Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mục tiêu cho công cuộc tái thiết Chelsea

Chelsea cần những tân binh để xây dựng lại CLB. Điều này rõ như ban ngày. Nhưng, đội bóng thành London sẽ cần những ai?

5 muc tieu can cho Chelsea anh 1
Tờ Mirror cho biết, HLV Conte đã trình bày kế hoạch xây dựng lại Chelsea với chủ tịch Roman Abramovich, theo đó, ông cần 5 tân binh để tái thiết. Cho tới nay, "The Blues" đã chi 33 triệu bảng cho Michy Batshuayi và 30 triệu bảng mua N’Golo Kante. 

 

5 muc tieu can cho Chelsea anh 2
Đầu tiên, HLV Antonio Conte muốn có một chân sút đẳng cấp. Giới chuyên môn phân tích, Alvaro Morata, Romelu Lukaku (ảnh) và Edinson Cavani là những mục tiêu được nhắm tới. 

 

5 muc tieu can cho Chelsea anh 3
Tuy nhiên, Sportmediaset tin Cavani sẽ trở thành cái tên phù hợp với "The Blues". Mũi nhọn người Uruguay có đẳng cấp, là mẫu cầu thủ có khả năng xoay trở trong phạm vi hẹp tốt và nhanh nhẹn. Giá cho Cavani sẽ không dưới 50 triệu euro.

 

5 muc tieu can cho Chelsea anh 4
Ở hàng tiền vệ, Radja Nainggolan của AS Roma là cái tên được HLV Conte để mắt. Tiền vệ người Bỉ thuộc mẫu cầu thủ thu hồi bóng kiêm máy quét giữa sân. Trong bối cảnh Nemanja Matic chơi rất thất thường, Nainggolan sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho đại diện thành London gia cố tuyến giữa. Tại Euro 2016, Nainggolan đã thi đấu rất tốt.
5 muc tieu can cho Chelsea anh 5
Theo Daily Mail, triết lý của Conte dựa trên sự chắc chắn từ hàng thủ. Vì vậy, ông muốn có càng nhiều hậu vệ càng tốt. Lúc này, Kalidou Koulibaly (ảnh) của Napoli là một trong những bản hợp đồng được HLV Conte rất khao khát sở hữu. Cầu thủ 26 tuổi này rất đa năng, khi có thể chơi trung vệ, hậu vệ phải hoặc tiền vệ phòng ngự. Giá của Kalidou Koulibaly lên tới 50 triệu bảng.

 

5 muc tieu can cho Chelsea anh 6
Trung vệ người Thụy Điển Victor Lindelof cũng là cái tên phù hợp với Chelsea. Mới đây, báo Express cho biết "The Blues" sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có chữ ký cầu thủ này. Victor Lindelof có thể đảm nhận vai trò trung vệ, lẫn hậu vệ phải. Anh thuộc biên chế Benfica.

 

5 muc tieu can cho Chelsea anh 7
Cái tên cuối cùng nằm trong tầm ngắm của HLV Conte là trung vệ John Stones khoác áo Everton. Tài năng của hậu vệ người Anh không cần nhắc lại. Song, Chelsea phải nỗ lực rất nhiều mới có được chữ ký trung vệ 22 tuổi này. Man City đang theo đuổi sít sao John Stones.

 

Premier League đứng đầu về chi tiêu chuyển nhượng

Ba năm sau ngày Real mua Gareth Bale với con số kỷ lục 101 triệu euro, thị trường chuyển nhượng liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục có sẵn. Song, có một giá trị không thay đổi.






Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm