Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool chính thức có chân sút số 1 của Bỉ tại World Cup

Đội bóng vùng Merseyside vừa chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Divock Origi từ Lille với giá 10 triệu bảng.

Theo Daily Mail, bản hợp đồng giữa Origi và Liverpool có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield đã đồng ý để chân sút 19 tuổi này tiếp tục phục vụ Lille ở mùa giải tới theo diện cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Bộ sưu tập hình xăm của hàng hậu vệ Liverpool

Trung vệ trị giá 20 triệu bảng Dejan Lovren sở hữu những hình xăm hầm hố, vừa mới gia nhập hàng phòng ngự của đội chủ sân Anfield.

Phát biểu sau khi chính thức trở thành người của Liverpool, Origi vui mừng cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc và phấn khích khi được một CLB lớn như Liverpool để mắt đến. Đối với tôi, đây chẳng khác nào là một giấc mơ bởi Liverpool là một trong những đội bóng vĩ đại nhất lịch sử”.

Origi là tân binh thứ 6 của Liverpool trong hè này. Ảnh: Daily Mail.
Origi là tân binh thứ 6 của Liverpool trong hè này. Ảnh: Daily Mail.

“Hồi còn nhỏ, tôi luôn xem Liverpool thi đấu qua TV. Nếu bạn nhìn thấy những cầu thủ như Gerrard hay Sturridge, chắc chắn bạn sẽ ước được chơi bên cạnh họ. Liverpool vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời. Đội bóng có sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm cùng một HLV tài năng. Thật tuyệt vời khi xem The Kop thi đấu”.

“Tôi rất tự hào khi là thành viên của Liverpool. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng như tôi đã từng làm cho Lille. Tôi hy vọng sẽ gặt hái được những thành công vang dội cùng Liverpool”, tiền đạo trẻ người Bỉ nhấn mạnh.

Tại World Cup vừa qua, ban đầu Origi chỉ sắm vai trò dự bị cho Lukaku. Tuy nhiên, sau trận khai màn, sao mai sinh năm 1995 liên tục được HLV Marc Wilmots xếp đá chính. Origi đã tận dụng rất tốt cơ hội đó để ghi dấu ấn bằng lối chơi tốc độ, kỹ thuật và xông xáo. Anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, giúp tuyển Bỉ tiến vào tứ kết.

Origi là hợp đồng thứ 6 của Liverpool ở mùa hè năm nay. Trước đó, đương kim á quân Premier League đã chiêu mộ thành công Rickie Lambert (Southampton, 4 triệu bảng); Adam Lallana (Southampton, 25 triệu), Emre Can (Leverkusen, 10 triệu), Lazar Markovic (Benfica, 20 triệu) và Dejan Lovren (Southampton, 20 triệu).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm