Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 29/7: Bò mộng Vieri tái xuất ở tuổi 43

Chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân, cựu danh thủ Christian Vieri bất ngờ tiết lộ, anh sẽ trở lại chơi bóng ở tuổi 43 cho một đội bóng của Trung Quốc.

Chuyển nhượng 28/7: Simeone tiết lộ bến đỗ mơ ước

Dù cam kết tương lai với Atletico Madrid nhưng chiến lược gia cá tính người Argentina thừa nhận đến làm việc tại Premier League chính là mơ ước của ông.

 

  • Lộ diện 9 cầu thủ phải rời MU

    Tờ Daily Mail tiết lộ, tân HLV Jose Mourinho gần như đã chốt xong lực lượng của Manchester Utd mùa tới. Theo đó, 9 cái tên gồm Tim Fosu-Mensah, Paddy McNair, Tyler Blackett, Cameron Borthwick-Jackson (hậu vệ), Bastian Schweinsteiger, Andreas Pereira, Adnan Januzaj (tiền vệ) và Will Keane, James Wilson (tiền đạo) sẽ không nằm trong kế hoạch nhân sự của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

    Cả 9 gương mặt trên mới đây đều bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ và nhiều khả năng sẽ không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận giao hữu với Galatasaray cuối tuần này.

    Chuyen nhuong 29/7 anh 2
  • Bonucci cam kết tương lai với Juventus

    Theo Gazzetta dello Sport, trung vệ Leonardo Bonucci đã đồng ý tiếp tục gắn bó với Juventus thay vì nghe theo lời mời gọi hấp dẫn từ các đội bóng Anh. Cả hai đại gia xứ sở sương mù theo đuổi tuyển thủ Italy là Manchester City và Chelsea lúc này đều chuyển hướng sang những mục tiêu thiết thực hơn như John Stones (Everton) hay Kalidou Koulibaly (Napoli).

    Chuyen nhuong 29/7 anh 3
  • PSG muốn mượn Jese

    Với mục tiêu tìm làm dày hơn hàng công sau sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic, tân HLV Unai Emery đang muốn mượn tiền đạo Jese Rodriguez của Real Madrid. Chân sút 23 tuổi rất khó cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình hiện tại của đội bóng Hoàng gia và nhiều khả năng sẽ tạm tìm cho mình bến đỗ mới mùa này.

    Chuyen nhuong 29/7 anh 4
  • Chelsea bán hậu vệ trẻ với giá 20 triệu euro

    Đội chủ sân Stamford Bridge vừa nhận được đề nghị trị giá 18 triệu euro từ Borussia Monchengladbach dành cho Andreas Christensen và nhiều khả năng sẽ để hậu vệ 20 tuổi ra đi nếu thu về nhiều hơn 2 triệu euro nữa.

    Christensen gia nhập đội trẻ Chelsea hồi tháng 2/2012 theo diện tự do từ Brondby nhưng mới chỉ 3 lần được thi đấu trong màu áo đội một. Mùa trước, tuyển thủ Đan Mạch thi đấu khá thành công cho Gladbach theo hợp đồng cho mượn.

    Chuyen nhuong 29/7 anh 5
  • Arsenal tiếp cập Mustafi

    Arsenal đang tiến hành đàm phán với Valencia nhằm thuyết phục Los Che nhả hậu vệ Shkodran Mustafi. Để có được chữ ký của tuyển thủ Đức, các Pháo thủ có thể phải bỏ ra khoảng 25,3 triệu bảng, kèm theo điều khoản phụ 8,4 triệu bảng tùy thuộc vào phong độ của ngôi sao 24 tuổi.

    Chuyen nhuong 29/7 anh 6
  • Higuain đáp trả chỉ trích của Totti

    Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo ra mắt sân Juventus Arena, tiền đạo Gonzalo Higuain khẳng định không để tâm tới những lời chỉ trích của đàn anh Francesco Totti nhắm vào mình. "Tôi không cần phải trả lời anh ấy. Tôi tự mình đưa ra quyết định và cảm thấy hạnh phúc với điều đó. Thế là đủ!".

    Trước đó, Totti đã lên tiếng chỉ trích Higuain là kẻ hám tiền, bán rẻ lòng trung thành với Napoli để chuyển sang khoác áo Juventus bằng bản hợp đồng kỷ lục tại Serie A, 94 triệu euro.

  • Real hưởng lợi từ thương vụ Higuain

    Theo tờ Marca, thương vụ Gonzalo Higuain gia nhập Juventus mang lại cho Real Madrid một khoản thu đáng kể. Cụ thể, Napoli sẽ phải trả cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha 2,25 triệu euro phí đào tạo trong tổng số 94 triệu euro thu về từ bản hợp đồng bán ngôi sao người Argentina.

    Theo quy định của FIFA, đội bóng có công đào tạo cầu thủ ở độ tuổi từ 12 đến 23 sẽ được hưởng 5% mức phí chuyển nhượng của cầu thủ đó trong tương lai. Bên cạnh Real, River Plate, đội bóng khởi nghiệp của Higuain cũng được hưởng 2,25 triệu euro nhờ thương vụ trên.

    Chuyen nhuong 29/7 anh 7
  • Pogba hoàn tất kiểm tra y tế với MU

    Giới truyền thông Anh lần lượt đưa tin, tiền vệ Paul Pogba đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Los Angeles, dưới sự chứng kiến của đội ngũ bác sĩ MU. Để hoàn tất thương vụ này, ngoài mức phí chuyển nhượng kỷ lục 112 triệu euro trả cho Juventus, Quỷ đỏ cũng phải đáp ứng mức lương 275.000 bảng mỗi tuần theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với ngôi sao người Pháp.

    Tại sân Old Trafford, Pogba sẽ khoác chiếc áo số 6 quen thuộc.

    Chuyen nhuong 29/7 anh 11
  • Bò mộng Vieri tái xuất ở tuổi 43

    Chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân, cựu danh thủ Christian Vieri bất ngờ tiết lộ, anh sẽ trở lại chơi bóng ở tuổi 43 cho một câu lạc bộ của Trung Quốc.

    Khi còn thi đấu, Vieri nổi tiếng với biệt danh "Bò mộng" bởi khả năng tỳ đè, càn lướt và thân hình vạm vỡ của một sát thủ vòng cấm địa. Trong suốt sự nghiệp của mình, cựu tuyển thủ Italy từng khoác áo Juventus, Atletico Madrid, Lazio, Inter Milan, AC Milan, AS Monaco, Fiorentina... ghi 194 bàn thắng sau 374 trận ra sân. Trong màu áo tuyển quốc gia, Vieri cũng đóng góp 23 bàn thắng sau 49 lần ra sân.

    Chuyen nhuong 29/7 anh 12

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm