Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mata phải chấp nhận ra sân ít hơn hoặc ra đi

Tân thuyền trưởng MU đã đưa ra điều kiện buộc Juan Mata phải giảm bớt số lần ra sân nếu tiền vệ người Tây Ban Nha muốn ở lại Old Trafford mùa giải tới.

Hai năm sau khi đầu quân cho MU để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên, tương lai của Juan Mata một lần nữa trở nên mù mịt khi anh lại đối mặt với HLV Jose Mourinho - người từng đẩy anh ra đường khi cả hai còn làm việc tại Chelsea.

The Sun tiết lộ, "Người đặc biệt" vừa ra tối hậu thư cho Juan Mata. Để có thể tiếp tục ở lại Old Trafford, "El Matador" sẽ phải chấp nhận chỉ ra sân trong một phần ba tổng số trận đấu của "Quỷ đỏ" ở mùa giải tới.

Hiện tại, Mata vẫn có tên trong danh sách 25 cầu thủ tham dự Tour du đấu tại Trung Quốc bắt đầu từ ngày 22/7. Tuy nhiên, điều này không đảm bảo chắc chắn cho một vị trí trong đội hình của Jose Mourinho.

mourinho ra toi hau thu cho mata anh 1
Mata rạng rỡ cùng đồng đội tham dự Tour du đấu tại Trung Quốc. Ảnh: Twitter.

Cựu cầu thủ Chelsea đã ra sân cả 38 trận ở Premier League 2015/16 và đóng góp 6 bàn thắng. Không chỉ dừng ở đó, Mata còn là người ghi bàn thắng tạo tiền đề giúp MU giải cơn khát danh hiệu FA hơn một thập kỷ bằng chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace hồi cuối tháng 5. 

Tuy nhiên, Mourinho có vẻ chẳng bận tâm về điều này. Bởi trong mắt ông, Mata chỉ là một cầu thủ mỏng cơm và hoàn toàn không có khả năng tranh chấp.

Ngoài những CLB lớn tại châu Âu như Villarreal, Valencia, Everton... còn có đến 3 "đại gia giấu mặt" đến từ Trung Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ để đón "nhạc trưởng" sinh năm 1988.

Danh sách 25 cầu thủ MU tham dự Tour du đấu hè

Thủ môn: De Gea, Romero, Johnstone

Hậu vệ: Bailly, Blind, Fosu-Mensah, Jones, McNair, Rojo, Shaw, Smalling, Tuanzebe, Valencia

Tiền vệ: Carrick, Herrera, Januzaj, Lingard, Mata, Memphis, Mkhitaryan, A.Pereira, Young

Tiền đạo: Keane, Rashford, Rooney

Lịch thi đấu hè của MU

22/7: M.U vs Dortmund (ICC- Thượng Hải)
25/7: M.U vs  Manchester City (ICC - Bắc Kinh)
30/7: M.U vs Galatasaray (Ullevi)
3/8: M.U vs Everton (Old Trafford)

Mourinho triệu tập dàn sao hạng A cho chuyến du đấu hè

Dù chỉ là giải giao hữu để cọ xát đội hình nhưng tân thuyền trưởng MU đã không ngần ngại triệu tập hầu hết những cầu thủ tốt nhất.

 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm