Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho lạc quan về tương lai của MU

Cầu thủ MU và huấn luyện viên Jose Mourinho tỏ ra không quá thất vọng khi thua 1-4 trước Dortmund. Họ cho rằng, điều quan trọng là đội bóng đang xây dựng được lối chơi tấn công.

Highlights Manchester United 1-4 Dortmund Sau trận mở màn khá ấn tượng trước Wigan, đoàn quân của Mourinho thi đấu hoàn toàn lép vế so với Dortmund và phải nhận đến 4 bàn thua sau 90 phút trên sân Thượng Hải.

MU mới tập luyện khoảng một tuần và thiếu vắng khá nhiều trụ cột trong trận gặp Dortmund, nên kết quả thua 1-4 không khiến cổ động viên "Quỷ đỏ" Manchester cảm thấy sốc. Thậm chí cầu thủ MU và huấn luyện viên Jose Mourinho cũng bình thản đón nhận thất bại trên.

MU dang xay dung loi da tan cong anh 1
Huấn luyện viên Jose Mourinho đang nỗ lực xây dựng lối đá tấn công cho MU. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi phỏng vấn sau trận, tiền vệ Ander Herrera chia sẻ: “Dortmund là đội bóng chất lượng và đã thi đấu 5 trận từ hè 2016. Đây là một trong những điều quan trọng trong bóng đá. Họ có thể lực tốt hơn sau khi trải qua những trận làm nóng”.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha cho rằng, điều đáng quan tâm nhất là mỗi cầu thủ MU nhận ra vai trò của mình qua mỗi trận đấu và hiểu được những gì mà huấn luyện viên Jose Mourinho yêu cầu.

“Chúng tôi muốn kiểm soát bóng. Không chỉ có vậy, chúng tôi muốn tấn công. Tôi nghĩ, mọi người sẽ thấy một MU luôn chơi tấn công”, Ander Herrera cho hay.

Còn với huấn luyện viên Jose Mourinho, thất bại trước Dortmund cũng không làm ông thất vọng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng, đối thủ có sự chuẩn bị tốt hơn khi đã trải qua 5 trận đấu. Trong khi, MU vẫn có 6 cầu thủ ở nhà, cộng thêm Rooney và Chris Smalling là 8 cầu thủ vắng mặt trong trận gặp Dortmund. Do vậy, việc thua 1-4 là kết quả không bất ngờ.

Ngoài ra, chiến lược gia 53 tuổi tin tưởng đội hình MU sẽ có sự cân bằng. Ông lạc quan về việc có thêm một tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2016 đóng cửa vào ngày 31/8.

Sau trận gặp Dortmund, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ chuẩn bị cho derby Manchester diễn ra trên sân Tổ chim (Bắc Kinh) ngày 25/7.

Lịch thi đấu của MU hè 2016

Ngày 30/7: MU vs Galatasaray (sân Ullevi, Gothenburg)

Ngày 3/8: MU vs Everton (sân Old Trafford, trân đấu tôn vinh Wayne Rooney)

Ngày 7/8, MU vs Leicester City (sân Wembley, siêu cúp Anh)

Ngày 13/8, Bournemouth vs MU (vòng 1 Premier League mùa giải 2016/17)

Fan MU Trung Quốc nhuộm đỏ khán đài ở trận gặp Dortmund

Cổ động viên thể hiện tình cảm cuồng nhiệt dành cho MU trong trận chạm trán Dortmund ở Internatioal Champions Cup 2016 diễn ra lúc 19h.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm