Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 22/7: MU gặp đại diện của James Rodriguez

Theo El Confidencial, MU chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 65 triệu euro dành cho James Rodriguez sau cuộc gặp với người đại diện của ngôi sao người Colombia, Jorge Mendes.

Chuyển nhượng 21/7: Thợ cắt tóc tiết lộ Pogba sẽ trở về MU

Thợ cắt tóc riêng của Pogba không hiểu vô tình hay cố ý đã tiết lộ bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người Pháp chính là Manchester United.

 

  • MU săn tiền đạo giá 35 triệu euro

    Dù đã sở hữu Ibrahimovic, đội chủ sân Old Trafford dường như vẫn chưa hài lòng với hàng công hiện tại. Tờ Estadao (Brazil) tiết lộ, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 35 triệu euro để chiêu mộ Gabriel Jesus, chân sút hiện thuộc biên chế Palmeiras và được xem là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá xứ samba.

    Cũng theo tờ báo trên, quyết tâm chiêu mộ Jesus được Quỷ đỏ minh chứng bằng đề nghị tăng 5 triệu euro so với mức giải phóng hợp đồng, trong bối cảnh tiền đạo 19 tuổi cũng đang được đối thủ cùng thành phố Manchester City đặc biệt quan tâm.

    Chuyen nhuong 22/7 anh 1
  • Liverpool đạt thỏa thuận mua Wijnaldum

    Đội chủ sân Anfield đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Georginio Wijnaldum khi chấp nhận mức giá 25 triệu bảng mà Newcastle yêu cầu. Ngôi sao người Hà Lan dự kiến sẽ có cuộc kiểm tra y tế và nhiều khả năng sẽ hội quân cùng The Kop tại Palo Alto, California cuối tuần này.

    Chuyen nhuong 22/7 anh 4
  • Everton ra giá 75 triệu bảng cho Lukaku

    Trước thông tin Chelsea đang rất quyết tâm đưa Romelu Lukaku về lại Stamford Bridge, Everton khẳng định sẽ chỉ để tiền đạo người Bỉ ra đi nếu nhận được ít nhất 75 triệu bảng. Nếu thất bại trong thương vụ Lukaku, tân HLV Antonio Conte và các cộng sự nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang theo đuổi Alvaro Morata.

    Chuyen nhuong 22/7 anh 6
  • Em trai Romelu Lukaku kiểm tra y tế ở Lazio

    Theo CalcioMercato, Lazio đã chấp nhận bỏ ra 5 triệu euro để chiêu mộ cậu em trai của Romelu Lukaku, Jordan từ Oostende. Hậu vệ trái 21 tuổi hiện đã có mặt ở Rome để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập sân Olimpico.

    Chuyen nhuong 22/7 anh 7
  • Simeone có thể dẫn dắt cả Atletico lẫn tuyển Argentina

    Theo tờ AS, HLV Diego Simeone nhiều khả năng sẽ nhận lời dẫn dắt tuyển Argentina thế chỗ người tiền nhiệm Tata Martino. Điều đặc biệt ở chỗ, chiến lược gia 46 tuổi có thể được chấp nhận kiêm nhiệm cả chức HLV của đội bóng hiện tại Atletico Madrid. Liên đoàn bóng đá Argentina đang cân nhắc phương án này trong bối cảnh không dễ kiếm được nhà cầm quân phù hợp ngồi vào chiếc ghế nóng.

    Chuyen nhuong 22/7 anh 8
  • Inter bất ngờ tiếp cận Balotelli

    Theo Tuttosport, Inter Milan bất ngờ dành sự quan tâm đến tiền đạo Mario Balotelli và muốn đưa anh trở lại Giuseppe Meazza. Super Mario và HLV hiện tại của Nerazzurri, Roberto Mancini từng có thời gian là thầy trò tại Manchester City.

    Balotelli lúc này thuộc biên chế Liverpool nhưng không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Juergen Klopp.

    Chuyen nhuong 22/7 anh 9
  • Mourinho muốn ký hợp đồng mới với MU

    Vừa chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận, ông sẵn sàng gia hạn bản hợp đồng hiện tại nếu Quỷ đỏ đề nghị. "Tôi sẽ vui vẻ ký vì bản thân đang cảm thấy hạnh phúc với công việc hiện tại. Nhưng tất nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác", nhà cầm quân 53 tuổi chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Borussia Dortmund tại International Champions Cup.

    Chuyen nhuong 22/7 anh 10
  • Wolves rơi vào tay tập đoàn Trung Quốc

    Làn sóng các nhà đầu tư Trung Quốc đang lan tỏa mạnh mẽ trong làng bóng đá châu Âu hè này. Wolverhampton Wanderers trở thành đội bóng mới nhất rơi vào tay một tập đoàn đến từ Trung Quốc, Fosun International. Theo tiết lộ của ông chủ cũ Steve Morgan, thương vụ trị giá khoảng 45 triệu bảng và giới chủ mới đến từ đất nước đông dân nhất thế giới cam kết sẽ đầu tư 20-30 triệu bảng nhằm xây dựng lực lượng cho Bầy cáo trong vòng 2 năm tới.

    Chuyen nhuong 22/7 anh 11
  • Alex Song chia tay Barca

    Tờ Sport đưa tin, tiền vệ Alexander Song đã chính thức rời sân Nou Camp để chuyển sang khoác áo Rubin Kazan (Nga) theo diện chuyển nhượng tự do sau khi Barcelona đồng ý chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với cựu ngôi sao Arsenal.

    Chuyen nhuong 22/7 anh 12
  • MU chuẩn bị hỏi mua James Rodriguez

    Tờ El Confidencial tiết lộ, Manchester Utd chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 65 triệu euro dành cho James Rodriguez sau khi phó chủ tịch điều hành Ed Woodward có cuộc gặp với người đại diện của ngôi sao người Colombia, Jorge Mendes.

    James vốn là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2014 nhưng sự thiếu quyết đoán trên bàn đàm phán của đội chủ sân Old Trafford khiến tiền vệ 25 tuổi quyết định đầu quân cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro. Tuy nhiên sau 2 mùa giải thi đấu tại sân Bernabeu, James vẫn chưa thực sự chứng tỏ được giá trị của bản thân.

    Chuyen nhuong 22/7 anh 14
  • Arsenal đón tân binh

    Đội chủ sân Emirates đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ Rob Holding từ Bolton Wanderers. Tuyển thủ U21 Anh từng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Bolton mùa trước và thi đấu khá ấn tượng tại Toulon, giải đấu dành cho các tài năng trẻ được tổ chức hồi giữa tháng 5 vừa qua.

    Chuyen nhuong 22/7 anh 17

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm