Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 25/7: Aubameyang bật đèn xanh cho Real Madrid

Tiền đạo người Gabon tuyên bố chỉ có Real Madrid mới có thể khiến anh từ bỏ tình yêu với Dortmund.

Chuyển nhượng 24/7: Fan Napoli đốt áo của Higuain

Tức giận trước thông tin Gonzalo Higuain chuẩn bị chia tay sân San Paolo để chuyển sang khoác áo kình địch Juventus, người hâm mộ Napoli đã tiến hành tẩy chay tiền đạo 28 tuổi.

  • David Moyes muốn có Januzaj

    Tờ Goal đưa tin, tân thuyền trưởng của Sunderland đang lên kế hoạch hỏi mượn hoặc mua đứt tiền vệ Adnan Januzaj từ MU. Tài năng trẻ được Moyes phát hiện có sự nghiệp lận đận sau khi "The Choosen One" bị sa thải. Januzaj không được Louis Van Gaal trọng dụng và cũng chẳng nằm trong kế hoạch phát triển của Jose Mourinho. Vì vậy, David Moyes muốn nhân cơ hội này để đoàn tụ với cậu học trò cưng tại sân The Light. Tuy nhiên, ông lại tuyệt nhiên không đoái hoài gì đến Marouane Fellaini.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Barcelona sắp đón tiền đạo người Brazil

    Đích thân người đại diện của Jonas khẳng định nhà ĐKVĐ La Liga đã có những động thái nhằm chiêu mộ chân sút người Brazil: "Có một nhóm người trên danh nghĩa Barca đã tiếp cận và đàm phán với tôi về tương lai của Jonas. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải thành công và đây là phần thưởng xứng đáng giành cho cậu ấy".

    Ở độ tuổi 32, Jonas vẫn ghi đến 32 bàn sau 34 lần ra sân giúp Benfica thẳng tiến đến chức vô địch Primeira Liga. 

    chuyen nhuong hom nay anh 2

     

  • Vì danh dự, Schweinsteiger nên rời MU

    Những ngày này với Bastian Schweinsteiger toàn cảm xúc lẫn lộn. Có một chút gì đó lãng mạn pha trộn với những sự hoài nghi và lo lắng.

    Vì danh dự, Schweinsteiger nên rời MU

    Những ngày này với Bastian Schweinsteiger toàn cảm xúc lẫn lộn. Có một chút gì đó lãng mạn pha trộn với những sự hoài nghi và lo lắng.

  • Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Sevilla

    Tờ Sport (Tây Ban Nha) tiết lộ, Blaugrana đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kevin Gameiro ngay trong hè này. Cầu thủ người Pháp sẽ đóng vai trò "dự bị hạng sang" cho bộ ba Messi- Suarez- Neymar. Gameiro đã không tham dự trận giao hữu gần nhất của Sevilla và nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Juventus quyết mua Matic

    Nhà ĐKVĐ Serie A đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN. Sau bom tấn 94 triệu euro Gonzalo Higuain, "Lão phu nhân" tiếp tục hỏi mua tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic từ Chelsea. Mối quan hệ thân thiết với HLV Antonio Conte sẽ đóng vai trò quyết định trong vụ làm ăn này. Hiện vị trí của Matic đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của tân binh đắt giá N'golo Kante.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Atletico kiên trì theo đuổi Costa

    Theo nguồn tin từ Daily Mirror, BLĐ Alteico vẫn chưa từ bỏ ý định đưa tiền đạo Diego Costa trở về Vicente Calderon. Thương vụ này chỉ có thể xảy ra nếu Chelsea chiêu mộ thêm một chân sút trong hè này và nhiều khả năng sẽ là Alvaro Morata từ Real Madrid.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Napoli tìm được người thay Higuain

    Để trấn an cơn giận dữ từ người hâm mộ sau sự ra đi của Higuain, BLĐ Napoli đã đưa vào tầm ngắm một chân sút đẳng cấp không kém là Mauro Icardi của Inter Milan. Có hai vấn đề đội bóng miền nam Italy phải giải quyết, đó chính là mức giá 50 triệu euro mà Inter đưa ra và sự cạnh tranh gắt gao của Arsenal.

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Top 10 vụ chuyển nhượng có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • Chelsea sắp có Riyad Mahrez

    Trước đó, Arsenal được cho là đã hỏi mua Riayd Mahrez từ Leicester. Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định BLĐ đội bóng thành London đã có buổi gặp mặt trực tiếp với đại diện của tiền vệ người Algeria. Tuy nhiên, mọi việc vẫn chưa thể giải quyết do "Pháo thủ" chưa thể đáp ứng số tiền 50 triệu euro theo mong muốn của nhà ĐKVĐ Premier League.

    Tờ Metro đưa tin, hãng dụng cụ thể thao Adidas đã vô tình tiết lộ một bất ngờ. Đó chính là việc Chelsea dường như đã vượt mặt Arsenal để sở hữu cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa vừa qua. Áo đấu của Riyad Mahrez đã được bày bán công khai trên mạng và được xếp chung cùng các ngôi sao tại Stamford Bridge như Oscar, Kurt Zouma,...

    chuyen nhuong hom nay anh 8
    chuyen nhuong hom nay anh 9

     


  • Sao Liverpool chuẩn bị đầu quân cho Stoke

    Dù có màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2016 trong màu áo xứ Wales, Joe Allen vẫn bị Liverpool đem bán cho Stoke City với giá 13 triệu bảng, "Xavi xứ Wales" sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở sân Britannia trong vài ngày tới.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Everton đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Bỉ

    The Sunday Express đưa tin, Everton đã thống nhất với Zenit điều khoản chiêu mộ tiền vệ Axel Witsel. Theo đó, nửa xanh vùng Merseyside sẽ trả cho CLB Nga số tiền 25,1 triệu bảng để đổi lấy 4 năm phục vụ của ngôi sao người Bỉ.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Bony sắp trở lại Swansea

    Theo nguồn tin từ Daily Express, tiền đạo Wilfried Bony sắp trở lại khoác áo Swansea sau 18 tháng chơi cho Manchester City. Trước đó, "Thiên nga đen" đã thu về số tiền 25 triệu bảng từ việc bán ngôi sao người Bờ Biển Ngà cho "The Citizen".

    chuyen nhuong hom nay anh 12

     


  • Top 10 thuong vụ có khả năng xảy ra cao nhất

    Theo đánh giá từ Sky Sport, Paul Pogba sang Manchester United và Alexandre Lacazette đầu quân cho Arsenal vẫn là hai thương vụ khả thi nhất vào thời điểm này. Ngoài ra, Chelsea cũng đang lên kế hoạch gia cố hàng thủ bằng trung vệ Stefan Vrij từ Lazio.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

     

  • Kỳ chuyển nhượng đã kết thúc với Dortmund

    CEO của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzk tuyên bố kỳ chuyển nhượng hè của đội bóng áo vàng đen đã chính thức khép lại ngay từ bây giờ. Trước đó, đương kim á quân Bundesliga đã kịp chiêu mộ đến 8 tân binh gồm Marc Bartra (trung vệ), Ousmane Dembele (tiền đạo), Mikel Merino, Emre Mor, Sebastian Rode (cùng tiền vệ), Raphael Guerreiro (hậu vệ), Mario Gotze và mới đây nhất là Andre Schurrle.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

  • AC Milan muốn có sao xịt Barca

    Gazella World tiết lộ, Arda Turan đang lọt vào tầm ngắm của chủ tịch AC Milan, ông Vincenzo Montella. Rossoneri sẵn sàng chi 22 triệu bảng để đón ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ về San Siro ngay trong hè này. Barcelona đã tiêu tốn 70 triệu bảng trong phiên chợ hè năm nay mà mới chỉ thu về vỏn vẹn 6 triệu bảng từ việc bán cầu thủ. Turan rất có thể sẽ phải ra đi để cân đối thu chi tại sân Nou Camp.

    chuyen nhuong hom nay anh 15

     


  • Thêm sao Real phủ nhận tin đồn gia nhập MU

    Sau James Rodriguez, đến lượt trung vệ Raphael Varane tuyên bố cam kết tương lai với Real Madrid, bất chấp sự hiện diện của người thầy Jose Mourinho tại Old Trafford: "Tôi sẽ gắn bó với Bernabeu lâu nhất có thể. Tại đây, tôi cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ và gặt hái rất nhiều thành công".

    chuyen nhuong hom nay anh 16

  • Max Allegri cấm cầu thủ bàn tán về tương lai Pogba

    Mọi câu chuyện liên quan đến tương lai của Paul Pogba đều bị cấm trong phòng thay đồ của Juventus. "Chuyển nhượng là công việc của ban lãnh đạo CLB. Nhiệm vụ của các cầu thủ là thi đấu thật tốt, ngay cả trong những trận giao hữu", HLV Max Allegri tuyên bố.

    Hiện Pogba vẫn đang cùng những người bạn thân như Lukaku hay Antoine Griezmann say sưa trong kỳ nghỉ tràn ngập ánh nắng và những người đẹp tại Mỹ.

    chuyen nhuong hom nay anh 17

  • Aubameyang chỉ muốn đầu quân cho Real

    Trên tờ ZDF, Pierre Emeric Aubameyang khẳng định nếu phải chia tay Dortmund, anh sẽ chỉ đầu quân cho Real Madrid. Đây chính là lời hứa mà tiền đạo người Gabon nói với người ông quá cố: "Vào một ngày nào đó, tôi sẽ khoác lên mình màu áo trắng thành cho Real. Nếu có cơ hội đến Bernabeu, tôi chắc chắn sẽ đồng ý, nhưng không phải là mùa giải năm nay". Sau màn trình diễn thăng hoa ở Bundesliga 2015/16, ngôi sao sinh năm 1989 từng được Man City hỏi mua với giá 100 triệu euro.

    chuyen nhuong hom nay anh 18

  • Đại diện xác nhận Chelsea muốn có sao Napoli

    Đại diện của Kalidou Koulibaly xác nhận đã có buổi làm việc với Chelsea về tương lai của trung vệ người Senegal. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn còn khúc mắc chưa thể giải quyết là số tiền 50 triệu euro phí chuyển nhượng Napoli đưa ra để chiêu mộ Koulibaly.

    chuyen nhuong hom nay anh 19

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm