Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba đến MU kiểm tra y tế cuối tuần này

Thương vụ Paul Pogba trở về MU sắp đến hồi kết. Theo trang Daily Mail, tiền vệ người Pháp sẽ kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Manchester cuối tuần này.

MU và Juventus đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Paul Pogba. "Quỷ đỏ" Manchester phải trả cho đối tác 84,3 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ tài năng người Pháp. Hiện kỷ lục về phí chuyển nhượng thuộc về Gareth Bale với giá 86 triệu bảng khi Real Madrid chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham năm 2013.

Pogba kiem tra y te o MU anh 1
Paul Pogba sẽ trở lại MU. Ảnh: Reuters.

Trang Daily Mail đưa tin, Paul Pogba sẽ ký với đội chủ sân Old Trafford hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 290.000 bảng mỗi tuần. Anh sẽ kiểm tra y tế ngay tại Los Angeles (Mỹ) cuối tuần này. Theo kế hoạch, buổi kiểm tra sức khỏe của tiền vệ người Pháp có thể sẽ được tiến hành hôm nay ngày 29/7.

Chiều hôm qua (28/7), người đại diện cho Paul Pogba là Mino Raiola đã nói chuyện với ban lãnh đạo Juventus và luật sư ở thành phố Turin. Ông được MU và Juventus trả khoảng 20% trong tổng giá trị hợp đồng của tiền vệ người Pháp. Trong đó, có điều khoản Pogba giành Quả bóng vàng FIFA.

Năm 2012, Paul Pogba rời sân Old Trafford sau khi Sir Alex Ferguson từ chối yêu cầu của Mino Raiola. Khi đó, anh không được đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình MU, nên quyết định chuyển đến Juventus để có cơ hội đá chính thường xuyên hơn. Đội bóng thành Turin phải trả cho MU 800.000 bảng tiền đền bù.

Hiện Paul Pogba được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới. Mùa trước, tuyển thủ người Pháp thi đấu tổng cộng 3621 phút. Anh ghi 10 bàn và thực hiện 12 pha kiến tạo. Paul Pogba góp công lớn giúp Juventus giành chức vô địch Serie A.

Paul Pogba trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU. Năm 2012, do bất mãn với cách dùng người của Sir Alex Ferguson, tài năng trẻ người Pháp đầu quân cho Juventus. Tại Serie A, Pogba nhanh chóng vươn tầm trở thành một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới. Anh giúp Bianconeri thống trị giải vô địch quốc gia Italy và lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải 2014/15.

12 dấu hiệu cho thấy Pogba đã ở rất gần MU

Tờ Squawka củng cố lại niềm tin cho người hâm mộ MU bằng cách điểm lại những dấu hiện cho thấy bom tấn trị giá 100 triệu bảng đã ở rất gần sân Old Trafford.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm