Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 6/8: Di Maria ra mắt ở PSG

Trên trang Twitter của PSG, câu lạc bộ đăng tải hình ảnh tân binh người Argentina. Anh gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với giá 44 triệu bảng từ M.U.

 

Chuyển nhượng 5/8: Van Gaal gây khó dễ cho PSG vụ Di Maria

M.U từng đồng ý bán Di Maria cho PSG với giá 43 triệu bảng. Nhưng theo Mirror, HLV Van Gaal yêu cầu đội bóng Pháp trả thêm 3 triệu bảng mới chịu để ngôi sao người Argentina ra đi.

 

  • Arsenal vẫn hy vọng mua được Benzema hè này: Huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez khẳng định tiền đạo người Pháp sẽ ở lại Real mùa tới. Tuy nhiên, Arsenal chưa bỏ cuộc trong vụ này. "Pháo thủ" nâng giá hỏi mua Benzema lên 45 triệu bảng.

  • Illarramendi có thể rời Real Madrid: Tiền vệ phòng ngự 25 tuổi người Tây Ban Nha khó cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid. Anh hiện nhận được sự quan tâm của Athletic Bilbao. Nhiều khả năng Illarramendi sẽ rời sân Bernabeu để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn mùa tới.

  • Sunderland tin tưởng mượn Januzaj của M.U: "Quỷ đỏ" đang nỗ lực chiêu mộ Pedro của Barcelona. Sau khi M.U hoàn tất vụ chuyển nhượng này, Sunderland tin tưởng có thể thuyết phục đội chủ sân Old Trafford cho mượn Adnan Januzaj theo hợp đồng đến cuối mùa giải 2015 - 2016.

  • M.U sẽ đón Pedro sau siêu cúp châu Âu: "Quỷ đỏ" Manchester sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Pedro. Tuy nhiên, M.U phải chờ anh thi đấu xong trận siêu cúp châu Âu cho Barcelona gặp Sevilla ngày 12/8. Trước đó, HLV Luis Enrique cho biết, muốn tiền đạo người Tây Ban Nha ở lại sân Nou Camp, nhưng quyết định phụ thuộc vào anh. Ảnh: Getty Images.


  • Tân binh người Hà Lan Memphis Depay muốn trở thành chủ nhân mới của áo đấu số 7 mùa tới ở sân Old Trafford. Số áo huyền thoại ở M.U hiện bỏ trống sau khi tiền vệ Angel di Maria chia tay đội bóng để chuyển đến PSG tuần này.

    Depay khao khát khoác áo số 7 ở M.U

    Tân binh người Hà Lan Memphis Depay muốn trở thành chủ nhân mới của áo đấu số 7 mùa tới ở sân Old Trafford.

     

  • M.U hiện sở hữu đội hình đủ mạnh để tranh chức vô địch Premier League mùa tới. Năm thứ hai dưới triều đại Louis van Gaal, "Quỷ đỏ" cần giành ít nhất một danh hiệu.

    Van Gaal khát khao đưa Quỷ đỏ trở lại ngôi số 1

    “Quỷ đỏ” hiện sở hữu đội hình đủ mạnh để tranh chức vô địch Premier League mùa tới. Năm thứ hai dưới triều đại Louis van Gaal, M.U cần giành ít nhất một danh hiệu.

     

  • Jack Wilshere nghỉ 2 tháng: Ban lãnh đạo Arsenal xác nhận tiền vệ người Anh vắng mặt 8 tuần tới. Anh hiện điều trị chấn thương mắt cá chân. Trước đó, Wilshere đã không thể ra sân ở trận "Pháo thủ" đánh bại Chelsea 1-0 để đoạt siêu cúp Anh.

    Arsenal trước mùa giải 2015 - 2016: Vẫn còn nhiều nỗi lo

    “Pháo thủ” sẽ bước vào mùa giải mới với sự tự tin cao sau khi đánh bại Chelsea để đoạt siêu cúp Anh. Mục tiêu tìm lại vị thế ở Anh là nhiệm vụ bản lề của thầy trò Arsene Wenger.

     

  • Fabio Borini có thể rời Liverpool: Câu lạc bộ Fiorentina hiện quan tâm đến tiền đạo người Italy của Liverpool. Họ sẵn sàng chi 6 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Anfield nhượng lại anh. Mùa trước, Borini chỉ ghi một bàn sau 18 trận ra sân trong màu áo đội bóng áo đỏ vùng Merseyside.

  • Man City quyết mua De Bruyne hè này: Man xanh đang gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Wolfsburg nhượng lại Kevin De Bruyne. Tuy nhiên, họ tin tưởng anh sẽ là hợp đồng cuối cùng được đưa về sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mùa trước, tuyển thủ người Bỉ ghi 16 bàn và có 23 pha kiến tạo sau 56 trận trong màu áo Wolfsburg.

  • Porto mượn thành công Aly Cissokho: Aston Villa đồng ý để hậu vệ trái 27 tuổi người Pháp gia nhập Porto theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải tới. Mùa trước, Cissokho thi đấu 24 trận trong màu áo đội chủ sân Villa Park ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

  • Chelsea gia nhập cuộc đua giành "Essien mới": Cầu thủ 19 tuổi Godfred Donsah của Cagliari được đánh giá là "Essien mới". Mức phí của anh vào khoảng 10 triệu bảng. Sau khi Tottenham lên tiếng muốn chiêu mộ Donsah, đến lượt Chelsea nhảy vào cuộc hỏi mua cầu thủ này. Ảnh: Getty Images.

  • Alvaro Arbeloa xem xét chuyển đến giải MLS: Cầu thủ 32 tuổi người Tây Ban Nha không còn là sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ phải trong đội hình Real Madrid. Anh sẽ có ít cơ hội đá chính khi phải cạnh tranh với Dani Carvajal và tân binh Danilo. Trong tình cảnh trên, Arbeloa muốn chuyển đến chơi ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

  • Van Gaal hứa cho Pedro đá chính khi đến M.U: Vị thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" Manchester đảm bảo cho chân sút người Tây Ban Nha có suất trong đội hình xuất phát khi đầu quân cho câu lạc bộ chủ nhân Old Trafford. Anh sẽ sát cánh cùng Wayne Rooney và Memphis Depay. Để thuyết phục Barcelona nhượng lại Pedro sau trận siêu cúp châu Âu 2015, M.U phải chi 22 triệu bảng. Mùa trước, tiền đạo 28 tuổi này ghi 11 bàn sau 50 trận ở mọi đấu trường.

  • Ở tình huống tranh bóng với Nabil Bentaleb của Tottenham trong trận tranh hạng 3 tại giải Audi Cup 2015, tiền vệ Riccardo Montolivo ngã xuống sân và bị giầy của cầu thủ đối phương va vào đầu. Anh tỏ ra khá đau khi nằm ôm đầu trên sân. Sau khi rời sân nhường chỗ cho De Jong ở phút 42, thủ quân của AC Milan khóc trên băng ghế dự bị dù nhận được sự hỏi thăm của đồng đội.

    Montolivo khóc nức nở sau khi dính chấn thương đầu

    Thủ quân của AC Milan phải rời sân ở phút 42 do dính chấn thương trong trận tranh hạng 3 với Tottenham tại giải Audi Cup 2015.

     

  • Kevin-Prince Boateng đầu quân cho Sporting Lisbon: Cầu thủ người Ghana sẽ ký hợp đồng 2 năm với Sporting Lisbon. Anh tìm đội bóng mới sau khi thời hạn của giao kèo cũ với Schalke hết hạn hè này. Trong 2 mùa chơi cho đội bóng của Đức, anh ghi 7 bàn sau 54 trận.

  • Mascherano muốn đến Serie A: Tuyển thủ người Argentina có kế hoạch gia nhập một đội bóng của Italy hè này. Thông tin trên được người đại diện của anh lên tiếng xác nhận. Đội đương kim vô địch Serie A, Juventus hiện quan tâm đến tiền vệ Mascherano của Barcelona.

  • AS Roma đồng ý mức phí của Dzeko: Đội bóng của Italy sẵn sàng chi 14 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Bosnia của Man City. Mùa trước, Edin Dzeko ghi 6 bàn cho đội chủ sân Etihad sau 31 trận ở mọi đấu trường. Ảnh: Getty Images.

  • Victor Valdes nhiều khả năng rời M.U: Thủ môn người Tây Ban Nha không có mặt ở những buổi tập gần đây của "Quỷ đỏ" Manchester nhằm chuẩn bị cho trận mở đầu mùa giải 2015 - 2016 gặp Tottenham. Trong khi đó, đồng hương của anh là David de Gea tập luyện cùng đồng đội, nhưng vẫn liên hệ chuyển đến Real Madrid hè này.

  • Adebayor và Lennon được phép rời Tottenham: Huấn luyện viên Mauricio Pochettino của Tottenham chia sẻ: "Họ không nằm trong kế hoạch của tôi và biết hoàn cảnh. Chúng tôi đã nói chuyện với họ. Đó không phải là vấn đề". Emmanuel Adebayor là mục tiêu của Aston Villa, trong khi đó Aaron Lennon nhận được sự quan tâm của Everton.

  • Sam Johnstone muốn chia tay M.U tuần này: Thủ môn 22 tuổi người Anh lên tiếng muốn sớm rời sân Old Trafford. Điểm đến tiếp theo của anh là Preston North End - đội bóng mà anh khoác áo mùa trước theo hợp đồng mượn từ "Quỷ đỏ" Manchester. Khả năng thương vụ này sớm được hoàn tất khá cao, bởi HLV Van Gaal muốn cho mượn Sam Johnstone nhằm giúp anh cho cơ hội thi đấu nhiều hơn. Trong chuyến tập huấn của M.U hè 2015, Johnstone nhiều lần ra sân bắt thay David de Gea. Ảnh: Getty Images.

     

  • Angel di Maria ra mắt PSG hôm nay: Tiền vệ người Argentina sẽ lần đầu xuất hiện trước người hâm mộ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử lúc 18h30 hôm nay 6/8 (theo giờ địa phương). Trước đó, Di Maria đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc ở PSG. Để có chữ ký của anh, đội đương kim vô địch Ligue 1 phải trả 44 triệu bảng cho M.U.

  • Hugo Lloris không chia tay Tottenham: Có thông tin thủ môn 28 tuổi người Pháp nhận được sự quan tâm lớn của M.U. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Tottenham khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân White Hart Lane hè này. Mùa trước, Lloris chơi 35 trận cho Tottenham tại giải Premier League.

  • Javier Hernandez xem xét đến Mỹ thi đấu: Chân sút người Mexico không có hy vọng chiếm suất trong đội hình chính của M.U. Anh đang tính đến chơi cho một đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) với mức lương 6,4 triệu bảng mỗi mùa. Chicharito sẽ có 24 tiếng để đưa ra quyết định tương lai của mình mùa tới.

  • Paul Pogba khoác áo số 10 của Juventus mùa tới: Sau khi tiền đạo Carlos Tevez chia tay Juventus để trở về quê nhà Argentina chơi cho Boca Juniors, áo đấu số 10 của đội bóng thành Turin được trao cho tiền vệ Paul Pogba. Lần đầu tiên anh sẽ mặc áo đấu này là trận siêu cúp Italy 2015 gặp Lazio. Ảnh: Getty Images.

  • Porto ký hợp đồng với Osvaldo: Đội bóng Bồ Đào Nha có chân sút người Italy theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Southampton chấm dứt giao kèo với Osvaldo. Mùa trước, anh chơi cho Inter Milan và Boca Juniors theo dạng cho mượn.

  • Honda có thể đến chơi ở giải Ngoại hạng Anh: Tiền vệ người Nhật Bản được thông báo chia tay AC Milan hè này. Anh hiện nhận được sự quan tâm của Everton và Liverpool. Mùa trước, Keisuke Honda ghi 6 bàn cho đội chủ sân San Siro sau 30 trận.

  • Di Maria chuẩn bị ra mắt ở PSG: Trên trang Twitter của đội đương kim vô địch Ligue 1, câu lạc bộ đăng tải hình ảnh tân binh người Argentina. Anh gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với giá 44 triệu bảng từ M.U. Ảnh: Twitter.


  • Ryan Shawcross vắng mặt 2 tháng: Stoke sẽ không có sự phục vụ của trung vệ 27 tuổi người Anh trong 8 tuần tới. Anh phải nghỉ thi đấu để tiến hành phẫu thuật lưng.

 

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm