Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo văng tục khi được hỏi về bê bối của FIFA

Siêu sao người Bồ Đào Nha có phần khiếm nhã trước câu hỏi liên quan đến những vấn đề của cơ quan bóng đá quyền lực nhất thế giới.

Ronaldo mua hòn đảo làm quà cưới cho người đại diện

Ngôi sao của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha có hành động tri ân người đại diện Jorge Mendes bằng cách mua hòn đảo làm quà cưới cho người đàn ông 49 tuổi này.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình CNN tiếng Tây Ban Nha, phóng viên Andres Oppenheimer hỏi Cristiano Ronaldo về scandal tham nhũng của FIFA. Trước câu hỏi không liên quan đến bản thân, siêu sao người Bồ Đào Nha nổi giận.

Ronaldo không thích trả lời những câu hỏi liên quan đến người khác. Ảnh: Espn.

“Nói về FIFA? Tôi không quan tâm đến chuyện của FIFA và Qatar. Tôi cũng không nói đến vấn đề này đâu (văng tục). Nếu anh tiếp tục hỏi về FIFA thì cứ việc”, siêu tiền đạo của Real đứng bật dậy và rời đi, bỏ lại sau lưng những câu nói khó nghe.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo có hành động khiếm nhã khi trả lời phỏng vấn. Trong cuộc trò chuyện trên kênh SNTV đầu tháng 7 vừa qua, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 cũng giận dữ khi được hỏi về tương lai của đồng đội Sergio Ramos. “Tôi không biết gì về chuyện đó”, Ronaldo tháo tai nghe rồi quát lên.

Kể từ khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk, Ronaldo không có tâm lý tốt. Anh thường nổi giận và văng tục khi không hài lòng với vấn đề nào đó. Trong buổi tập tại Melbourne (Australia) khi du đấu cùng Real trước thềm mùa giải mới, cựu cầu thủ Manchester United thậm chí văng tục với tân huấn luyện viên Rafa Benitez.

Ronaldo nổi giận và văng tục trước quyết định của Benitez

Siêu sao người Bồ Đào Nha phản ứng giận dữ khi bàn thắng của anh không được công nhận trong buổi tập hôm 22/7 tại Melbourne.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm