Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao im tiếng, Chelsea thúc thủ 0-1 trước Fiorentina

Dù thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea vẫn gây thất vọng khi để thua Fiorentina với tỷ số tối thiểu trong trận giao hữu diễn ra lúc 2h ngày 6/8.

Tân binh Radamel Falcao được xếp đá chính bên cạnh những cầu thủ trẻ và chuyên gia dự bị như Traore, Loftus-Cheek, Aina, Moses, Cuadrado và Mikel. Đội hình chắp vá khiến Chelsea thi đấu không tốt. Trong đó, "Mãnh hổ" không để lại dấu ấn gì trước khi rời sân để nhường chỗ cho Remy ở phút 58.
Trung vệ Kurt Zouma vào bóng dũng mãnh với Ricardo Bagadur ở những phút bù giờ cuối cùng. Đầu gối của tài năng trẻ người Pháp thúc thẳng vào mạn sườn của cầu thủ đối phương.
 Ricardo Bagadur lăn lộn dưới sân sau pha vào bóng nguy hiểm của hậu vệ Chelsea. 
Tuy nhiên, trọng tài chính David Coote cho rằng Zouma không cố ý nên ông chỉ rút thẻ vàng để cảnh cáo tuyển thủ người Pháp.
Các cầu thủ hai đội va chạm sau pha vào bóng của Zouma. Nhưng trước sự can ngăn kịp thời của Hazard, Fabregas và một số cầu thủ Fiorentina, không có chuyện đáng tiếc xảy ra.
Trước đó, sau 34 phút dồn ép liên tiếp, Gonzalo Rodriguez đưa đội khách vươn lên dẫn trước với cú sút quyết đoán ở vị trí trống trải.
Sau khi thủ môn Begovic truy cản cú sút rất căng ở góc hẹp, trung vệ Gonzalo Rodriguez có mặt kịp thời và sút bồi tung lưới trống.
Chứng kiến lối chơi bế tắc của Chelsea, huấn luyện viên Jose Mourinho tung những công thần như Hazard, Fabregas, Willian, Matic vào sân.
Sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu Stamford Bridge giúp The Blues chơi khởi sắc hơn trong hiệp hai.
Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự chắc chắn của Fiorentina, Chelsea chấp nhận thua cuộc 0-1. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của The Blues. Trước đó nhà đương kim vô địch Premier League để thua với tỷ số tương tự trong cuộc đối đầu với Arsenal tại Community Shield.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm