Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/7: M.U đến Đức hỏi mua Reus

Tờ Bild đưa tin, một phái đoàn M.U đã đến Đức để tiếp cận Marco Reus và đại diện của tuyển thủ người Đức.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng


  • Trang Daily Express đưa tin, HLV Van Gaal có kế hoạch đưa tiền vệ Shinji Kagawa vào kế hoạch đàm phán với Dortmund nhằm chiêu mộ Hummels. Ở chuyến tập huấn du đấu hè 2014 tại Mỹ, tuyển thủ người Nhật Bản chưa tạo được ấn tượng với vị tân thuyền trưởng của M.U. Trong quá khứ, Kagawa từng là tiền vệ chơi thành công ở đội bóng vùng Ruhr trước khi đầu quân cho CLB chủ sân Old Trafford vào năm 2012.

     

  • Atletico Madrid chiêu mộ thành công Antoine Griezmann với mức phí 25 triệu euro từ Real Sociedad. Trên trang web của đội bóng, nhà vô địch La Liga đưa ra thông báo: “Antoine Griezmann sẽ thực hiện buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng thi đấu cho CLB”.

     

  • Theo trang Mundo Deportivo, Bayern sẵn sàng đợi cho đến khi cựu thủ môn của Barca, Victor Valdes bình phục chấn thương. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha phải chấp nhận làm phương án dự phòng cho Neuer khi về với Hùm xám xứ Bavaria.

     

     

  • M.U có cơ hội sở hữu chữ ký của trung vệ Miranda. Trang Metro đưa tin, Atletico Madrid sẵn sàng lắng nghe đề nghị dành cho cầu thủ người Brazil. Mức phí chuyển nhượng của Miranda rơi vào khoảng 29 triệu euro.

     

  • Milan nhiều khả năng sẽ thuyết phục được Newcastle nhượng lại Ben Arfa. Hợp đồng hợp hiện tại của tuyển thủ người Pháp với đội chủ sân St James' Park chỉ còn 1 năm. Trang Daily Star đưa tin, Newcastle muốn thu về 15 triệu euro mới chấp nhận để Ben Arfa ra đi.

     

  • Theo trang Varios, tiền đạo lão tướng Ronaldinho chuẩn bị đầu quân cho CLB Boca Juniors. Trong vài ngày tới, cựu cầu thủ Barca sẽ đến Buenos Aires nhằm hoàn tất việc ký hợp đồng với Boca Juniors sau khi chia tay Atletico Mineiro.

     

  • Trang Daily Star đưa tin, HLV Mourinho có thể buộc phải bán Petr Cech ở mùa hè 2014. Lý do là Chelsea cần phải thu về khoản tiền sau khi đã đầu tư khá nhiều vào thị trường chuyền nhượng với 3 bản hợp đồng đình đám gồm Diego Costa, Cesc Fabregas và Filipe Luis. Trước đó, CLB chủ sân Stamford Bridge rao bán Torres với giá 20 triệu bảng, nhưng không có đối tác nào đáp ứng được yêu cầu trên.

     

  • Theo thông tin trên trang L'Equipe, ban lãnh đạo Arsenal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Giroud thêm 2 năm. Điều đó đồng nghĩa với việc chân sút người Pháp sẽ gắn bó với CLB chủ sân Emirates đến năm 2016.

     

  • Trang Mirror đưa tin, Chelsea rao bán Romeu Lukaku với mức phí 20 triệu bảng. Trước đó, đội bóng thành London có kế hoạch tống khứ Torres khỏi sân Stamford Bridge nhưng bất thành. Lý do thất bại là mức giá của El Nino khá cao khi rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

     

     

  • Tờ Bild đưa tin, một phái đoàn M.U đã đến Đức để tiếp cận Marco Reus và đại diện của tuyển thủ người Đức. Khả năng Quỷ đỏ thành công trong vụ chiêu mộ Reus rộng mở, bởi anh vừa mới bày tỏ ý định ra đi bằng cách từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr.

     

  • Trên trang Goal, tiền đạo Dzeko xác nhận đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City. Mùa trước, anh ghi 26 bàn sau 46 trận ra sân trong màu áo CLB chủ sân Etihad.

     

  • Ban lãnh đạo Everton tiết lộ giữ chân thành công tiền vệ Ross Barkley. Tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Goodison Park thêm 4 năm nữa, tuyển thủ người Anh hưởng mức lương 65 nghìn bảng/tuần.

     

  • Trang Goal đưa tin, Altetico Madrid đang để mắt tới tiền đạo Chicharito (ảnh dưới). Ngoài ra, vị thuyền trưởng của CLB chủ sân Vicente Calderon, Simeone cũng khẳng định không quan tâm tới Torres (Chelsea).

     

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm