ông lớn" khác thuộc Premier League như M.U hay Arsenal.

  • Juve quyết giữ chân Pogba: Ngay sau thất bại 1-3 của đội nhà trước Barca trong trận chung kết Champions League, Tổng giám đốc Juve, Beppe Marotta khẳng định "Lão bà" sẽ không bán Paul Pogba với bất kỳ giá nào. "Paul vẫn còn hợp đồng và cậu ấy là một phần trong kế hoạch phát triển lâu dài của đội bóng".

  • Huyền thoại M.U ủng hộ Cech gia nhập Old Trafford: Trả lời phỏng vấn trên Sunday Mirror, ngôi sao một thời của M.U, Bryan Robson hy vọng thủ thành Petr Cech sẽ gia nhập "Quỷ đỏ" nếu David De Gea nhất mực ra đi. Cựu danh thủ 58 tuổi tin rằng, lão tướng người Czech hoàn toàn có thể trở thành một Van der Sar thứ 2 tại sân Old Trafford.


  • Tương lai của HLV Luis Enrique chưa rõ ràng:  Giúp Barcelona hoàn tất cú ăn ba lịch sử với chiến thắng 3-1 trước Juventus trong trận chung kết Champions League song tương lai của HLV Luis Enrique tại sân Nou Camp vẫn chưa được xác định. Bản hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia 45 tuổi chỉ còn thời hạn đến hè 2016.

    Giành cú ăn ba, Luis Enrique chưa chắc ở lại Barca

    Đánh bại Juventus 3-1 để giành danh hiệu Champions League, HLV Luis Enrique vẫn không chắc chắn về tương lai của mình với Barcelona.

  • Southampton đàm phán với Barca về Alex Song: Theo Sunday Mirror, Southampton khẳng định sẵn sàng trả cho Barcelona 8 triệu bảng hòng đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Alex Song, người khoác áo West Ham theo hợp đồng cho mượn ở mùa giải vừa qua. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Luis Enrique cũng đã thẳng thắn tuyên bố sẵn sàng để ngôi sao người Pháp rời sân Nou Camp.

  • Aston Villa để mắt đến anh trai của Paul Pogba: Theo L'Equipe, HLV Tim Sherwood đang dành sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ Florentin Pogba, anh trai của tiền vệ nổi tiếng Paul Pogba. Florentin hiện chỉ còn lại một năm hợp đồng với St Etienne và nhiều khả năng sẽ chia tay sân Geoffroy Guichard trong hè này.


  • Pato muốn trở lại châu Âu: Người đại diện của tiền đạo Alexandre Pato, Gilmar Veloz tiết lộ trên Gianlucadimarzio.com, thân chủ của ông đang xem xét nghiêm túc kế hoạch trở lại châu Âu chơi bóng. Sau quãng thời gian sa sút phong độ vì chấn thương, Pato chia tay Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2013 để trở về quê nhà Brazil đầu quân cho Corinthians. Hiện chân sút 25 tuổi thi đấu cho Sao Paulo theo bản hợp đồng cho mượn.

  • Tỷ phú Indonesia hứa bơm tiền để Inter mua sắm: Trả lời phỏng vấn trên Sky Italia, chủ tịch Erick Thohir khẳng định sẽ chi đậm để Inter Milan tăng cường lực lượng, qua đó có thể cạnh tranh chức vô địch Serie A mùa tới với Juventus. Ngoài ra, vị tỷ phú người Indonesia cũng tuyên bố hết lòng ủng hộ HLV Roberto Mancini.

  • Benitez hy vọng thuyết phục Liverpool bán Sterling cho Real: Tiết lộ với phóng viên tờ AS, Rafa Benitez khẳng định sẽ không bỏ ra 30 triệu bảng để mua tài năng trẻ Raheem Sterling như Man City hay các đội bóng lớn khác tại đảo quốc sương mù. Thay vào đó, tân HLV của Real hy vọng sẽ chiến thắng thương vụ này nhờ mối thân tình với Liverpool và bản thân The Kop cũng không muốn bán tiền vệ giàu triển vọng cho các đối thủ trực tiếp ở Premier League.

  • Real bất ngờ theo đuổi Diego Costa: Theo Mail on Sunday, nhằm tăng cường sức mạng hàng công cho mùa giải tới, tân HLV Rafa Benitez bất ngờ điền tên tiền đạo Diego Costa vào danh sách mua sắm trong hè này. Bất chấp ngôi sao 26 tuổi vừa cùng Chelsea đăng quang Premier League và là nhân tố quan trọng trong tay HLV Jose Mourinho, Real vẫn hy vọng thành công ở thương vụ này nhờ sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Ngoài ra, việc Costa khó hòa nhập với cuộc sống tại xứ sở sương mù cũng được xem như một lợi thế khác của "Kền kền trắng".


  • Arsenal phủ nhận đạt được thỏa thuận mua Schneiderlin: Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal chưa hề đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin từ Southampton. Thay vào đó, chiến lược gia người Pháp tiết lộ sẽ trao cơ hội cho Francis Coquelin ở mùa giải tới. Trước đó, giới truyền thông Anh loan tin The Gunners đã có Schneiderlin với giá 25 triệu bảng.

  • Chicharito mong muốn trở lại khoác áo Real: Chia sẻ với phóng viên Reuters, tiền đạo Javier Hernandez không ngần ngại bày tỏ mong muốn được trở lại đầu quân cho Real dưới thời HLV Rafa Benitez. "Quãng thời gian 2 tháng cuối của bản hợp đồng cho mượn tại Real đã diễn ra rất tích cực với tôi. Tôi hy vọng điều đó sẽ giúp Rafa hiểu về tôi hơn. Ông ấy là một HLV giỏi và có thể sẽ giành được những thành công cùng Real". Hiện chân sút người Mexico đã trở lại M.U sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

  • M.U và Real tranh giành chân sút 15 tuổi: Theo Mail on Sunday, cả M.U và Real đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tài năng trẻ người Thụy Sỹ, Lorenzo Gonzalez. Tiền đạo 15 tuổi hiện thuộc biên chế CLB Servette và thi đấu chói sáng trong màu áo U15 Thụy Sỹ ở trận đấu với U15 Hungary giữa tuần qua. 

  • Barca chuẩn bị đón tân binh: Theo tiết lộ từ tờ Sport, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Aleix Vidal từ Sevilla. Ngôi sao 25 tuổi cũng đã ký trước với đội chủ sân Nou Camp bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, do Barca đang phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA nên cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha chỉ có thể tập luyện cùng các đồng đội mới và bắt đầu được thi đấu từ tháng 1/2016.





 



Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm