Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 26/7: Real chia tay thần đồng Na Uy

Theo tờ AS, thần đồng người Na Uy Martin Odegaard sẽ được đội bóng Hoàng gia cho một câu lạc bộ thuộc Bundesliga mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Chuyển nhượng 25/7: Aubameyang bật đèn xanh cho Real Madrid

Tiền đạo người Gabon tuyên bố chỉ có Real Madrid mới có thể khiến anh từ bỏ tình yêu với Dortmund.

  • Chelsea bất ngờ hỏi mua Tevez

    Đích thân tiền đạo Carlos Tevez xác nhận, cả Chelsea và Napoli đều trải thảm đỏ mời anh về thi đấu. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina quyết định tiếp tục gắn bó với Boca Juniors. "Tôi đang hạnh phúc ở Boca và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Chelsea và Napoli đều muốn đưa tôi trở lại châu Âu nhưng tôi nhanh chóng khước từ".

    Khi còn thi đấu đỉnh cao, Tevez từng khoác áo những đội bóng lớn như Manchester Utd, Manchester City và Juventus. Ở 3 CLB hàng đầu cựu lục địa, chân sút 32 tuổi thi đấu tổng cộng 342 trận và đóng góp 157 bàn thắng.

    Chuyen nhuong 26/7 anh 1
  • Lộ hợp đồng giữa Barca và tân binh 35 triệu euro

    Tờ Marca tiết lộ, tiền vệ Andre Gomes sẽ ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm với Barcelona cùng mức phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Ngoài khoản phí chuyển nhượng 35 triệu euro phải trả cho Valencia, Blaugrana có thể phải bỏ ra thêm 20 triệu euro khác phụ thuộc vào phong độ và thành tích của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Dự kiến, Gomes sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong hôm nay trước khi có buổi họp báo ra mắt tại sân Nou Camp.

    Chuyen nhuong 26/7 anh 2
  • Liverpool hướng tới kỷ lục bán cầu thủ

    Với việc bán thành công Joe Allen, Joao Carlos Teixeira, Sergi Canos, Martin Skrtel, Jerome Sinclair và Jordon Ibe, Liverpool cho đến lúc này đã thu về khoảng 50 triệu bảng. Kế hoạch thanh lý thêm Lazar Markovic, Luis Alberto, Andre Wisdom, Mario Balotelli và đặc biệt Christian Benteke có thể giúp The Kop vượt qua kỷ lục bán cầu thủ ở mùa hè 2014, thời điểm đội chủ sân Anfield nhận tổng cộng 83 triệu bảng từ 6 thương vụ (trong đó có hợp đồng bán Luis Suarez cho Barcelona với giá 75 triệu bảng).

  • Stoke đón thêm tân binh

    Đội chủ sân Britannia đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ramadan Sohbi từ Al Ahly với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng. Tài năng trẻ 19 tuổi cũng đã bay sang Orlando, Florida để hội quân cùng các đồng đội mới.

    Chuyen nhuong 26/7 anh 5
  • Arsenal sắp chia tay Debuchy

    Dù vẫn còn 3 năm hợp đồng với Arsenal nhưng tương lai của hậu vệ cánh Mathieu Debuchy tại sân Emirates dường như sắp đến hồi kết. Liên tiếp dính chấn thương và không có đóng góp nhiều cho các Pháo thủ, ngôi sao người Pháp rất có thể sẽ phải ra đi trong hè này. Theo Sky Sports, Bordeaux - đội bóng Debuchy từng thi đấu theo diện cho mượn ở cuối mùa giải năm ngoái - đang rất muốn đưa hậu vệ 30 tuổi trở lại Ligue 1.

    Chuyen nhuong 26/7 anh 6
  • MU quyết vượt Man City để có tài năng trẻ Brazil

    Theo GloboEsporte, trong những nỗ lực cuối cùng nhằm có được chữ ký của tài năng trẻ Gabriel Jesus, Quỷ đỏ tuyên bố sẵn sàng trả cho Palmeiras 38 triệu euro, cao hơn 6 triệu euro so với đề nghị của đối thủ cùng thành phố Manchester City. Trước đó, Man Xanh với sự giúp sức của tân huấn luyện viên Pep Guardiola được cho đánh bại Barcelona để chuẩn bị có sự phục vụ của tiền đạo 19 tuổi.

    Chuyen nhuong 26/7 anh 7
  • Pato sắp cập bến Villarreal

    Thất bại trong chuyến phiêu lưu tại Stamford Bridge theo diện cho mượn cuối mùa trước, tiền đạo Alexandre Pato lại chuẩn bị được trao thêm cơ hội khẳng định lại đẳng cấp tại trời Âu. Theo GloboEsporte, Villarreal đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công Chú vịt khi đồng ý bỏ ra 3 triệu euro trả cho Corinthians.

    Chuyen nhuong 26/7 anh 8
  • Real từ chối bán tài năng trẻ Trung Quốc

    Tờ AS đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa từ chối 7 triệu euro của Hebei China Fortune dành cho tiền đạo trẻ người Trung Quốc, Liangming Lin. Chưa muốn bỏ cuộc, đại gia đang thi đấu tại giải Nhà nghề Trung Quốc (CSL) chuẩn bị gửi tiếp tới đội chủ sân Bernabeu đề nghị chuyển nhượng trị giá 10 triệu euro.

    Chân sút 19 tuổi hiện thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Real Madrid Castilla (đội hình B của Real) dù mới chỉ cập bến ở mùa hè năm ngoái từ Guangzhou R&F với mức phí 300.000 euro.

    Chuyen nhuong 26/7 anh 9

  • Balotelli bị đẩy xuống đội trẻ Liverpool

    Tiền đạo Mario Balotelli xác nhận, anh đã bị HLV Juergen Klopp xếp tập cùng đội trẻ sau khi không có mặt trong danh sách các thành viên dự chuyến du đấu mùa hè của Liverpool. Chân sút người Italy nhiều khả năng sẽ chia tay sân Anfield trong hè này và điểm đến tiếp theo hoàn toàn có thể sẽ là Trung Quốc.

    Chuyen nhuong 26/7 anh 10
  • Chelsea quyết chiêu mộ Joao Mario

    Tờ The Sun đưa tin, Chelsea đang thể hiện quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Joao Mario của Sporting Lisbon khi khẳng định sẵn sàng bỏ ra 46 triệu euro để sở hữu chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha. 

    Chuyen nhuong 26/7 anh 11
  • Inter không bán Icardi với bất kỳ giá nào

    Giám đốc thể thao Piero Ausilio khẳng định, Inter Milan sẽ không bán tiền đạo Mauro Icardi với bất kỳ giá nào. "Icardi sẽ tiếp tục ở lại bởi chúng tôi cần cậu ấy hơn là hàng chục triệu euro của Nappoli". Trước đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã từ chối đề nghị trị giá 55 triệu euro từ Napoli.

    Chuyen nhuong 26/7 anh 12
  • Juventus đạt thỏa thuận mua Gabigol

    Ban lãnh đạo Santos xác nhận đã đồng ý với đề nghị trị giá 20 triệu euro của Juventus dành cho tiền đạo Gabriel Barbosa. Tài năng trẻ còn có biệt danh Gabigol này hiện nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng hàng đầu châu Âu như PSG, Borussia Dortmund, Chelsea và Barcelona.

    Chuyen nhuong 26/7 anh 13
  • Real chia tay thần đồng Odegaard

    Theo tờ AS, thần đồng người Na Uy Martin Odegaard sẽ được đội bóng Hoàng gia cho một câu lạc bộ thuộc Bundesliga mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Đây được xem là quyết định hợp lý đôi đường bởi nếu tiếp tục ở lại Bernabeu, tiền vệ 17 tuổi rất khó cạnh tranh suất chính thức trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane không đánh giá cao tài năng của anh.

    Chuyen nhuong 26/7 anh 14
  • PSG muốn mua thêm tiền đạo

    Tân HLV Unai Emery khẳng định trên L'Equipe, PSG sẽ phải mua thêm tiền đạo để trám vào vị trí mà Zlatan Ibrahimovic để lại. "Cavani có xu hướng thi đấu lệch trái dù vẫn được xem là một trung phong cắm. Nếu cậu ấy chấn thương, chúng tôi cần phải có phương án dự phòng".

  • Lộ điều khoản khiến Pogba chưa thể về MU

    Theo tiết lộ từ Sky Sports, về cơ bản, Manchester Utd và Juventus đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 120 triệu euro dành cho Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp và Quỷ đỏ cũng đã thống nhất các chi tiết trong hợp đồng giữa đôi bên. Tuy nhiên, vướng mắc duy nhất lại nằm ở khoản hoa hồng 20 triệu euro trả cho người đại diện Mino Raiola sẽ do đội bóng nào thanh toán.

    Hiện đại diện của cả hai đội vẫn đang tiếp tục bàn thảo để thống nhất điều khoản này trước khi thương vụ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới được chính thức kích hoạt.

    Chuyen nhuong 26/7 anh 16
  • Arsenal bị từ chối thương vụ mua Lacazette

    Thông qua trang chủ, Lyon thông báo đã từ chối đề nghị trị giá 48 triệu euro của Arsenal dành cho tiền đạo Alexandre Lacazette. Theo tiết lộ của giới truyền thông Pháp, đội chủ sân Parc Olimpique sẽ chỉ để chân sút 25 tuổi ra đi với mức phí chuyển nhượng không dưới 75 triệu euro.

    Chuyen nhuong 26/7 anh 17

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm