Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 3/8: Van Gaal thừa nhận sai lầm trong vụ Di Maria

Barca bình thường nếu không đạt 100% phong độ; Áo dành cho fan nữ M.U nhận phản ứng trái chiều; Atletico có thể vô địch La Liga mùa tới là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Chuyển nhượng 3/8: M.U sắp chia tay hai ngôi sao

Trong khi tiền vệ Angel Di Maria tới Doha (Qatar) để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng dài hạn với PSG, hậu vệ phải Rafael cũng đang hoàn tất thủ tục để gia nhập Lyon.

Van Gaal thừa nhận sai lầm trong vụ Di Maria

Tờ Mirror dẫn lại nguồn tin từ Manchester United. Theo đó, huấn luyện viên Louis Van Gaal thừa nhận mắc sai lầm khi chiêu mộ Angel Di Maria hè 2014. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định không muốn sai lầm kéo dài nên đồng ý để cựu cầu thủ Real tới PSG. Theo BBC, tuyển thủ người Argentina đang có mặt tại Doha (Qatar) để hoàn tất thủ tục gia nhập nhà đương kim vô địch Ligue 1. Đội bóng nước Pháp bỏ ra 44,5 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao 27 tuổi, ít hơn 15,2 triệu bảng so với số tiền M.U trả Real.

Di Maria đang trên đường gia nhập PSG. Ảnh: Daily Mail.

‘Barca bình thường nếu không đạt 100% phong độ’

Thất bại 1-2 trước Fiorentina là trận thua thứ 3 liên tiếp của Barcelona trong loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Khi được hỏi về điều này, huấn luyện viên Luis Enrique khẳng định đội bóng xứ Catalunya không còn nguy hiểm nếu các cầu thủ không đạt được 100% phong độ. Tuy nhiên, những thất bại của Barca không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi nhà đương kim vô địch châu Âu thiếu các cầu thủ quan trọng như Lionel Messi, Neymar, Javier Mascherano, Dani Alves và Claudio Bravo.

Áo dành cho fan nữ M.U nhận phản ứng trái chiều

Hôm 1/8, hãng thể thao adidas tung ra mẫu áo dành cho fan nữ của Manchester United. Một số người phản đối vì cổ áo bị khoét quá sâu gây phản cảm. Tuy nhiên, số khác lại nhiệt tình đón nhận. Họ lý giải thấy thoải mái khi mặc. Trong khi mẫu áo cổ cao khiến họ đôi lúc cảm thấy nghẹt thở. Những người ủng hộ cũng gợi ý, nếu không hài lòng với chiếc áo cổ rộng, người phản đối có thể mua mẫu áo giống của nam giới.

Mẫu áo dành cho fan nữ "Quỷ đỏ" có cổ áo bị khoét sâu so với áo dành cho nam. Ảnh: Mirror.

‘Atletico có thể vô địch La Liga mùa tới’

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình i3 Sports, tiền vệ Koke lên tiếng cảnh báo Barcelona và Real Madrid. Theo ngôi sao 23 tuổi, Atletico đủ mạnh để vô địch La Liga mùa 2015/2016. Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Atletico chia tay Mario Mandzukic và Arda Turan. Tuy nhiên, huấn luyện viên Diego Simeone kịp bổ sung 6 bản hợp đồng mới gồm Filipe Luis, Stefan Savic, Bernard Mensah, Ferreira Carrasco, Jackson Martinez và Luciano Vietto.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm