Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘M.U không thể cạnh tranh chức vô địch Premier League’

Chuyên gia bóng đá Stan Collymore nhận định đội quân của huấn luyện viên Louis Van Gaal sẽ không có cơ hội tranh chức quán quân Ngoại hạng Anh 2015/2016 với Arsenal và Chelsea.

Hè này, HLV Van Gaal đưa về Old Trafford 5 tân binh chất lượng gồm Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Sergio Romero. Cùng với những ngôi sao cũ tại Old Trafford, giới chuyên môn nhận định Manchester United đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa 2015/16.

Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Stan Collymore không nghĩ vậy. Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mirror, cựu danh thủ Liverpool nhận định “bầy Quỷ đỏ” khó có thể cạnh tranh chức quán quân với các đối thủ như Arsenal, Manchester City và đương kim vô địch Chelsea.

“Tôi rất muốn điền tên Manchester United vào danh sách các ứng viên vô địch mùa này. Tuy nhiên, Chelsea, Manchester City và Arsenal đều chọn được đội hình cho 10 trận đầu tiên của mùa giải mới, còn HLV Van Gaal chưa làm được điều đó”, chuyên gia Stan Collymore bình luận.

“Tôi rất ấn tượng với cầu thủ chạy cánh Memphis Depay. Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger đều là sự bổ sung quan trọng, giúp tuyến giữa của M.U đa dạng hơn. Nhưng “Quỷ đỏ” liệu có đánh bật các đối thủ ra khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch? Tôi không nghĩ vậy”, cựu tiền đạo 44 tuổi cho biết thêm.

Tuy nhiên, người hâm mộ M.U vẫn có quyền tin vào thành công cho đội bóng con cưng. Bởi với tài cầm quân và kinh nghiệm của HLV Van Gaal, M.U sẽ nhanh chóng ổn định bộ khung trong những vòng đầu tiên. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang nỗ lực tìm những miếng ghép còn thiếu trong đội hình Quỷ đỏ.

Thầy trò huấn luyện viên Louis Van Gaal bước vào chinh phục Premier League mùa 2015/2016 bằng cuộc tiếp đón Tottenham lúc 18h45 ngày 8/8.

M.U chính thức bán Di Maria cho PSG

PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Argentina từ M.U với mức giá 44,5 triệu bảng. Tiền vệ 27 tuổi dự kiến sẽ kiểm tra y tế tại Doha (Qatar) trong vòng 24 giờ tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm