Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 5/8: Van Gaal gây khó dễ cho PSG vụ Di Maria

M.U từng đồng ý bán Di Maria cho PSG với giá 43 triệu bảng. Nhưng theo Mirror, HLV Van Gaal yêu cầu đội bóng Pháp trả thêm 3 triệu bảng mới chịu để ngôi sao người Argentina ra đi.

Chuyển nhượng 4/8: Gareth Bale là cầu thủ lý tưởng cho M.U

Cựu thủ quân của "Quỷ đỏ" Manchester, Bryan Robson cho rằng, nếu chiêu mộ được Gareth Bale, đó sẽ là hợp đồng tốt cho M.U thay thế Angel di Maria hè này.

  • Chelsea nâng giá mua Stones: Theo tờ Telegraph, Chelsea tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ trung vệ John Stones của Everton. Nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của cầu thủ 21 tuổi người Anh. Đây là lần thứ ba Chelsea ra giá mua Stones. Trước đó The Blues gửi lời đề nghị 20 và 25 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Everton khẳng định không bán Stones bất kỳ giá nào.

  • Aston Villa đưa Diamanti vào tầm ngắm: Tờ Metro đưa tin, đội chủ sân Villa Park vừa gây sốc khi lên tiếng chiêu mộ tiền vệ lão tướng Alessandro Diamanti. Cầu thủ 32 tuổi người Italy muốn rời Guangzhou Evergrande để trở lại châu Âu. Ngoài Aston Villa, Watford cũng đang để mắt đến cựu cầu thủ West Ham.

  • M.U đối mặt với cuộc khủng hoảng thủ môn: Theo Daily Mail, huấn luyện viên Louis Van Gaal đang đau đầu với bài toán thủ môn ở mùa tới. Trong khi David De Gea vẫn hướng tâm trí sang Real Madrid, ba thủ thành khác gồm Johnstone, Valdes và Lindegaard cũng muốn rời Old Trafford ngay hè này. Nếu tất cả ra đi, trong tay chiến lược gia người Hà Lan chỉ còn Sergio Romero, người vừa gia nhập Quỷ đỏ theo diện chuyển nhượng tự do.

     

  • Boateng sắp gia nhập Sporting Lisbon: Tờ A Bola của Bồ Đào Nha đưa tin, tiền vệ Kevin Prince-Boateng sắp ký vào hợp đồng hai năm với Sporting Lisbon, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm. Tuyển thủ người Ghana sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc nội tuần này.

  • Di Maria kiểm tra y tế: Theo BBC, tiền vệ Angel Di Maria trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Qatar ngày 4/8 trước khi ký hợp đồng dài hạn với PSG. Để hoàn tất thương vụ này, nhà đương kim vô địch Ligue 1 phải trả Manchester United 44,3 triệu bảng (63 triệu euro). Tuy vậy, cả hai đội bóng đều chưa khẳng định vụ chuyển nhượng được hoàn tất.

    Di Maria: ‘Tôi rất vui khi gia nhập PSG’

    Ngôi sao người Argentina không giấu được niềm hạnh phúc trong lúc hoàn tất thủ tục gia nhập PSG.

  • West Ham hỏi mua Chicharito: Ban lãnh đạo The Hummers đánh giá rất cao Chicharito. Họ sẵn sàng bỏ ra 11,9 triệu bảng để thuyết phục Manchester United bán lại tiền đạo người Mexico. West Ham hy vọng sẽ nhận được sự phục vụ của "Hạt đậu nhỏ" nếu M.U chiêu mộ thành công tiền đạo Pedro từ Barcelona.

     

  • Southampton lên kế hoạch níu chân Wanyama: Ban lãnh đạo The Saints sẽ đàm phán với tiền vệ Victor Wanyama về việc gia hạn hợp đồng trong tuần này. Cầu thủ người Kenya vẫn còn hai năm hợp đồng với đội bóng vùng duyên hải nước Anh. Tuy nhiên, Southampton sợ mất Wanyama như thương vụ Nathaniel Clyne.

  • Toronto FC đàm phán với Solskjaer: Theo kênh truyền hình KickTV, cựu danh thủ Ole Gunnar Solskjaer đang đàm phán để trở thành tân huấn luyện viên của Toronto FC. Trong sự nghiệp huấn luyện, cựu tuyển thủ Na Uy từng dẫn dắt Cardiff City và Molde.

  • Roma sẵn sàng đón Dzeko: Theo Sky Sports, lãnh đạo AS Roma đồng ý trả cho Man City 14 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Edin Dzeko. Chân sút người Bosnia là mục tiêu săn đón của đội bóng áo bã trầu suốt hè này.

     

  • Newcastle theo đuổi Lingard: Đội bóng vùng đông bắc nước Anh đang lên kế hoạch thuyết phục Manchester United cho mượn tài năng trẻ Jesse Lingard trong hè này. Theo ESPN, huấn luyện viên Steve McClaren là fan lớn của tiền vệ 22 tuổi người Anh.

  • Arsenal theo đuổi cầu thủ của Real: Tờ AS đưa tin, Pháo thủ thành London gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Denis Cheryshev (Real Madrid). Hiện tuyển thủ 24 tuổi người Nga cũng là mục tiêu săn đón của Villarreal.

     

  • Lacazette có thể chia tay Lyon: Trên tờ L'Equipe, huấn luyện viên Hubert Fournier khẳng định tiền đạo Alexandre Lacazette có thể chia tay Lyon nếu không cảm thấy hạnh phúc. Vị thuyền trưởng 48 tuổi không hài lòng với thái độ và sự thiếu nỗ lực trong tập luyện của chân sút người Pháp.

  • HLV Van Gaal gây khó dễ cho PSG vụ Di Maria: Truyền thông Anh đưa tin M.U đồng ý để Angel Di Maria gia nhập PSG với giá 43 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Mirror, huấn luyện viên Louis Van Gaal yêu cầu nhà đương kim vô địch Ligue 1 trả thêm 3 triệu bảng mới chịu để tuyển thủ Argentina ra đi.

  • CHÍNH THỨC! Chelsea cho cầu thủ trẻ đi tu nghiệp: Tiền đạo trẻ Dominic Solanke vừa chia tay "The Blues" để gia nhập Vitesse Arnhem theo diện cho mượn đến hết mùa. Chân sút 17 tuổi cũng có tên trong danh sách du đấu châu Á của Chelsea hè này. Anh là người ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại đội ngôi sao Thái Lan với tỷ số 1-0.

     

  • Man City để mắt đến Isco: Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nhà đương kim á quân Premier League đang đặc biệt quan tâm tới tiền vệ Isco của Real Madrid. Tuy nhiên, cơ hội dành cho Man City là không nhiều bởi huấn luyện viên Rafa Benitez không có ý định để tuyển thủ người Tây Ban Nha ra đi.

  • Leicester đạt được thỏa thuận chiêu mộ Inler: Theo Daily Mail, Leicester đồng ý trả Napoli 3,1 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Gokhan Inler. Nhiệm vụ cuối cùng của The Foxes là thống nhất các điều khoản cá nhân với tuyển thủ Thụy Sỹ.

  • Người đại diện của Gabbiadini cảnh báo Napoli: Tờ Corriere della Sera đưa tin, tiền đạo Manolo Gabbiadini của Napoli đã nhận được lời đề nghị từ AC Milan từ đầu kỳ chuyển nhượng. Hôm 4/8, người đại diện của chân sút 23 tuổi cảnh báo HLV Maurizio Sarri rằng, Gabbiadini sẽ ra đi nếu không được đảm bảo một suất đá chính ở mùa giải mới.

     

  • Aston Villa vẫn theo đuổi Adebayor: Theo tờ Birmingham Mail, đội chủ sân Villa Park hy vọng giành được chữ ký của tiền đạo Emmanuel Adebayor trước trận khai màn Premier League gặp Bournemouth. Nếu chuyển sang khoác áo Aston Villa, chân sút người Togo phải chấp nhận giảm lương 100.000 bảng mỗi tuần mà anh đang nhận được ở Tottenham.

  • Mascherano muốn chơi bóng ở Serie A: Trên tờ Gazzetta dello Sport, Gustavo Mascardi - người làm việc cùng với hai đại diện của Javier Mascherano (Walter Tamer và Adrian Alejandro Barbini) tiết lộ, tiền vệ người Argentina muốn thi đấu tại Serie A. Ngôi sao của Barca hiện nằm trong kế hoạch theo đuổi của Juventus.

  • Arbeloa cân nhắc sang MLS: Theo AS, hậu vệ Alvaro Arbeloa dự định chuyển sang thi đấu tại MLS ngay hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha không cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu. Anh chỉ là sự lựa chọn số 3 ở vị trí hậu vệ phải Real sau Danilo và Dani Carvajal.

     

  • Januzaj đàm phán với Sunderland: Tờ Sunderland Echo đưa tin, cầu thủ chạy cánh Adnan Januzaj đang liên hệ thi đấu cho Sunderland theo diện cho mượn đến hết mùa tới. Ban lãnh đạo "Mèo đen" hy vọng nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Bỉ trước khi mùa giải diễn ra.

  • QPR hét giá bán Phillips: Đội chủ sân Loftus Road tuyên bố chỉ để cầu thủ chạy cánh Matt Phillips gia nhập West Brom nếu nhận đủ 10 triệu bảng. HLV Tony Pulis rất muốn sở hữu chữ ký của Phillips nhưng ông không sẵn sàng đáp ứng lời đề nghị của QPR.

  • AS Roma muốn mượn Coentrao: Theo Sky Sport Italia, đội chủ sân Olimpico đang liên hệ với Real Madrid nhằm mượn, kèm điều khoản mua đứt hậu vệ Fabio Coentrao. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện cũng muốn chia tay sân Bernabeu do rất khó cạnh tranh vị trí chính thức với Marcelo.

  • Leroy Fer kiểm tra y tế thất bại tại Sunderland: Đạt thỏa thuận gia nhập sân The Light nhưng tiền vệ Leroy Fer bất ngờ không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế. Nhiều khả năng cầu thủ người Hà Lan sẽ trở lại thi đấu cho QPR ở mùa tới.

  • Liverpool đàm phán bán Borini cho Fiorentina: Theo Sky Sports, The Kop đang tiến hành đàm phán với đại diện của Fiorentina nhằm đi đến thỏa thuận bán tiền đạo Fabio Borini. Gia nhập sân Anfield từ AS Roma vào mùa hè 2012 với mức giá 11 triệu bảng nhưng đến lúc này, chân sút người Italy mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 38 lần ra sân tại Premier League.


  • Barcelona chuẩn bị chia tay giám đốc kỹ thuật?: Tờ Sport tiết lộ, giám đốc kỹ thuật Barca, Ariedo Braida nhiều khả năng sẽ từ nhiệm trong tuần này sau khi ban lãnh đạo sân Nou Camp bổ nhiệm Robert Fernandes vào vị trí giám đốc kỹ thuật đội một. Cựu quan chức AC Milan hiện cũng nhận được một vài lời mời từ Serie A.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm