Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 28/7: Simeone tiết lộ bến đỗ mơ ước

Dù cam kết tương lai với Atletico Madrid nhưng chiến lược gia cá tính người Argentina thừa nhận đến làm việc tại Premier League chính là mơ ước của ông.

Chuyển nhượng 27/7: Real trở lại cuộc đua giành chữ ký Pogba

Đích thân HLV Zinedine Zidane xác nhận Real Madrid vẫn còn hứng thú với Paul Pogba và mọi chuyện đều có thể xảy ra từ giờ cho đến ngày 31/8.

  • Real tiếp cận Sissoko

    Tờ Daily Telegraph đưa tin, HLV Zinedine Zindane tự tin với 30 triệu bảng, ông sẽ thuyết phục thành công Newcastle nhượng lại tiền vệ Moussa Sissoko. Cầu thủ người Pháp sẽ là giải pháp để đề phòng thất bại trong thương vụ Paul Pogba. Hiện Juventus, Arsenal, Dortmund và Everton đều đang theo đuổi ngôi sao của trận chung kết Euro 2016.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Pogba khiến người hâm mộ MU mừng thầm

    Ngôi sao sinh năm 1993 lại làm fan MU đứng ngồi không yên khi đăng lên trang cá nhân hình ảnh đã được chỉnh sửa chỉ để lại màu đỏ, trắng, đen- 3 màu truyền thống của nửa đỏ thành Manchester. 

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • CHÍNH THỨC: Mascherano gia hạn với Barca

    Mascherano đã quyết định từ chối cơ hội chuyển sang Juventus để ở lại cống hiến cho Barcelona. Trung vệ kỳ cựu người Argentina vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn lên đến 3 năm với nhà ĐKVĐ La Liga.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 3

     

     


  • Man City đạt thoả thuận chiêu mộ Stones

    Tờ Sport Mail đưa tin, Man City đã đạt thoả thuận trị giá 50 triệu bảng với Everton để sở hữu trung vệ John Stones. Mọi thủ tục dự kiến sẽ hoàn tất vào cuối tuần này.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 4


  • Barca tuyên bố không bán Arda Turan

    Thư ký kỹ thuật của Barca, ông Robert Fernandez tuyên bố sẽ tìm mọi cách để giữ chân Arda Turan trong hè này: "Dù trải qua một mùa giải khó khăn nhưng Arda vẫn là một cầu thủ chất lượng. Chúng tôi rất kỳ vọng vào màn trình diễn của anh ấy ở mùa giải tới. Turan không phải để bán".

    Trước đó, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ được cho là có liên hệ để chuyển đến Arsenal với mức phí khoảng 25 triệu bảng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Moyes muốn bộ đôi học trò cũ tại Old Trafford

    Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, HLV David Moyes đang muốn đưa cả Adnan Januzaj và Marouane Fellaini về Sunderland ngay trong hè này. 

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Pogba đến MU trong 48 giờ tới

    Cây viết Gianluca Di Marzio của tờ Sky Sport Italy tiết lộ mọi thủ tục giữa ba bên MU, Juventus và Mino Raiola đều đã hoàn tất và Paul Pogba sẽ cập bến Old Trafford trong vòng 48 giờ tới. Ngoài phí chuyển nhượng kỷ lục, "Quỷ đỏ" sẽ phải trả cho đại diện Mino Raiola khoản lót tay lên đến 25 triệu euro và phụ phí để Juventus xúc tiến thương vụ này nhanh hơn.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Tevez tiết lộ cuộc trò chuyện với Conte

    Trên Radio La Red, Carlos Tevez chia sẻ: "Tôi đã nhận được cuộc gọi từ Conte. Ông ấy muốn tôi đến Chelsea để cùng chiến đấu cho danh hiệu Premier League. Tuy nhiên, tôi không thể rời Boca Junior một cách bất ngờ như vậy".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Napoli thay thế Higuain bằng bom tấn 35 triệu euro

    Người hâm mộ Napoli có thể quên đi nỗi đau bị phản bội khi đội chủ sân San Paolo đã đạt thoả thuận chiêu mộ chân sút Arkadiusz Milik từ Ajax theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức phí 35 triệu euro, qua đó biến tiền đạo người Ba Lan trở thành cầu thủ đắt giá nhất Eredvisie (VĐQG Hà Lan). Milik được Ajax mua đứt từ Leverkusen năm 2014 và toả sáng rực rỡ ở mùa giải trước với 24 bàn thắng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Arsenal mua thêm trung vệ

    Sau chấn thương dài hạn của Per Mertesacker, HLV Wenger buộc phải mua thêm một trung vệ đẳng cấp để chuẩn bị cho mùa giải mới bởi tài năng trẻ Holding còn quá non kinh nghiệm. Kalidou Koulibaly đang là mục tiêu hàng đầu của "Giáo sư". Tuy nhiên, Napoli chỉ chấp nhận để trung vệ người Senegal ra đi nếu nhận đủ 50 triệu euro.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Pep muốn có thêm 3 tân binh

    Sky Sport tiết lộ, tân thuyền trưởng Man City đang dự chi đến 100 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của liên tiếp ba tân binh gồm Leroy Sane (tiền vệ), bộ đôi tiền đạo trẻ Gabriel Jesus và Marlos Monreno.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • CHÍNH THỨC: 'Zlatan người Áo' gia hạn hợp đồng với Stoke

    Chân sút Marko Arnautovic đã bác bỏ mọi tin đồn cho rằng anh sẽ gia nhập Everton với mức phí 31 triệu bảng bằng việc gia hạn hợp đồng với Stoke City thêm 4 năm. 

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • 'Arsenal không chạy đua vũ trang với MU, Chelsea'

    Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport, Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis lên tiếng bảo vệ cách làm việc thận trọng của HLV Arsene Wenger trên thị trường chuyển nhượng: "Chúng tôi sẽ chỉ tiêu tiền cho những phục tiêu phù hợp với triết lý của đội bóng và huấn luyện viên. Arsenal đã trích 20 triệu bảng để phát triển lò đào tạo trẻ. Tại đây có những cầu thủ sẽ trở thành tương lai của CLB trong 10, 15 hay 20 năm nữa".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Zidane tiết lộ tương lai của James

    Phát biểu trên tờ Goal, HLV Zinedine Zidane đã đích thân lên tiếng về tương lai của tiền vệ James Rodriguez: "Dĩ nhiên James sẽ ở lại bởi cậu ấy là một cầu thủ giỏi và đóng vai trò khá quan trọng trong kế hoạch của tôi ở mùa giải mới".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • CHÍNH THỨC: Pato hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Villarreal

    Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Chelsea, "Vịt con" đã chính thức chuyển sang khoác áo "Tàu ngầm vàng" theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức phí khoảng 6 triệu bảng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 16

  • Rangers liên hệ với Van Persie

    Goal tiết lộ, chân sút người Hà Lan chuẩn bị chia tay Fernebahce để chuyển sang khoác áo nhà ĐKVĐ Scotland Rangers. Trước đó, Persie từng được Barcelona liên hệ nhưng thương vụ này đã không được xúc tiến bởi Blaugrana đã tìm được mục tiêu tiềm năng hơn là Jonas của Benfica.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 17

     

     

  • Tiết lộ bến đỗ mơ ước của Diego Simeone

    Chiến lược gia cá tính người Argentina khẳng định, đến làm việc tại Premier League chính là mơ ước của ông. Tuy nhiên, Simeone vẫn cam kết tương lai lâu nhất có thể với đội chủ sân Vicente Calderon.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 18

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm