Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cùng dàn sao bóng đá dự lễ cưới của siêu cò Mendes

Nhiều ngôi sao bóng đá, trong đó có Ronaldo và James Rodriguez đến chúc mừng người đại diện Jorge Mendes. Ngoài ra, Chủ tịch của Real, Perez cũng có mặt ở lễ cưới của siêu cò này.

Jorge Mendes - người đàn ông 49 tuổi sinh ra ở Lisbon (Bồ Đào Nha) được mệnh danh là siêu cò, bởi ông là người dại diện cho nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, James Rodriguez, Angel di Maria, Falcao, David de Gea, Victor Valdes.
Cristiano Ronaldo thu xếp thời gian trở về Bồ Đào Nha để chúc mừng người đại diện. Trước đó, anh đã mua một hòn đảo ở Hy Lạp làm quà cưới cho Mendes.
Đồng đội của Ronaldo ở Real là James Rodriguez cũng có mặt trong lễ cưới. Hè trước, tiền vệ người Colombia chuyển từ AS Monaco đến Real với giá 80 triệu euro.
Pepe - một cầu thủ khác của Real - đi cùng bạn gái.
Cựu tiền vệ của đội tuyển Bồ Đào Nha và Chelsea, Deco (giữa) cũng là khách mời của Mendes. Lễ cưới của Mendes có khoảng 400 khách.
Deco là tiền vệ nổi tiếng một thời của Porto, Chelsea và Barcelona. Anh có 2 chức vô địch Champions League (2004, 2006).
Cựu hậu vệ Chelsea và QPR, Jose Bosingwa cũng có mặt. Anh hiện chơi cho câu lạc bộ Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ.
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đến chúc mừng Mendes. Nhờ siêu cò người Bồ Đào Nha, đội bóng hoàng gia mua được CR7 từ M.U với giá 80 triệu bảng năm 2009.
Cô dâu Barbosa có mặt ở nhà thờ Sao Joao Baptista để tiến hành lễ cưới.
Jorge Mendes và vợ nhận được lời chúc mừng của 400 khách mời.

Ronaldo mua hòn đảo làm quà cưới cho người đại diện

Ngôi sao của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha có hành động tri ân người đại diện Jorge Mendes bằng cách mua hòn đảo làm quà cưới cho người đàn ông 49 tuổi này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm