Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 29/7: Reus bật đèn xanh cho M.U, Bayern

Tiền vệ Marco Reus đã từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund. Đây được cho là hành động "bật đèn xanh" của tuyển thủ Đức với các CLB đang muốn sở hữu anh như M.U, Barca và Bayern.

Chuyển nhượng 28/7: Mức giá của Di Maria tăng chóng mặt

Theo Metronews, nhằm không để tiền vệ Di Maria lọt vào tay M.U, nhà vô địch Ligue 1 PSG quyết định nâng giá hỏi mua tuyển thủ người Argentina lên 80 triệu euro.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Theo tờ Gazzetta dello Sport, M.U chính thức quay lại thương vụ Arturo Vidal. Lần này, đội chủ sân Old Trafford quyết định chi đậm nhằm sở hữu ngôi sao người Chile. Cụ thể, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho Juventus mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro đồng thời đãi ngộ Vidal mức lương cực hấp dẫn.
  • M.U quyết đưa Vidal về Old Trafford trong hè này. Ảnh: Daily Mail.

  • - Napoli đang hỏi mượn tiền vệ Marouane Fellaini cho mùa giải mới. Theo Daily Mail, M.U sẵn sàng để ngôi sao người Bỉ ra đi nếu đội bóng Serie A chịu đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần mà cựu tiền vệ Everton đang nhận được ở Old Trafford. (Thông tin chi tiết)

    Fellaini vừa trở lại M.U
    Fellaini vừa trở lại M.U hôm thứ qua (28/7) sau kỳ nghỉ hè.

     

  • - CHÍNH THỨC: Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, cầu thủ trẻ đa năng Calum Chambers chính thức ký vào bản hợp đồng dài hạn với Arsenal. Chi tiết bản giao kèo vẫn chưa được Arsenal cũng như Southampton công bố. Tuy vậy, kênh truyền hình Sky Sport tiết lộ, Pháo thủ phải bỏ ra 16 triệu bảng cho thương vụ này. Chambers là bản hợp đồng thứ 4 của Arsenal trong hè này sau Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy và David Ospina.

    Chambers chính thức ra mắt Arsenal. Ảnh: Daily Mail.
    Chambers chính thức ra mắt Arsenal. Ảnh: Daily Mail.

     

     

  • - Theo Daily Telegraph, Chelsea đã đạt mức tới hạn về lượng cầu thủ nước ngoài trong đội hình. Giờ muốn chiêu mộ bên ngoài biên giới Vương quốc Anh, HLV Jose Mourinho cần phải loại bỏ bản hợp đồng hớ Fernando Torres hoặc đẩy ngôi sao đang nhận được mức lương rất cao tại Stamford Bridge là thủ thành Petr Cech.
  • - Tờ Daily Telegraph đưa tin, HLV Paul Lambert đang lên kế hoạch hỏi mượn cầu thủ chạy cánh Victor Moses của Chelsea. Ngôi sao 23 tuổi người Nigeria gần như chắc chắn không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho mùa tới sau màn trình diễn mờ nhạt trong màu áo Liverpool theo diện cho mượn ở mùa trước.

    Moses nhiều khả năng sẽ lại bị Mourinho đẩy khỏi Chelsea trong hè này. Ảnh: Getty Images.
    Moses nhiều khả năng sẽ lại bị Mourinho đẩy khỏi Chelsea trong hè này. Ảnh: Getty Images.

     

     

  • - Theo tờ Independent, HLV Louis Van Gaal sẵn sàng để tiền vệ Shinji Kagawa ra đi trong hè này. Hiện ngôi sao người Nhật Bản đang được đội bóng cũ Dortmund mời về thi đấu.
  • - Tờ Daily Mail đưa tin, Tottenham sắp giành được chữ ký của hậu vệ phải Miguel Lopes từ CLB Sporting Lisbon. Ngôi sao 27 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập CLB bắc London theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

    Miguel Lopes đang trên đường gia nhập Tottenham. Ảnh: Zimbio.
    Miguel Lopes đang trên đường gia nhập Tottenham. Ảnh: Zimbio.

     

  • - Đài SporTV của Brazil cho biết, Ronaldinho và Atletico Mineiro đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng chỉ vì mối bất đồng giữa chàng vẩu và HLV Levir Culpi không thể hàn gắn. Điều này đồng nghĩa cựu danh thủ Barca và Milan sắp trở thành người tự do. Hiện có nhiều CLB lớn tại Nam Mỹ và châu Âu để mắt đến nhất cử nhất động của Ronaldinho. (Thông tin chi tiết)
  • Ronaldinho sắp trở thành người tự do. Ảnh: Getty Images.

  • - Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona sẵn sàng mua cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado với bất kỳ giá nào. Theo HLV Luis Enrique, ngôi sao đang khoác áo Fiorentina là sự thay thế lý tưởng cho Dani Alves. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp không dễ có được chữ ký của Cuadrado, bởi M.U cũng đang đặc biệt để mắt đến Vua kiến tạo World Cup 2014.

  • Cuadrado đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của M.U và Barca. Ảnh: Getty Images.

  • - Tờ Daily Express đưa tin, Liverpool đang liên hệ với PSG để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Ezeqiuel Lavezzi. Ngôi sao người Argentina được định giá khoảng 18 triệu bảng.
  • - Thông tin trên tờ Daily Mail cho biết, West Ham sắp giành được chữ ký của hậu vệ phải Carl Jenkinson theo diện cho mượn từ Arsenal. Cầu thủ 22 tuổi người Anh không còn chỗ đứng tại Emirates sau sự xuất hiện của Mathieu Debuchy và Calum Chambers. Ngoài West Ham, Hull City cũng đang để mắt đến cựu cầu thủ Charlton.

  • - Theo tờ Corriere dello Sport, Inter vẫn đang nỗ lực liên hệ với M.U để hỏi mượn tiền đạo Chicharito. Mục đích của CLB Serie A là mượn lại chân sút người Mexico hết mùa kèm theo điều khoản có thể mua đứt.

  • - Xác nhận trên đài Style Radio, Giám đốc truyền thông của Lazio, Stefano De Martino cho biết đội bóng này đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Stefan de Vrij từ Feyenoord. Để sở hữu hậu vệ được đánh giá thi đấu xuất sắc nhất World Cup 2014, đội bóng áo xanh thành Rome phải bỏ ra khoảng 9 triệu euro.


  • - CHÍNH THỨC: Tiền vệ Esteban Granero đã chia tay QPR để chuyển sang khoác áo Real Sociedad theo bản hợp đồng không được tiết lộ. Nửa sau mùa giải năm ngoái, Granero từng thi đấu cho Sociedad nhưng theo diện cho mượn.
  • - Theo tờ Bild, tiền vệ Marco Reus đã từ chối gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund. Đây được xem là hành động bật đèn xanh của tuyển thủ Đức với các CLB đang muốn sở hữu chữ ký của anh như M.U, Barca và Bayern. Bản giao kèo giữa ngôi sao 25 tuổi này với Die Borussen có thời hạn tới hè 2017.

  • - CHÍNH THỨC: Atletico Madrid vui mừng thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Antoine Griezmann từ Real Sociedad. Chi tiết về bản hợp đồng vẫn chưa được nhà ĐKVĐ La Liga công bố. Song theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Vicente Calderon phải bỏ ra 30 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Antoine Griezmann là bản hợp đồng thứ 4 của Atletico trong hè này sau Miguel Moya, Jan Oblak và Mario Mandzukic.
  • - Theo tờ Sport, Barca gần đạt được thỏa thuận với Liverpool trong việc chiêu mộ trung vệ Daniel Agger. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trong những ngày tới. Tờ báo của Tây Ban Nha tiết lộ, Barca sẽ phải bỏ ra khoảng 15 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tuyển thủ Đan Mạch.

Tiểu Minh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm