Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 23/7: Juventus kích hoạt bom tấn 94 triệu euro

Không phải MU, Juventus mới là CLB chịu chơi nhất trong phiên chợ hè năm nay khi bỏ ra đến 94 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli.

Chuyển nhượng 22/7: MU gặp đại diện của James Rodriguez

Theo El Confidencial, MU chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 65 triệu euro dành cho James Rodriguez sau cuộc gặp với người đại diện của ngôi sao người Colombia, Jorge Mendes.

  • Everton tăng giá bán Lukaku

    Chứng kiến Mino Raiola biến Pogba trở thành cầu trủ trị giá trăm triệu euro, Everton đã quyết định nhờ nhà môi giới này đứng ra đàm phán với các CLB muốn có chữ ký của chân sút Romelu Lukaku. Tờ Goal đưa tin, BLĐ "The Toffees" muốn nâng giá bán ngôi sao người Bỉ từ 50 triệu bảng lên 75 triệu bảng. Đây sẽ là đòn giáng mạnh vào tham vọng sở hữu Lukaku của Arsenal, Atletico và Chelsea.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Van Persie đồng ý làm dự bị hạng sang

    Do tình hình chính trị bất ổn ở Thổ Nhĩ Kỳ, Robin van Persie đang lên kế hoạch "đánh bài chuồn" khỏi Fenerbahçe. Tiền đạo người Hà Lan vừa "bật đèn xanh" cho Barcelona, theo đó, muốn chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu. Hồi tháng 1 năm nay, Van Persie từng bày tỏ mong muốn khoác áo đội chủ sân Nou Camp, song, Barca đã từ chối cựu sao Arsenal và Manchester United.

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh thứ ba

    "Pháo thủ" chiêu mộ thành công tài năng trẻ 20 tuổi Rob Holding theo bản hợp đồng dài hạn từ Bolton Walderers. Tuy nhiên, người hâm mộ Arsenal có vẻ không mấy hài lòng khi họ muốn HLV Wenger đưa về một bản hợp đồng bom tấn chứ không phải một cầu thủ trẻ để đánh bóng ghế dự bị.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Mourinho phòng xa nếu thất bại vụ Pobga

    Trong buổi họp báo tại Thượng Hải, HLV Jose Mourinho đã không bác bỏ khả năng MU sẽ chiêu mộ Paul Pogba. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định đã lên sẵn kế hoạch cho mọi trường hợp có thể xảy ra. Tờ Metro tiết lộ, tân thuyền trưởng "Quỷ đỏ" đã có sẵn trong đầu hai cái tên để đề phòng thương vụ Paul Pogba đổ bể. Đó chính là tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle và cậu học trò cũ Nemanja Matic.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • CĐV MU đòi bán Rojo

    Chứng kiến màn trình diễn tệ hại kể từ khi được tung vào sân của Marcos Rojo trong trận đấu với Dortmund, người hâm mộ MU đều chung quan điểm rằng Jose Mourinho nên thanh lý trung vệ người Argentina ngay trong hè này.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • CHÍNH THỨC: Tuyển Anh công bố HLV

    Đã không có bất ngờ xảy ra trong cuộc đua tới ghế HLV tuyển Anh, khi HLV Sam Allardyce là người được chọn.

    Tuyển Anh công bố HLV chính thức

    Đã không có bất ngờ xảy ra trong cuộc đua tới ghế HLV tuyển Anh, khi HLV Sam Allardyce là người được chọn.

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • PSG tiếp cận Van Persie

    Nhà vô địch Pháp đang ráo riết tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế Zlatan Ibrahimovic. Sau khi Neymar gia hạn hợp đồng với Barcelona, PSG đã ngay lập tức chuyển hướng sang Robin Van Persie. Cựu tiền đạo MU được cho là đang cố gắng rời Fenerbahce vì lo ngại tình hình chính trị bất ổn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • CHÍNH THỨC: Liverpool đón tân binh

    Liverpool đã chiêu mộ thành công tiền vệ công Georginio Wijnaldum từ Newcastle theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí 23 triệu bảng. Tại Anfield, ngôi sao người Hà Lan sẽ được khoác áo số 5 như khi còn chơi cho Newcastle.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

  • Man City rút lui vụ Kroos

    Tờ The Sun tiết lộ, "The Citizen" đã rút lui khỏi thương vụ Toni Kroos sau khi biết mức lương mong muốn của tiền vệ người Đức là 240.000 bảng mỗi tuần, đúng bằng những gì anh đang hưởng tại sân Bernabeu.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • HLV Allegri thừa nhận không thể giữ Pogba

    Phát biểu trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Atletico trong khuôn khổ ICC Cup 2016, HLV Max Allegri cho biết: "Pogba vẫn đang là cầu thủ của Juventus nhưng tôi không dám chắc điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại".

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • CHÍNH THỨC: Dortmund đón tân binh thứ 8

    Một ngày sau khi đưa Mario Gotze trở lại Signal Iduna Park, đội bóng áo vàng đen tiếp tục công bố bản hợp đồng tiếp theo và cũng là thứ 8 trong phiên chợ hè. Đó chính là cầu thủ chạy cánh Andre Schurrle. Cựu sao Chelsea đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tận năm 2021 với Die Borussen.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • James kiên quyết không rời Real Madrid

    Trên tờ Marca, tiền vệ James Rodriguez tiết lộ đã nhận được lời đề nghị trị giá 85 triệu euro từ một CLB nhưng anh đã kiên quyết từ chối để ở lại Real Madrid: "Tôi sẽ ở lại và chiến đấu cho một vị trí chính thức. Bernabeu là giấc mơ của tôi và tôi biết mình sẽ thành công tại đây".

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • Arsene Wenger hứa sẽ mạnh tay trên TTCN

    Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Arsenal, HLV Wenger tiết lộ kỳ chuyển nhượng hè của "Pháo thủ" vừa mới chỉ bắt đầu. Ông vẫn đang tìm kiếm thêm một trung vệ và một tiền đạo thực sự đẳng cấp.

    "Chúng tôi đang có một số tiền lớn và chỉ chờ một ứng viên thích hợp để tiêu số tiền trên. Kỳ chuyển nhượng còn kéo dài đến ngày 31/8 và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nếu muốn, Paul Pogba có thể đến London ngay hôm nay", "Giáo sư" tuyên bố.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

  • Antonio Conte cần thêm 5 tân binh

    Theo nguồn tin từ Daily Mirror, HLV Antonio Conte vừa có buổi làm việc với chủ tịch Abramovic và giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo. Chiến lược gia người Italy đã đề đạt nguyện vọng bổ sung vào đội hình thêm 5 cầu thủ mới có thể giúp Chelsea cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải tới. Hiện "The Blues" mới có hai tân binh là tiền đạo Michy Bashuayi và tiền vệ N'golo Kante.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

  • CHÍNH THỨC: Lukaku gia nhập Lazio

    Lazio vừa chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Jordan Lukaku- em trai của tiền đạo Romelu Lukaku từ Oostende. Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí khoảng 5 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 15

  • Riyad Mahrez bất ngờ đồng ý sang Arsenal

    Không phải Jamie Vardy, mà chính người đồng đội Riyad Mahrez ở Leicester mới nhiều khả năng sẽ khoác áo Arsenal ở mùa giải năm sau.

    Riyad Mahrez bất ngờ đồng ý sang Arsenal

    Không phải Jamie Vardy, mà chính người đồng đội Riyad Mahrez ở Leicester mới nhiều khả năng sẽ khoác áo Arsenal ở mùa giải năm sau.

  • Juventus kích hoạt bom tấn 94 triệu euro

    Theo nhiều nguồn tin uy tín như Sky Sport hay Goal Italia,Gonzalo Higuain đã vượt qua bài kiểm tra y tế để sẵn sàng khoác áo nhà ĐKVĐ Serie A Juventus. Quyết tâm giữ chân trụ cột của Napoli đã không thể thắng được số tiền 94 triệu euro mà Bianconeri đưa ra để giải phóng hợp đồng cho chân sút người Argentina. Khoản tiền trên sẽ được trả trong vòng 2 năm, mỗi năm 47 triệu euro. Như vậy, Juventus mới là đội bóng kích hoạt bom tấn lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và số tiền mua Higuain dường như được trích ra từ khoản 120 triệu euro tiền bán Pogba cho MU.

    chuyen nhuong hom nay anh 16

  • CHÍNH THỨC: David Moyes tái xuất

    Sau quãng thời gian gần một năm thất nghiệp, cựu HLV MU và Real Sociedad đã tìm được công việc mới ở Sunderland. BLĐ "Mèo đen" đã quyết định bổ nhiệm David Moyes thay thế Sam Allardyce- người vừa chuyển lên dẫn dắt tuyển Anh.

    chuyen nhuong hom nay anh 17

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm