Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho cùng dàn sao MU lịch lãm lên đường sang Trung Quốc

Tân thuyền trưởng MU cùng các học trò đã có mặt tại sân bay Manchester để sẵn sàng cho Tour du đấu tại Trung Quốc.

MU sang trung quoc anh 1
5 giờ chiều 19/7 (Giờ Anh), HLV Jose Mourinho cùng các ngôi sao MU đã có mặt đông đủ tại sân bay Manchester để chuẩn bị khởi hành sang Trung Quốc tham dự International Champions Cup.
MU sang trung quoc anh 2

Từ khi còn dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã mơ ước sở hữu Wayne Rooney.Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nóng lòng triệu tập ngôi sao người Anh sớm hơn dự kiến.

 

MU sang trung quoc anh 3
Sau 10 tháng dưỡng thương, tài năng trẻ Luke Shaw đã sẵn sàng trở lại với phong độ tốt nhất. Cựu cầu thủ Southampton nhiều khả năng sẽ trở thành sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ trái của Mourinho mùa giải tới.
MU sang trung quoc anh 4
David De Gea vừa trải qua kỳ Euro không thành công khi tuyển Tây Ban Nha bị loại ngay từ vòng 16 đội. 
MU sang trung quoc anh 5
Tân binh trị giá 30 triệu bảng từ Villarreal, Eric Bailly nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ HLV Jose Mourinho và người hâm mộ "Quỷ đỏ".
MU sang trung quoc anh 6
"Người đặc biệt" tuyên bố sẽ giúp trung vệ sinh năm 1994 đạt đến đẳng cấp của cậu học trò cưng Raphael Varane tại Real Madrid.
MU sang trung quoc anh 7
Marcus Rashford vô cùng háo hức trước chuyến du đấu đầu tiên trong sự nghiệp. Sao mai 18 tuổi cho biết đây là cơ hội tốt để anh chứng tỏ bản thân với ban huấn luyện.
MU sang trung quoc anh 8
Một tân binh khác của MU là Henrikh Mkhitaryan cũng góp mặt trong danh sách 25 cầu thủ đến Trung Quốc. Cựu sao Dortmund vừa có màn trình diễn khá thuyết phục trong trận thắng 2-0 trước Wigan.
MU sang trung quoc anh 9
Memphis Depay sẽ phải nỗ lực hết sức mới có cơ hội trụ lại Old Trafford mùa giải tới. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của cầu thủ 22 tuổi là không nhiều khi người cạnh tranh với anh lại là Anthony Martial.
MU sang trung quoc anh 10
Phil Jones đã giành phần lớn thời gian của mùa giải 2015/16 để làm bạn với bệnh viện. Giờ là lúc trung vệ sinh năm 1992 chứng tỏ khả năng với tân thuyền trưởng Jose Mourinho. 
MU sang trung quoc anh 11
Tương lai của Juan Mata dưới triều đại Jose Mourinho vẫn là một dấu hỏi. Đa số người hâm mộ MU đều hy vọng "Người đặc biệt" sẽ trao cho tiền vệ người Tây Ban Nha thêm một cơ hội.
MU sang trung quoc anh 12
Lão tướng Michael Carrick vừa được gia hạn hợp đồng thêm một năm. Anh sẽ đóng vai trò của một cầu nối giúp Mourinho hiểu hơn về phòng thay đồ của MU.
MU sang trung quoc anh 13
Jose Mourinho từng tuyên bố sẽ trả Daley Blind về vị trí tiền vệ phòng ngự ưa thích ở mùa giải mới.
MU sang trung quoc anh 14
Antonio Valencia đã hồi phục thể lực sau kỳ Copa America Centenario và sẽ cạnh tranh với tài năng trẻ Timothy Fosu- Mensah cho vị trí hậu vệ phải trong đội hình của Mourinho.
MU sang trung quoc anh 15
Dù đi đến bất kỳ CLB nào, Mourinho đều đem theo vị trợ lý thân cận Rui Faria.
MU sang trung quoc anh 16
Nhận thấy tiềm năng của Jesse Lingard, BLĐ MU đang lên kế hoạch trói chân cầu thủ chạy cánh người Anh bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Mourinho triệu tập dàn sao hạng A cho chuyến du đấu hè

Dù chỉ là giải giao hữu để cọ xát đội hình nhưng tân thuyền trưởng MU đã không ngần ngại triệu tập hầu hết những cầu thủ tốt nhất.


Dũng Sĩ

Ảnh: Mirror.

Bạn có thể quan tâm