Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 4/8: Gareth Bale là cầu thủ lý tưởng cho M.U

Cựu thủ quân của "Quỷ đỏ" Manchester, Bryan Robson cho rằng, nếu chiêu mộ được Gareth Bale, đó sẽ là hợp đồng tốt cho M.U thay thế Angel di Maria hè này.

 

Chuyển nhượng 3/8: M.U sắp chia tay hai ngôi sao

Trong khi tiền vệ Angel Di Maria tới Doha (Qatar) để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng dài hạn với PSG, hậu vệ phải Rafael cũng đang hoàn tất thủ tục để gia nhập Lyon.

  • M.U sẽ ký với Ashley Young hợp đồng mới: Sau khi thể hiện phong độ khá tốt mùa trước, tiền vệ người Anh được ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" Manchester thưởng hợp đồng mới. M.U quyết định giữ chân Ashley Young ở lại sân Old Trafford đến năm 2018.

  • Juventus muốn mua Mascherano: Đội đương kim vô địch Serie A có kế hoạch đề nghị Barcelona nhượng lại tiền vệ người Argentina. Trong bối cảnh tân binh Sami Khedira chưa bình phục chấn thương, Juventus muốn chiêu mộ thêm Mascherano nhằm đảm bảo sức mạnh cho khu trung tuyến.

  • Adama Traore sẵn sàng kiểm tra y tế ở Liverpool: Cầu thủ đá cánh 19 tuổi người Tây Ban Nha nhiều khả năng chuyển đến Liverpool từ Barcelona hè này. Anh được đôn lên đội một của "gã khổng lồ xứ Catalan" năm 2013, nhưng chỉ một lần được ra sân tại giải La Liga.

  • Rafael chia tay M.U sau 7 năm: Hậu vệ người Brazil chuyển đến chơi cho Lyon của Pháp theo hợp đồng có thời hạn 4 năm hè này. Rafael quyết định chia tay M.U sau khi không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal. Trong 7 năm chơi cho “Quỷ đỏ” Manchester, Rafael thi đấu tổng cộng 169 trận và ghi 5 bàn. Anh đoạt 3 danh hiệu Premier League cùng đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Website Lyon.


  • De Bruyne có giá 50 triệu bảng: Câu lạc bộ Wolfsburg cho biết chỉ đồng ý nhượng lại tiền vệ người Bỉ khi nhận được 50 triệu bảng. Kevin De Bruyne là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu hè này, trong đó Man City là đội nhiệt tình quan tâm đến anh.

  • Chelsea không từ bỏ vụ Stones: Đội đương kim vô địch Premier League sẽ tiếp tục nỗ lực thuyết phục Everton nhượng lại trung vệ người Anh. Mức phí của John Stones vào khoảng 30 triệu bảng. Anh hiện cũng nhận được sự quan tâm của M.U.

  • Jack Wilshere nghỉ thi đấu đến cuối tháng 9: Tiền vệ người Anh đang điều trị chấn thương mắt cá chân. Arsenal thông báo Wilshere chỉ có thể trở lại vào cuối tháng tới. Trong trận tranh siêu cúp Anh gặp Chelsea cuối tuần qua, tiền vệ 23 tuổi này vắng mặt do không đảm bảo thể lực.

    Thắng Chelsea 1-0, Arsenal đoạt siêu cúp Anh

    Bàn thắng duy nhất của Chamberlain ở phút 24 giúp Arsenal đánh bại Chelsea trong trận tranh siêu cúp Anh 2015. Đây cũng là lần đầu Arsene Wenger thắng Jose Mourinho.

     

  • M.U quyết chiêu mộ Pedro: Phó chủ tịch Ed Woodward của "Quỷ đỏ" Manchester sẽ gặp những người đồng cấp bên phía Barcelona nhằm dứt điểm vụ mua Pedro. M.U hy vọng đưa chân sút người Tây Ban Nha về sân Old Trafford với mức phí 17,5 triệu bảng hè này.

  • Trong buổi tập cuối cùng trước khi hành quân sang Munich dự Audi Cup, huấn luyện viên (HLV) Rafa Benitez liên tiếp nhận tin không vui. Sau một tình huống tranh bóng cùng đồng đội, Ronaldo bị nhói đau ở lưng và phải bỏ dở buổi tập. Trước đó, CR7 đã đến tham dự lễ cưới của người đại diện Jorge Mendes.

    Ronaldo cùng dàn sao bóng đá dự lễ cưới của siêu cò Mendes

    Nhiều ngôi sao bóng đá, trong đó có Ronaldo và James Rodriguez đến chúc mừng người đại diện Jorge Mendes. Ngoài ra, Chủ tịch của Real, Perez cũng có mặt ở lễ cưới của siêu cò này.

     

    Real Madrid mất Ronaldo và Benzema tại Audi Cup

    Chấn thương trong buổi tập gần đây khiến cả hai ngôi sao trên hàng công của đội bóng Hoàng gia sẽ vắng mặt trong chuyến du đấu tại Đức.

  • Arsenal hết cơ hội chiêu mộ Benzema: Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tân huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez của Real Madrid cho biết: "Tôi không đề cập tới các lời đề nghị. Mọi chuyện hiện rất tốt đẹp. Tôi chắc chắn Gareth Bale sẽ thi đấu cho Real Madrid mùa tới. Câu trả lời của tôi với trường hợp của Benzema là tương tự. Tôi hạnh phúc khi có Benzema trong đội hình".
  • Di Maria chưa thể kiểm tra y tế: Tiền vệ người Argentina mất gần 18 tiếng để bay từ Argentina tới Qatar. Cụ thể, chuyến bay chở anh cất cánh lúc 1h35 ngày 2/8 và hạ cánh tại Doha (Qatar) lúc 19h30 cùng ngày. Việc di chuyển quãng đường quá dài khiến “Thiên thần” mệt mỏi. Anh không thể kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký vào hợp đồng với PSG.
  • Rio Ferdinand khuyên Stones đến M.U: Cựu tuyển thủ Anh cho biết: "Nếu Stones đến M.U, cậu ấy sẽ được thi đấu mỗi tuần. Đó là đội bóng phù hợp với cậu ấy. Nếu gia nhập Chelsea, cậu ấy khó được ra sân thường xuyên. Đối với một cầu thủ trẻ như Stones, trong giai đoạn này, cần phải được chơi bóng mỗi tuần để phát triển sự nghiệp".

  • Ibrahimovic sẽ sớm quyết định tương lai: Chân sút người Thụy Điển có thể chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hè này. Anh chia sẻ sau khi đoạt siêu cúp nước Pháp 2015: "Đó có thể là lần cuối tôi khoác áo PSG. Tôi sẽ sớm quyết định tương lai". Ibrahimovic hiện nhận được sự quan tâm của AC Milan, Galatasaray và Fenerbahce. Ảnh: Getty Images.

  • Juventus thừa nhận có thể để Pogba ra đi: Chủ tịch của đội đương kim vô địch Serie A chia sẻ: "Trong bóng đá hiện tại, quyết định của cầu thủ là rất quan trọng, như trường hợp của Carlos Tevez. Juevntus không thể đáp ứng yêu cầu tiền lương của Pogba, trong khi có những đội bóng sẵn sàng trả gấp đôi những gì mà chúng tôi có thể mang lại cho cậu ấy". Hè này, Paul Pogba từng được Man City, Real Madrid, PSG và Barcelona quan tâm.

  • Man City ký với Barker hợp đồng mới: Man xanh giữ chân cầu thủ đá cánh 18 tuổi Barker đến năm 2020. Mùa trước, anh thi đấu ấn tượng trong màu áo Man City tại giải FA Youth Cup. Tuy nhiên, Brandon Barker chưa một lần khoác áo đội một của câu lạc bộ chủ sân Etihad.

  • AS Roma phủ nhận mua Balotelli: Giám đốc thể thao của Roma, Walter Sabatini không muốn chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli từ Liverpool. Mục tiêu theo đuổi hàng đầu của họ là chân sút Edin Dzeko thuộc biên chế Man City.

  • Juventus quan tâm Nasri: Sau khi thất bại trong việc hỏi mua Julian Draxler và Mario Gotze, đội đương kim vô địch Serie A chuyển hướng theo đuổi Samir Nasri của Man City. Mùa trước, tiền vệ người Pháp ghi 2 bàn sau 21 trận ở Premier League.

  • M.U tính cho Paddy McNair: "Quỷ đỏ" Manchester nhiều khả năng sẽ để trung vệ 20 tuổi Paddy McNair đến Hull City theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải. Anh được đôn lên đội một M.U mùa trước và có 16 lần ra sân ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

  • Barcelona đề nghị Liverpool đổi cầu thủ: Đội đương kim vô địch La Liga sẽ để Adama Traore đến Liverpool nếu Philippe Coutinho được phép đến theo chiều ngược lại. Đầu quân cho đội chủ sân Anfield năm 2012, Coutinho ghi 13 bàn sau 85 trận ở Premier League.

  • Gareth Bale là cầu thủ lý tưởng cho M.U: Cựu thủ quân của "Quỷ đỏ" Manchester, Bryan Robson cho rằng, nếu chiêu mộ được Gareth Bale, đó sẽ là bản hợp đồng tốt để thay thế Angel di Maria hè này. Tuy nhiên, M.U không có cơ hội mua ngôi sao người xứ Wales, bởi HLV Benitez khẳng định anh sẽ ở lại Real.

  • Pepe có thể chia tay Real Madrid: Tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu hè 2016. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Real chưa đề nghị anh ký giao kèo mới. Khả năng Pepe ra đi hè này khá cao, bởi Real sẽ đồng ý để anh ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

  • Barcelona từ chối bán Mascherano cho Juventus: Gã khổng lồ xứ Catalan khẳng định không nhượng lại tiền vệ người Argentina cho đội đương kim vô địch Serie A. Mùa trước, Mascherano ra sân tổng cộng 47 trận ở mọi đấu trường và góp phần giúp Barcelona đoạt cú ăn ba gồm La Liga, Champions League và cúp nhà vua. Ảnh: Getty Images.

     

     

  • M.U muốn mua Pepe: Sau khi không thể thuyết phục Real nhượng lại Sergio Ramos, "Quỷ đỏ" thành Manchester trở lại đàm phán với đội bóng Hoàng gia về vụ chuyển nhượng của Pepe. Hè 2016, tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid.
  • Arsenal cho Akpom đến Hull City: "Pháo thủ" đồng ý để chân sút 19 tuổi đến Hull City theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải tới. Akpom từng gây ấn tượng trong chuyến du đấu hè 2015 của Arsenal với cú hat-trick vào lưới đội Các ngôi sao Singapore. Ảnh: Twitter.

  • Tác giả Omar Momani lấy phát biểu của HLV Benitez về khẳng định không bán tiền đạo Benzema làm chủ đề cho bức ảnh biếm họa hôm nay. Arsenal hết cơ hội chiêu mộ chân sút người Pháp hè này. Ảnh: Goal.

  • Iniesta (phải) mang băng thủ quân Barcelona mùa tới: Tiền vệ người Tây Ban Nha giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn cầu thủ đeo băng đội trưởng của gã khổng lồ xứ Catalan ở mùa giải 2015 - 2016. Trong khi đó, Lionel Messi (trái) sẽ là sự lựa chọn thứ hai. Ảnh: Getty Images.

  • Tiền đạo Real Madrid, Cristiano Ronaldo được đánh giá cao về cách chọn trang phục trẻ trung và sành điệu. Trang ESPN xếp anh vào nhóm những ngôi sao sân cỏ gây ấn tượng về phong cách thời trang.

    Cristiano Ronaldo lọt nhóm cầu thủ bóng đá mặc đẹp

    Tiền đạo Real Madrid được đánh giá cao về cách chọn trang phục trẻ trung và sành điệu. Trang ESPN xếp anh vào nhóm những ngôi sao sân cỏ gây ấn tượng về phong cách thời trang.

     

  • Man City quan tâm tới Isco: Tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng phải thường xuyên dự bị ở Real mùa tới do không nằm trong kế hoạch của tân HLV Benitez. Trước tình cảnh trên, ông Pellegrini muốn đưa anh về Man City hè này. Isco ghi 6 bàn trong 53 trận mùa trước.

  • HLV Enrique muốn Pedro ở lại Barcelona: Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng của đội chủ sân Nou Camp chia sẻ: "Pedro là cầu thủ chất lượng cao. Ở cương vị của một huấn luyện viên, tôi muốn cậu ấy ở lại đội bóng. Tuy nhiên, quyết định phụ thuộc về Pedro".

  • Anders Lindegaard sẽ rời M.U: Thủ môn 31 tuổi người Đan Mạch chia tay đội chủ sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh không có cơ hội ra sân thường xuyên sau khi HLV Van Gaal bổ sung thủ môn Romero vào đội hình hè này. Ngoài ra, M.U hiện còn có sự phục vụ của De Gea và Victor Valdes.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm