Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan MU Trung Quốc nhuộm đỏ khán đài ở trận gặp Dortmund

Cổ động viên thể hiện tình cảm cuồng nhiệt dành cho MU trong trận chạm trán Dortmund ở Internatioal Champions Cup 2016 diễn ra lúc 19h.

Highlights Manchester United 1-4 Dortmund Sau trận mở màn khá ấn tượng trước Wigan, đoàn quân của Mourinho thi đấu hoàn toàn lép vế so với Dortmund và phải nhận đến 4 bàn thua sau 90 phút trên sân Thượng Hải.
Fan phat cuong khi xem MU thi dau anh 1

Cổ động viên MU tạo hình ảnh ấn tượng khi cổ vũ đội bóng con cưng ở trận gặp Dortmund trên sân vận động Thượng Hải với sức chứa gần 57.000 khán giả.
Fan phat cuong khi xem MU thi dau anh 2
Băng rôn có khẩu hiệu "CĐV MU đoàn kết" được viết bằng tiếng Anh. Họ háo hức chờ đợi được chứng kiến Wayne Rooney, Carrick thi đấu, nhưng hai lão tướng người Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.
Fan phat cuong khi xem MU thi dau anh 3
Fan MU tại Thượng Hải chen nhau xếp hàng vào sân nhằm thể hiện sự ủng hộ đối với thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho. Trong trận gặp Dortmund, chiến lược gia người Bồ Đào Nha xếp Depay đá tiền đạo, còn Juan Mata chơi ở vị trí tiền vệ công. Trong khi, Mkhitaryan (trái) và Lingard (phải) thi đấu 2 bên cánh.
Fan phat cuong khi xem MU thi dau anh 4
Một cổ động viên MU phấn khích khoe áo đấu có chữ ký của cầu thủ.
Fan phat cuong khi xem MU thi dau anh 5
Người hâm mộ MU thể hiện tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt từ khi trận đấu chưa diễn ra.
Fan phat cuong khi xem MU thi dau anh 6

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" Manchester có trận đấu không thành công khi thua 1-4 trước Dortmund ở trận mở màn tại giải ICC 2016. Họ chỉ có bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của tân binh Henrikh Mkhitaryan.
Fan phat cuong khi xem MU thi dau anh 7
Huấn luyện viên Jose Mourinho thể hiện sự thất vọng khi MU thua với tỷ số đậm trên sân vận động Thượng Hải.

MU thua đậm Dortmund 1-4 ở trận mở màn ICC Cup 2016

Đoàn quân của Jose Mourinho thi đấu hoàn toàn lép vế so với Dortmund và phải nhận đến 4 bàn thua sau 90 phút trên sân Thượng Hải.

Đức Mạnh

Ảnh: Man United

Bạn có thể quan tâm