Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 1/8: Van Gaal muốn bán De Gea

Vị thuyền trưởng M.U sẵn sàng để thủ môn người Tây Ban Nha đến Real Madrid hè này. Van Gaal cho rằng, các cuộc đàm phán đã ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và suy nghĩ của De Gea.

 

Chuyển nhượng 31/7: Arsenal hỏi mua Busquets 35 triệu euro

Tờ Fichajes đưa tin, The Gunners vừa gửi tới Barcelona đề nghị hỏi mua tiền vệ trung tâm Sergio Busquets với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro.

 

Chuyển nhượng 30/7: Real trở lại đàm phán mua De Gea

Đội bóng Hoàng gia lên kế hoạch gặp "Quỷ đỏ" Manchester nhằm sớm kết thúc vụ chuyển nhượng của thủ môn David de Gea. Real Madrid sẽ gửi đề nghị trị giá 35 triệu euro đến M.U.

 

 Những thương vụ hoàn tất trong ngày 1/8.

- Liverpool bán Rickie Lambert cho West Brom với giá 3 triệu bảng. Tiền đạo người Anh ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân The Hawthorns.

- Real Madrid nhượng lại Jose Rodriguez cho Galatasaray. Chân sút 20 tuổi khoác áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ trong 4 năm tới.

- Arsenal ký hợp đồng mới với Theo Walcott có thời hạn đến năm 2020. Anh hưởng lương 140.000 bảng mỗi tuần.

- Dortmund gia hạn hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang đến năm 2020.

- Arsenal đồng ý để tiền đạo trẻ Chuba Akpom đến Hull City theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải 2015 - 2016.

 

  • Liverpool hỏi mua Sissoko: Câu lạc bộ chủ sân Anfield đang chú ý tới tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Pháp vào khoảng 17 triệu bảng. Mùa trước, Sissoko ghi 4 bàn sau 34 trận ở Premier League.

  • Juventus muốn mua Benatia: Đội đương kim vô địch Serie A hiện để mắt đến hậu vệ người Morrocco thuộc biên chế Bayern Munich. Trong bối cảnh Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini dính chấn thương, Juventus muốn tăng cường Mehdi Benatia cho hàng phòng ngự.

  • M.U dùng Evans trong vụ Stones: “Quỷ đỏ” Manchester sẵn sàng cho Jonny Evans đến Everton để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ John Stones. Sau khi không thể chiêu mộ Sergio Ramos (Real) và Nicolas Otamendi (Valencia), M.U chuyển hướng theo đuổi cầu thủ thuộc biên chế Everton, nhưng phải cạnh tranh với Chelsea trong vụ này.

  • Guardiola nhận 100 triệu bảng nếu dẫn dắt Man City: Ban lãnh đạo Man xanh muốn đưa huấn luyện viên Pep Guardiola về sân Etihad thay thế Manuel Pellegrini hè 2016. Nếu trở thành thuyền trưởng của Man City, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hưởng lương 20 triệu bảng mỗi mùa trong 5 năm. Pep Guardiola sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich hè 2016.

  • Di Maria đạt thỏa thuận cá nhân với PSG: Tiền vệ người Argentina sẽ nhận mức lương 10,5 triệu euro mỗi mùa theo hợp đồng có thời hạn 4 năm với PSG. Để sở hữu chữ ký của Di Maria, đội đương kim vô địch Ligue 1 phải trả 63 triệu euro cho M.U. Ảnh: Getty Images.

     

  • Arsenal cho Akpom đi học việc: "Pháo thủ" đồng ý để tiền đạo trẻ Chuba Akpom đến Hull City theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải 2015 - 2016. Chân sút 19 tuổi này được đôn lên đội một Arsenal năm 2013 và có 4 lần ra sân ở Premier League.

  • Chelsea tiếp cận Abdul Baba Rahman: Đội chủ sân Stamford Bridge muốn tăng cường lực lượng cho cánh trái. Mục tiêu của Chelsea là Abdul Baba Rahman thuộc biên chế Augsburg. Mức phí của cầu thủ người Ghana vào khoảng 17,5 triệu bảng.

  • Trang BBC đưa tin, tiền đạo Theo Walcott ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Arsenal. Theo đó, tiền đạo cánh người Anh sẽ gắn bó với “Pháo thủ” tới năm 2019 và hưởng mức lương 140.000 bảng mỗi tuần, cao hơn 50.000 bảng so với bản giao kèo cũ.

    Arsenal níu chân Walcott, Cazorla bằng hợp đồng mới

    Đội chủ sân Emirates tưởng thưởng cho tiền vệ Santi Cazorla và tiền đạo Theo Walcott sau những đóng góp to lớn cho câu lạc bộ.

     

  • Tiền vệ Angel Di Maria sẽ hội quân cùng Manchester United tại San Jose (Mỹ) ngày 25/7. Trước đó, “Thiên thần” được phép nghỉ bù vì bận cùng đội tuyển Argentina tham dự Copa America. Thế nhưng, cựu cầu thủ Real Madrid không tuân thủ kế hoạch. Anh vẫn chưa gia nhập “bầy Quỷ đỏ” sau gần một tuần vắng mặt. Huấn luyện viên Louis Van Gaal không hài lòng với sự vô kỷ luật của Di Maria. Chiến lược gia người Hà Lan quyết định phạt cầu thủ 27 tuổi hai tuần lương, tương đương với 360.000 bảng.


  • Nhiều cầu thủ tham gia giới thiệu trang phục thi đấu mùa giải 2015 - 2016, trong đó có tân binh Schweinsteiger, hai tiền vệ người Tây Ban Nha, Juan Mata và Ander Herrera.

    M.U gây ấn tượng khi công bố áo đấu sân nhà mùa tới

    Nhiều cầu thủ tham gia giới thiệu trang phục thi đấu mùa giải 2015 - 2016, trong đó có tân binh Schweinsteiger, hai tiền vệ người Tây Ban Nha, Juan Mata và Ander Herrera.

  • Mùa trước, M.U có 4 tiền vệ trung tâm gồm Michael Carrick, Ander Herrera, Daley Blind và Marouane Fellaini. Huấn luyện viên (HLV) Louis van Gaal bổ sung Schneiderlin và Schweinsteiger vào đội hình hè 2015. Lúc này, nhà cầm quân người Hà Lan phải giải quyết bài toán nhân sự khó khăn khi 2 vị trí mà có tới 6 cầu thủ, và họ đều là những tiền vệ chất lượng, nên quyết định loại bỏ ai đều khó khăn.

    M.U sử dụng tiền vệ nào cho trận gặp Tottenham?

    Louis van Gaal đã có phương án giải quyết bài toán nhân sự ở hàng tiền vệ M.U cho trận mở màn mùa giải mới, tuy nhiên, ông vẫn mở cơ hội vào đội hình một cho tất cả cầu thủ.

    M.U chọn đội hình 4-3-3 mùa tới

    Louis van Gaal tiết lộ, M.U sẽ chơi tấn công ở Premier League mùa giải 2015 - 2016. Ông muốn “Quỷ đỏ” Manchester có nhiều bàn thắng hơn mùa trước.

  • Rickie Lambert chia tay Liverpool: Tiền đạo 33 tuổi người Anh gia nhập West Brom từ Liverpool theo hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên, các bên không tiết lộ mức phí chuyển nhượng của Rickie Lambert. Sau khi chuyển đến Liverpool hè trước, anh gây thất vọng khi có 2 bàn thắng trong 25 lần ra sân ở Premier League. Ảnh: Twitter.

  • Real Madrid bán Jose Rodriguez: Đội bóng Hoàng gia nhượng tiền đạo 20 tuổi cho Galatasaray. Jose Rodriguez ký với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hợp đồng có thời hạn 4 năm. Được đôn lên đội một Real năm 2012, nhưng anh chỉ một lần ra sân tại La Liga. Không thể cạnh tranh vị trí ở sân Bernabeu, Jose Rodriguez chuyển đến Galatasaray với hy vọng có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

  • Di Maria có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử: Tiền vệ người Argentina sẽ gia nhập PSG theo hợp đồng trị giá 44 triệu bảng. Tổng số tiền chuyển nhượng của anh qua 4 CLB lên tới 132,3 triệu bảng, cao hơn người xếp thứ 2 là Ibrahimovic (126,7 triệu bảng). Trước đó, tiền vệ người Argentina chuyển từ Rosario đến Benfica 5,6 triệu bảng, từ Benfica đến Real Madrid (23 triệu bảng), từ Real Madrid đến Manchester United (59,7 triệu bảng).

  • Pierre-Emerick Aubameyang ở lại Dortmund đến năm 2020: Tiền đạo người Gabon ký vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn thêm 5 năm. Từ khi chuyển đến chơi cho Dortmund năm 2013, anh ghi 29 bàn sau 65 trận ra sân tại giải Bundesliga. Ảnh: Twitter.

  • M.U gặp khó trong vụ Pedro: Chủ tịch Bartomeu của Barcelona khẳng định không có kế hoạch bán chân sút người Tây Ban Nha hè này. Thời gian qua, Pedro được xem là mục tiêu bí mật của "Quỷ đỏ" Manchester. HLV Van Gaal muốn có anh nhằm tăng cường khả năng tấn công biên cho M.U.

  • Real sẵn sàng bán Benzema với giá 40 triệu bảng: Đội bóng Hoàng gia cho biết sẽ chấp nhận để tiền đạo người Pháp gia nhập Arsenal nếu thu về 40 triệu bảng. Khả năng "Pháo thủ" thành công trong vụ này không cao, bởi Benzema nằm trong kế hoạch của tân HLV Benitez. Mùa trước, anh ghi 22 bàn sau 46 lần ra sân ở mọi mặt trận.

  • Jovetic gia nhập Inter Milan: Ban lãnh đạo đội chủ sân Giuseppe Meazza cho biết: "Chúng tôi vui mừng thông báo về việc Jovetic đến đội bóng. Đây là cầu thủ quan trọng khác đối với Inter Milan". Anh đầu quân cho câu lạc bộ của Italy theo hợp đồng có thời hạn 18 tháng từ Man City kèm điều khoản mua đứt. Ảnh: Twitter.


  • Sau 6 lần chuyển đội bóng, Ibrahimovic có tổng giá chuyển nhượng là 126,7 triệu bảng, tuy nhiên, anh sẽ sớm bị đẩy xuống vị trí thứ 2 sau khi PSG hoàn tất vụ mua Di Maria từ M.U.

    10 ngôi sao có tổng phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử

    Sau 6 lần chuyển đội bóng, Ibrahimovic có tổng giá chuyển nhượng là 126,7 triệu bảng, tuy nhiên, anh sẽ sớm bị đẩy xuống vị trí thứ 2 sau khi PSG hoàn tất vụ mua Di Maria từ M.U.

  • Di Maria muốn khoác áo PSG: Đồng đội ở đội tuyển Argentina, Javier Pastore cho biết: "Di Maria nói với tôi là muốn chuyển đến PSG". Thương vụ của tiền vệ 27 tuổi có thể kết thúc tuần này. M.U đã đạt thỏa thuận nhượng lại Di Maria cho PSG mức phí chuyển nhượng 44 triệu bảng. "Quỷ đỏ" sẽ lỗ khoảng 15 triệu bảng sau một năm chiêu mộ anh từ Real Madrid.

  • Louis van Gaal muốn bán De Gea: Nhà cầm quân người Hà Lan không còn muốn giữ De Gea ở lại M.U. Ông sẵn sàng để thủ môn người Tây Ban Nha chuyển đến Real Madrid hè này. Huấn luyện viên Van Gaal cho rằng, các cuộc đàm phán đã ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và suy nghĩ của De Gea. Ảnh: Getty Images.

  • Real theo đuổi William Carvalho: Tiền vệ phòng ngự thuộc biên chế Sporting Lisbon nhận được sự quan tâm của đội bóng Hoàng gia. Anh đã chơi 60 trận ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha từ khi thi đấu cho đội một Sporting Lisbon năm 2011. Carvalho cũng đã có 13 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

  • Inter muốn chiêu mộ Jose Callejon: Huấn luyện viên Roberto Mancini hy vọng đưa tiền đạo người Tây Ban Nha về sân Giuseppe Meazza. Ông sẵn sàng để Juan Jesus đến Napoli với hy vọng đối tác đồng ý cho Jose Callejon đến theo chiều ngược lại.

  • Balotelli có thể sang Qatar thi đấu: Huấn luyện viên Gianfranco Zola đang tính đưa chân sút người Italy về đội bóng Al-Arabi SC của Qatar. Mùa trước, anh chuyển đến Liverpool với giá 16 triệu bảng, nhưng chơi không thành công. Balotelli chỉ ghi một bàn cho câu lạc bộ chủ sân Anfield sau 16 trận ở Premier League.

  • Rafael sẽ chuyển đến Lyon: Sau khi Darmian gia nhập M.U hè này, hậu vệ phải Rafael khó có cơ hội đá chính mùa tới. Anh nhiều khả năng chuyển đến Lyon với hy vọng được ra sân thường xuyên. Mùa trước, Rafael chơi 10 trận cho M.U ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

  • Sirigu có thể rời PSG: Huấn luyện viên Blanc của PSG cho biết, đội bóng sẵn sàng để thủ môn người Italy rời sân Công viên các Hoàng tử hè này. Sirigu có thể trở thành một phần trong vụ chuyển nhượng của Angel di Maria. Hiện PSG nỗ lực nhằm sở hữu chữ ký của tiền vệ người Argentina. Trong khi đó, M.U sẽ cần thêm thủ môn trong trường hợp David de Gea đến Real Madrid.

  • Pedro sẽ chuyển đến Ngoại hạng Anh: Mẹ của tiền đạo cánh người Tây Ban Nha tiết lộ, con trai sẽ gia nhập một đội bóng ở Premier League. Thời gian qua, Pedro là mục tiêu theo đuổi của M.U. Tuy nhiên, Chủ tịch Barcelona khẳng định không muốn bán anh hè này.

  • Sau 6 lần chuyển đội bóng, Ibrahimovic có tổng giá chuyển nhượng là 126,7 triệu bảng, tuy nhiên, anh sẽ sớm bị đẩy xuống vị trí thứ 2 sau khi PSG hoàn tất vụ mua Di Maria từ M.U.

    10 ngôi sao có tổng phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử

    Sau 6 lần chuyển đội bóng, Ibrahimovic có tổng giá chuyển nhượng là 126,7 triệu bảng, tuy nhiên, anh sẽ sớm bị đẩy xuống vị trí thứ 2 sau khi PSG hoàn tất vụ mua Di Maria từ M.U.

  • Trận tranh siêu cúp Anh 2015 chính là derby thành London trên sân Wembley lúc 21h ngày 2/8. Arsenal và Chelsea đều quyết giành chiến thắng nhằm tạo sự hưng phấn trước mùa giải mới.

    Những cuộc chiến nảy lửa trong trận Chelsea - Arsenal

    Trận tranh siêu cúp Anh 2015 chính là derby thành London trên sân Wembley lúc 21h ngày 2/8. Arsenal và Chelsea đều quyết giành chiến thắng nhằm tạo sự hưng phấn trước mùa giải mới.

  • Juan Cuadrado khoác áo đấu số 11 ở Chelsea mùa tới: Tiền vệ người Colombia sẽ kế thừa áo đấu của huyền thoại Didier Drogba mùa giải 2015 - 2016. Anh được ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân Stamford chiêu mộ từ Fiorentina với mức phí 23,3 triệu bảng vào tháng 1/2015. Cuadrado đã chơi 12 trận cho Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước. Ảnh: Goal.

     

  • Jovetic vui mừng khi gia nhập Inter Milan: "Tôi hạnh phúc khi trở thành một phần của Inter Milan. Tôi hy vọng có thể tìm lại phong độ năm nay. Inter sở hữu lực lượng tốt và chúng tôi có thể giành danh hiệu", Jovetic chia sẻ tại buổi ra mắt đội chủ sân Giuseppe Meazza. Anh trở lại thi đấu ở Serie A từ Man City. Trong giai đoạn 2008 - 2013, chân sút người Montenegro khoác áo Fiorentina. Ảnh: Goal.

 

 

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm