Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 21/7: Thợ cắt tóc tiết lộ Pogba sẽ trở về MU

Thợ cắt tóc riêng của Pogba không hiểu vô tình hay cố ý đã tiết lộ bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người Pháp chính là Manchester United.

12 vụ chuyển nhượng được chờ đợi xảy ra ở Premier League

Kỳ chuyển nhượng sắp kết thúc cũng là lúc Arsenal, MU, Man City hay Chelsea gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ những cái tên như James Rodriguez, Riyad Mahrez, Leonardo Bonucci,...

  • Real Madrid chi đậm để sở hữu Andre Gomes

    Trong phiên chợ hè năm nay, Real Madrid mới chỉ hoàn tất duy nhất vụ chuyển nhượng mang tên Alvaro Morata từ Juventus. Tờ Marca đưa tin, sau khi rút lui trong vụ Paul Pogba, "Los Blancos" đã sẵn sàng kích hoạt bom tấn hè đầu tiên khi hỏi mua tiền vệ Andre Gomes của Valencia với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, mức giá mong muốn của "Bầy dơi" lại là 50 triệu euro.Dù đã tỏa sáng tại La Liga mùa giải vừa qua nhưng màn trình diễn của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại Euro 2016 là khá mờ nhạt. Anh đã không nhận được sự tin tưởng của HLV Fernando Santos ở những trận cầu quan trọng.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • MU đạt thỏa thuận cá nhân với Pogba

     Tờ Daily Mail xác nhận, Pogba ở rất gần cánh cửa của sân Old Trafford sau 4 năm phiêu bạt tại Juventus.

    MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Paul Pogba

    Tờ Daily Mail xác nhận, Pogba ở rất gần cánh cửa của sân Old Trafford sau 4 năm phiêu bạt tại Juventus.

  • Juventus nhắm hai tiền vệ thay Pogba

    Để chuẩn bị cho sự ra đi của Paul Pogba, "Lão phu nhân" đã đưa vào tầm ngắm hai tiền vệ khá chất lượng là Nemanja Matic và Axel Witsel. Matic đã bị Chelsea rao bán với giá 15 triệu bảng cho các CLB ngoài lãnh thổ Anh. Trong khi đó, Witsel cũng đang muốn chia tay Zenit để tìm kiếm những thử thách lớn hơn tại Champions League. Ngoài ra, ngôi sao của trận chung kết Euro 2016, Moussa Sissoko cũng là một mục tiêu tiềm năng của nhà ĐKVĐ Serie A.

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Đại diện Icardi đã có mặt tại London

    Ngày hôm qua, bạn gái và cũng là đại diện của chân sút Mauro Icardi, Wanda Nara đã có mặt tại London. Tờ  Corriere dello Sport không loại trừ khả năng cô đến Anh để hoàn tất bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro với Arsenal. Trước đó, mâu thuẫn đã xảy ra giữa Icardi và BLĐ Inter khi tiền đạo này muốn tăng gấp đôi mức lương 3,8 triệu euro mỗi mùa hiện tại. Nếu đồng ý đến sân Emirates, "Pháo thủ" sẵn sàng đãi ngộ ngôi sao người Argentina bằng mức lương 6 triệu euro mỗi mùa kèm thưởng.

    chuyen nhuong hom nay anh 3
  • Giroud ở lại Arsenal

    Trên kênh Sky Sport, Michael Manuello, đại diện của tiền đạo Olivier Girou khẳng định thân của của ông sẽ không rời Arsenal vì bất kỳ lý do nào: "Tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về việc Arsenal sẽ bán Giroud. Tôi cũng chưa có buổi làm việc nào với Napoli. Tất cả những thông tin trước đó đều sai sự thật".

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Klopp phủ nhận Allen sẽ ra đi

    HLV Jurgen Klopp lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng Joe Allen sẽ chia tay Liverpool: "Joe là một cầu thủ tốt. Phẩm chất của cậu ấy đã được thể hiện tại kỳ Euro vừa qua. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch đưa Liverpool trở lại đỉnh cao của tôi". Trước đó, báo chí Anh khẳng định MU đã tiếp cận ngôi sao người xứ Wales và muốn đưa anh về Old Trafford ngay hè này.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • CHÍNH THỨC: Negredo trở lại Premier League

    Vừa trở lại Ngoại hạng Anh sau nhiều năm vắng bóng, Middlesbrough đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN hè. Tiền đạo Alvaro Negredo là cái tên mới nhất gia nhập "The Boro". Cựu tiền đạo Man City sẽ trở lại thi đấu tại Premier League theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Negredo đã là tân binh thứ 8 của đội chủ sân Riverside.

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Bravo không đến Man City

    Nguồn tin thân cận của Claudio Bravo cho biết, thủ thành người Chile không hề có ý định chia tay Barcelona và rất hạnh phúc khi được hoàn thành nốt hai năm hợp đồng tại sân Nou Camp. Trước đó, báo chí xứ sở sương mù khẳng định nhà vô địch Copa America 2016 sẽ đầu quân cho Manchester City của Pep Guardiola với mức phí chuyển nhượng kỷ lục giành cho một thủ môn.

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • MU phá kỷ lục chuyển nhượng với Pogba

    Sau Daily Mail, Telegraph, đến lượt tờ Goal khẳng định Manchester United đã chính thức đạt thỏa thuận đưa Paul Pogba trở về Old Trafford. Để hoàn tất thương vụ này, "Quỷ đỏ" phải chi đến 110 triệu euro, khoản phí chuyển nhượng chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới. Ngoài ra, mức lương của tiền vệ người Pháp tại Old Trafford cũng lên đến 13 triệu euro mỗi mùa, gấp ba lần những gì anh đang hưởng tại Juventus.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

  • Sevilla muốn có Jesus Navas

    Tờ Goal đưa tin, Sevilla muốn đưa ngôi sao chạy cánh Jesus Navas trở về sân Sanchez Pizjuan ngay trong hè này. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ còn một năm hợp đồng với Manchester  City.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • Xuất hiện thêm ứng cử viên cho ghế HLV tuyển Anh

    Sau Sam Allardyce của Sunderland, đến lượt HLV Steve Bruce có buổi làm việc với Liên đoàn bóng đá Anh về chiếc ghế HLV trưởng "Tam sư". Thông tin này đã được CLB Hull City xác nhận ngày hôm qua.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Subotic phải ở lại Dortmund

    Subotic đã chính thức tuyên bố sẽ chia tay Dortmund hè này. Tuy nhiên, trung vệ người Serbia không thể hoàn thành ý định bởi anh bị phát hiện có vấn đề và phải phẫu thuật xương sườn trước khi mùa giải mới khởi tranh. Theo đó, cả Liverpool lẫn Middlesbrough đều đã rút lui trong thương vụ này.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Lộ bằng chứng Pogba về MU

    Tài khoản Instagram thợ cắt tóc riêng của Paul Pogba là Criztofferson vừa đăng bức hình kèm dòng chia sẻ: "Thay đổi màu tóc của Pogba cho phù hợp với CLB mới Manhchester United". Thông tin này đã tạo nên cơn sốt trong cộng động người hâm mộ "Quỷ đỏ". Rất đông người cố gắng hỏi anh chàng thợ cắt tóc ở Miami thêm một vài thông tin về tương lai của Pogba. Tuy nhiên, tấm ảnh đã nhanh chóng bị gỡ khỏi trang cá nhân của Criztofferson chỉ sau vài giờ đăng tải.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • Man City sắp kích hoạt bom tấn 50 triệu euro

    Đích thân HLV Pep Guardiola thừa nhận Manchester  City đang đàm phán với Schalke về trường hợp của tài năng trẻ Leroy Sane. Sao mai người Đức từ lâu đã lọt vào mắt xanh của Pep khi còn làm việc tại Bundesliga. Số tiền "The Citizen" phải bỏ ra để hoàn tất thương vụ này sẽ không dưới 50 triệu euro.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

  • Tottenham sắp đón thêm tân binh

    Tờ Goal đưa tin, Spurs đã hoàn tất kiểm tra y tế với tài năng trẻ Georges-Kevin Nkoudou từ Marseille với mức phí 11 triệu euro. Để thương vụ này trót lọt, "Gà trống" phải để Clinton N'Jie ra đi theo chiều ngược lại.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

  • Chelsea tiếp cận Lukaku

    Gianluca di Marzio tiết lộ, Chelsea đã có buổi nói chuyện với nhà môi giới Mino Raiola để thương thảo về vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu euro mang tên Romelu Lukaku.

    chuyen nhuong hom nay anh 15


  • Stoke đạt thỏa thuận chiêu mộ Joe Allen

    Theo nguồn tin từ Daily Telegraph, Stoke City đã tiến sát đến việc chiêu mộ tiền vệ Joe Allen từ Liverpool với mức giá 13 triệu bảng. Thông tin này xuất hiện chỉ một ngày sau tuyên bố không bán tiền vệ người xứ Wales của HLV Jurgen Klopp.

    chuyen nhuong hom nay anh 16

  • Man City hỏi mua Toni Kroos

    Manchester City đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid. Ngôi sao người Đức sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Yaya Toure đã ngoài 30 tuổi. Tại Etihad, Kroos sẽ có cơ hội đoàn tụ cùng người đồng hương Ilkay Gundogan.

    chuyen nhuong hom nay anh 17

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm