Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 27/7: Real trở lại cuộc đua giành chữ ký Pogba

Đích thân HLV Zinedine Zidane xác nhận Real Madrid vẫn còn hứng thú với Paul Pogba và mọi chuyện đều có thể xảy ra từ giờ cho đến ngày 31/8.

Chuyển nhượng 26/7: Real chia tay thần đồng Na Uy

Theo tờ AS, thần đồng người Na Uy Martin Odegaard sẽ được đội bóng Hoàng gia cho một câu lạc bộ thuộc Bundesliga mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

  • Arsenal hỏi mua Lacazette

    101 Great Goals đưa tin, Arsenal đã chính thức "dạm ngõ" tiền đạo Alexandre Lacazette với giá 35 triệu euro. Tuy nhiên, phía Lyon đã từ chối đàm phán và tuyên bố họ muốn ít nhất 47 triệu euro (40 triệu bảng) để có thể tiếp tục làm việc.Nếu "Pháo thủ" tiếp tục kỳ kèo, thương vụ này nhiều khả năng sẽ đi vào bế tắc giống như Gonzalo Higuain.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Barcelona tiếp cận Bacca

    Mundo Deportivo tiết lộ, nhà ĐKVĐ La Liga đang đưa tiền đạo Carlos Bacca vào tầm ngắm sau khi thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao Jonas của Benfica và Luciano Vietto của Atletico.

    chuyen nhuong hom nay anh 2


  • Ibrahimovic từ chối MLS để gia nhập MU

    Trả lời trong buổi họp báo gần nhất, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận anh đã nhận được lời mời của David Beckham đến chơi tại Miami United. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển đã lựa chọn Old Trafford để tái ngộ cùng người thầy cũ Jose Mourinho.

    "David đã mời tôi chơi cho đội bóng của anh ấy. Tuy nhiên, tôi muốn chinh phục thêm một vài danh hiệu lớn trước khi sang Mỹ. Beckham có thể yên tâm, vì tôi sẽ chơi bóng đến năm 40 tuổi".

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Inter phát giá cho Icardi

    Inter Milan đã chính thức công bố mức giá để sở hữu tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi. Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, con số này sẽ không dưới 70 triệu euro (58,6 triệu bảng). Đây sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng sở hữu ngôi sao người Argentina của Arsenal.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Higuain trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba mọi thời đại

    Sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 90 triệu euro từ Napoli sang Juventus, Higuain chính thức gia nhập "CLB cầu thủ có tổng mức phí chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại".

    Higuain trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba mọi thời đại

    Sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 90 triệu euro từ Napoli sang Juventus, Higuain chính thức gia nhập "CLB cầu thủ có tổng mức phí chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại".

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Pato rời Chelsea

    "Vịt con" chuẩn bị gia nhập Villarreal theo dạnh cho mượn từ Corinthians sau một mùa giải đầy thất vọng tại Stamford Bridge. Theo tờ Marca, "Tàu ngầm vàng" sẽ phải trả cho đội bóng chủ quản của Pato số tiền 3 triệu bảng tương đương 60% giá trị của tiền đạo người Brazil.

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Liverpool gia nhập cuộc đua giành chữ ký Mario

    Tờ Goal tiết lộ, "The Kop" sẵn sàng chi đến 40 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Joao Mario từ Sporting. Trước đó, Chelsea và Manchester United cũng đã có liên hệ với nhà ĐKVĐ Euro 2016.

    chuyen nhuong hom nay anh 7

     

     

  • Real rao bán Jese

    Sau khi chiêu mộ thành công Alvaro Morata, Real Madrid đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Jese Rodriguez. Tiền đạo sinh năm 1993 không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane và được "Los Blancos" hướng sang thi đấu tại Premier League. Jese nhiều khả năng sẽ trở thành cái tên thứ 6 phải rời Bernabeu hè này. Trước đó, Real đã chia tay hậu vệ kỳ cựu Alvaro Arbeloa, bán đứt tiền vệ Denis Cheryshev cho Villarreal, cho Sporting Gijon mượn tiền vệ Burgui, Borja Mayoral gia nhập Wolfsburg và gần nhất là thần đồng Martin Odergaard sẽ sang một CLB tại Bundesliga.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

  • Conte từ chối bán Matic cho Juventus

    Dù có mối quan hệ mật thiết với Juventus, nhưng tân thuyền trưởng Chelsea lại kiên quyết không để "Lão phu nhân" cướp cậu học trò Nemanja Matic. "Matic không phải để bán" là tuyên bố của chiến lược gia người Italy .

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • 'Zlatan Áo' sắp gia nhập Everton

    Chân sút Marko Arnautovic đã từ chối gia hạn hợp đồng với Stoke City để chuẩn bị chuyển sang khoác áo Everton với mức phí vào khoảng 31 triệu bảng. 

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Kỳ chuyển nhượng của Bayern kết thúc sớm

    Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới đây, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố Bayern Munich sẽ không tham gia vào kỳ chuyển nhượng hè thêm lần nào nữa: "Trong tay tôi đã có đủ mọi thứ cần thiết. Bayern không cần mua thêm cầu thủ, bởi chúng tôi là một đội bóng hoàn hảo". Tính đến nay, "Hùm xám" đã bổ sung vào đội hình hai tân binh chất lượng là trung vệ Mats Hummels và tiền vệ trẻ Renato Sanches.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Chelsea tiếp tục săn tiền vệ

    Dù đã có trong tay hai tiền vệ phòng ngự tốt nhất Premier League mùa trước là N'golo Kante và Nemanja Matic, Chelsea vẫn muốn chiêu mộ thêm một ngôi sao thuộc đội hình Bồ Đào Nha lên ngôi tại Euro 2016 vừa qua là William Carvalho. Tờ Mirror tiết lộ, "The Blues" sẽ chi 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế Sporting Lisbon.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • CHÍNH THỨC: PSG đón tân binh thứ tư

    Nhà ĐKVĐ Ligue 1 vừa chiêu mộ thành công tài năng trẻ 19 tuổi Giovani Lo Celso theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí khoảng 10 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 sẽ được ở lại thi đấu cho CLB Rosario Central cho đến hết mùa giải tiếp theo trước khi chính thức chuyển sang sân Parc des Princes. Giovani Lo Celso là bản hợp đồng thứ tư trong phiên chợ hè năm nay của PSG. Trước đó, đội bóng thủ đô đã sở hữu Grzegorz Krychowiak, Thomas Meunier và Hatem Ben Arfa.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

     

     


  • Neymar khuyên đàn em chọn Barca thay vì MU

    Neymar chính thức lên tiếng khuyên sao mai Gabriel Jesus nên đầu quân cho Barcelona bằng cách vẽ lên một cuộc sống hoàn hảo tại sân Nou Camp: " Gabriel chắc chắn sẽ hạnh phúc tại Barcelona. Tại đây có một đội bóng hàng đầu và một thành phố tràn ngập hạnh phúc". Hiện Gabriel Jesus đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB lớn tại Anh như MU, Chelsea và Man City.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

     

     

  • Real bất ngờ trở lại cuộc đua giành chữ ký Pogba

    Tưởng chừng như Real Madrid đã buông xuôi vụ Pogba thì đến hôm nay, đích thân HLV Zidane xác nhận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn liên hệ với Juventus về trường hợp của tiền vệ người Pháp: "Bộ phận tuyển trạch vẫn đang làm việc tích cực. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trước ngày 31/8". Đây là tin thực sự không vui với fan MU, những người thậm chí đã ăn mừng vì tin rằng đội bóng con cưng sắp sở hữu Pogba với giá 120 triệu euro.

    chuyen nhuong hom nay anh 15

  • Barcelona bất ngờ quan tâm tiền đạo còn khá vô danh

    Gặp khó trong những thương vụ chiêu mộ Luciano Vietto và Kevin Gameiro, Barcelona bất ngờ chuyển hướng theo đuổi Ayoze Perez, chân sút hiện thuộc biên chế Newcastle Utd. Tuy nhiên, cũng giống hai gương mặt trên, khả năng tiền đạo 23 tuổi nhận lời đến sân Nou Camp là rất thấp bởi anh không muốn mài đũng quần trên băng ghế dự bị cho bộ ba Messi - Suarez - Neymar.

    chuyen nhuong hom nay anh 17
  • Mane từ chối MU để gia nhập Liverpool

    Trả lời phỏng vấn trên Liverpool Echo, tiền đạo Sadio Mane thừa nhận, anh đã quyết định từ chối Manchester Utd trước khi cập bến sân Anfield. "Có nhiều câu lạc bộ quan tâm đến tôi, không chỉ MU. Tuy nhiên, tôi quyết định chọn Liverpool bởi rất ấn tượng với những gì HLV Juergen Klopp đang làm tại đây".

    chuyen nhuong hom nay anh 18

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm