Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria chưa thể kiểm tra y tế vì quá mệt mỏi

Ngôi sao người Argentina chưa thể tiến hành kiểm tra y tế để gia nhập PSG vì quá mệt mỏi sau chuyến bay dài từ Nam Mỹ sang Qatar.

M.U chính thức bán Di Maria cho PSG

PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Argentina từ M.U với mức giá 44,5 triệu bảng. Tiền vệ 27 tuổi dự kiến sẽ kiểm tra y tế tại Doha (Qatar) trong vòng 24 giờ tới.

Theo Daily Mail, Angel Di Maria mất gần 20 tiếng để bay từ Argentina tới Qatar. Cụ thể, chuyến bay chở cầu thủ Manchester United cất cánh lúc 1h35 ngày 2/8 và hạ cánh tại Doha (Qatar) lúc 19h30 cùng ngày. Việc di chuyển quãng đường quá dài khiến “Thiên thần” mệt mỏi. Anh không thể kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký vào hợp đồng với PSG.

Để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế, Di Maria cần một giấc ngủ sâu, bổ sung năng lượng thông qua những bữa ăn và trải qua một số phương pháp trị liệu ngày 3/8. Trong lúc chờ cựu cầu thủ Real hồi phục sức khỏe, bác sĩ Eric Rolland của PSG sẽ bay từ Pháp tới Qatar. Cuộc kiểm tra y tế sẽ được tiến hành ngày 4/8.

Di Maria có mặt tại Qatar để hoàn tất các thủ tục gia nhập PSG. Ảnh: Daily Mail.

Trước đó, Manchester United đồng ý để Di Maria đầu quân cho PSG với mức phí chuyển nhượng 44,5 triệu bảng. Theo đó, ngôi sao 27 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng bốn năm với nhà đương kim vô địch Ligue 1 và hưởng mức lương 170.000 bảng mỗi tuần (sau thuế).

Di Maria gia nhập “bầy Quỷ đỏ” hè 2014 với giá 59,7 triệu bảng - kỷ lục của bóng đá Anh. Trong thời gian đầu tại Old Trafford, tuyển thủ Argentina thi đấu khá ấn tượng. Tuy nhiên, anh sa sút ở giai đoạn cuối mùa giải và không bảo toàn được vị trí chính thức. Suốt 10 vòng cuối Premier League 2014/15, Di Maria chỉ một lần có tên trong đội hình xuất phát.

Trong chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới của M.U, Di Maria cũng không góp mặt. Theo kế hoạch, anh sẽ hội quân cùng “bầy Quỷ đỏ” tại San Jose (Mỹ) ngày 25/7. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Benfica không thực hiện đúng nội quy nên bị phạt hai tuần lương (360.000 bảng). Ngoài ra, hậu vệ Marcos Rojo cũng bị phạt hai tuần lương (140.000 bảng) vì tập trung muộn.

Di Maria bị phạt nặng trước khi tới PSG

Ngôi sao chạy cánh người Argentina bị phạt hai tuần lương vì không tập trung cùng Manchester United trong chuyến du đấu tại Mỹ vừa qua.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm