Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 6/6: Sir Alex tái xuất trợ giúp Van Gaal

Theo Mirror, Sir Alex đã chấp thuận cùng HLV đương nhiệm Louis van Gaal lên kế hoạch mua sắm cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

  • Clverley - ngôi sao tiếp theo chia tay Man Utd: Trang chủ của Everton thông báo, đội chủ sân Goodison Park đã hoàn tất các thủ tục chiêu mộ tiền vệ Tom Cleverley từ Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao 25 tuổi cũng đã ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm cùng mức lương 50.000 bảng mỗi tuần. Ở mùa giải vừa qua, do không thể tìm được chỗ đứng tại sân Old Trafford, Cleverley phải chuyển sang khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn. Sau khi trở lại, tuyển thủ vừa được triệu tập vào thành phần tuyển Anh cho trận giao hữu với CH Ireland cũng không được "Quỷ đỏ" gia hạn hợp đồng. Như vậy, sau Radamel Falcao bị đem trả lại AS Monaco, Cleverley là ngôi sao tiếp theo chia tay "Nhà hát của những giấc mơ".


  • Liverpool "trảm" phó tướng của Rodgers: BLĐ Liverpool vừa ra thông báo sa thải trợ lý Colin Pascoe sau cuộc họp kín giữa HLV Brendan Rodgers, chủ tịch Tom Werner và người đứng đầu tập đoàn Fenway Sports Group, Mike Gordon. Vị HLV người xứ Wales được cho không phù hợp với kế hoạch phát triển CLB và bị cho thôi việc dù còn hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Anfield.

  • Vertonghen phủ nhận chia tay Spurs: Ngôi sao người Bỉ vừa khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với sân White Hart Lane ở mùa giải tới sau khi có những thông tin cho rằng anh đang liên hệ để chuyển đến đầu quân cho Napoli. Trả lời phỏng vấn trên Sport Wereld, Vertonghen cho biết: "Tôi sẽ ở lại. Chẳng có lý do gì tôi phải ra đi cả".


  • Man City ra giá 30 triệu bảng cho Sterling: Theo Mirror, Man City vừa chồng lên bàn đám phán số tiền 30 triệu bảng (25 triệu trả trước và 5 triệu phụ thuộc phong độ) hòng thuyết phục Liverpool nhả tài năng trẻ Raheem Sterling. Trước đó vào ngày hôm qua, giới truyền thông Anh cũng khẳng định, M.U tuyên bố muốn có ngôi sao 20 tuổi với giá 25 triệu bảng.

  • Arsenal hứa hẹn mua sắm rầm rộ: Theo Daily Telegraph, dù thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa, Arsenal vẫn đang hoạt động rất tích cực trên bàn đàm phán. Với quyết tâm gia cố lực lượng cho mùa giải tới, The Gunners đặt mục tiêu chiêu mộ Petr Cech, Jackson Martinez, Morgan Schneiderlin và một trung vệ đẳng cấp.

  • Adebayor muốn gắn bó với Tottenham: Tiền đạo Emannuel Adebayor khẳng định trên mạng xã hội Twitter, anh sẽ tiếp tục ở lại sân White Hart Lane thay vì chuyển đến Thỗ Nhĩ Kỳ thi đấu như những gì giới truyền thông nước này đưa tin. "Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham và đang rất háo hức hướng đến mùa giải mới". Ở mùa vừa qua, chân sút 31 tuổi chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 lần cho Spurs trên mọi mặt trận và đóng góp 2 bàn thắng.


  • Liverpool đưa tuyển thủ Hungary vào tầm ngắm: Nhằm tìm kiếm người bắt dự bị cho Simon Mignolet, The Kop đang để mắt đến thủ thành Adam Bogdan, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Bolton vào 1/7. Bogdan năm nay 27 tuổi và từng có 19 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hungary.


  • Sir Alex tái xuất trợ giúp Van Gaal: Theo Mirror, Sir Alex đã chấp thuận cùng HLV đương nhiệm Louis van Gaal lên kế hoạch mua sắm cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Sở dĩ "lão già gân" quyết định tái xuất là do ở mùa hè năm ngoái, dù đã bỏ ra tới 150 triệu bảng, hầu hết các tân binh được "Quỷ đỏ" mua về chưa thực sự để lại ấn tượng. Với sự trợ giúp của nhà cầm quân hiểu rất rõ M.U như Sir Alex, đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ có một mùa chuyển nhượng thành công.

  • Arsenal không cần sắm thêm tân binh? Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, tiền vệ Aaron Ramsey cho rằng, với đội hình hiện tại, The Gunners vẫn đủ sức chinh phục chức vô địch Premier League. "Mỗi cầu thủ đến sẽ kéo theo người khác phải ra đi. Sự xáo trộn ấy có thể khiến đội bóng đánh mất yếu tố ổn định. Tôi nghĩ với lực lượng hiện tại, Arsenal hoàn toàn có thể thách thức bất kỳ đối thủ nào ở mùa giải tới".

  • M.U gặp khó ở thương vụ Laporte: Khả năng "Quỷ đỏ" chiêu mộ thành công trung vệ Aymeric Laporte ngày càng trở nên xa vời khi tài năng trẻ 21 tuổi mới đây đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao tới mùa hè 2019. Cùng với đó, mức phí giải phóng hợp đồng giữa Laporte và đội bóng xứ Basque cũng tăng từ 31,5 triệu bảng lên thành 36,5 triệu bảng. Bên cạnh M.U, Real cũng được cho đang theo dõi sát sao tuyển thủ Pháp.


  • Milan muốn đưa Ibra trở lại Serie A: Trang Tuttosport đưa tin, ông chủ mới của AC Milan, Mr Bee đang lên kế hoạch thuyết phục tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (PSG) trở lại khoác áo Rossoneri mùa tới. Ngoài Ibra, đội chủ sân San Siro cũng muốn chiêu mộ tiền vệ Geoffrey Kondogbia của Monaco.

  • Inter săn đón Benatia: Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang thuyết phục Bayern Munich bán lại trung vệ Mehdi Benatia trong hè này. Đội chủ sân Giuseppe Meazza rất muốn một hậu vệ đẳng cấp để gia cố hàng thủ mùa tới.

  • Real phủ nhận đón Di Maria trở lại: Tờ La Sexta tiết lộ, siêu cò Jorge Mendes đang tìm cách đưa tiền vệ Angel Di Maria trở lại Real madrid hè này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Los Blancos phủ nhận thông tin trên. Tương lai của ngôi sao người Argentina đang bị đặt dấu hỏi lớn tại Old Trafford sau mùa giải thất vọng 2014/15.

     

  • Sevilla "trói chân" HLV Unai Emery: HLV Unai Emery vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Sanchez Pizjuan thêm 1 năm, đến mùa hè 2017. Đây được xem như phần thưởng dành cho chiến lược gia 43 tuổi sau khi ông giúp Sevilla cán đích ở vị trí thứ 5 La Liga và giành chức vô địch Europa League.


 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm