Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 20/8: Chelsea hoàn tất vụ chiêu mộ Pedro

Chân sút người Tây Ban Nha cho biết hạnh phúc và hào hứng bước vào hành trình mới cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Chelsea trả 30 triệu euro cho Barca để có sự phục vụ của anh.

Qua mặt M.U, Man City chiêu mộ thành công Otamendi

Theo BBC, nhà đương kim á quân Premier League vừa hoàn tất việc ký hợp đồng 5 năm với trung vệ Nicolas Otamendi từ Valencia.

Chuyển nhượng 19/8: M.U hỏi mua Mueller giá 85 triệu euro

Tờ Bild đưa tin, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh gửi lời đề nghị 85 triệu euro tới Bayern Munich ngày 18/8 nhằm đổi lấy chữ ký của tiền đạo Thomas Mueller.

Chuyển nhượng 18/8: Pedro đạt thỏa thuận cá nhân với M.U

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã đồng ý các điều khoản cá nhân với "Quỷ đỏ". M.U chỉ còn chốt mức phí của Pedro với gã khổng lồ xứ Catalan. Mức giá của anh vào khoảng 22 triệu bảng.

  • Mới đây Sky Sports News HQ đã xác nhận tiền đạo Pedro chính thức là người của Chelsea. Anh đã bay đến London để hoàn thành bản hợp đồng có giá trị 21,1 triệu bảng. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ M.U tỏ ra hụt hẫng vì chính CLB con cưng của họ theo đuổi Pedro sốt sắng từ khi thị trường chuyển nhượng hè 2015 mở cửa.

  • Theo ông Guillem Balague, chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha của trang Sky Sports, chính huấn luyện viên Louis van Gaal là người từ bỏ theo đuổi Pedro khi không đưa ra mức giá mà Barcelona mong muốn. Cũng theo ông Balague, Chelsea mới đàm phán với gã khổng lồ xứ Catalan ngày thứ ba vừa qua, nhưng mọi việc diễn ra quá thuận lợi.

  • Không giống như Man City và M.U, Chelsea chủ động đàm phán giá trị của Pedro, nên thương vụ này kết thúc nhanh chóng. Pedro năm nay 28 tuổi, từng cùng David Villa và Lionel Messi tạo thành bộ 3 sát thủ làm khiếp sợ cả châu Âu. Hiện anh đã mất vị trí chính thức khi Barcelona đưa về những siêu sao như Neymar và Luis Suarez về sân Nou Camp. Ảnh: Getty Images.

  • Thomas Mueller thích khoác áo M.U: Tuyển thủ người Đức rất kết đội chủ sân Old Trafford. Trong khi đó, M.U cũng muốn có sự phục vụ của anh. "Quỷ đỏ" Manchester nhiều khả năng sẽ sớm gửi đề nghị mức lương 250.000 bảng mỗi tuần đến Thomas Mueller.

  • Chelsea chưa gia hạn hợp đồng với Ivanovic: Hậu vệ người Serbia chỉ còn một năm sẽ kết thúc bản giao kèo cũ với câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch Premier League chưa có ý định ký hợp đồng mới với Ivanovic sau khi anh thể hiện phong độ không tốt từ đầu mùa giải 2015 - 2016.
  • Newcastle rao bán Sissoko 15,5 triệu bảng: Đội bóng Anh cho biết, AC Milan cần chi 15,5 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Mùa trước, anh ghi 4 bàn cho Newcastle sau 34 trận ở Premier League.
  • Otamendi kiểm tra y tế ở Man City: Trung vệ người Argentina vượt qua buổi kiểm tra thể lực trước khi ký hợp đồng khoác áo Man xanh. Trong vụ này, đội bóng vùng Eastlands phải chi 32 triệu bảng mới có thể thuyết phục Valencia nhượng lại Otamendi. Ảnh: Getty Images.


  • Chelsea dự kiến hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Barcelona, Pedro trong tuần này sau khi “Quỷ đỏ” bỏ cuộc.

    M.U bỏ cuộc, Chelsea chuẩn bị đón Pedro

    Đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Barcelona trong tuần này sau khi “Quỷ đỏ” bỏ cuộc.

     

  • “Ông ấy (Van Gaal) nói có 4 trung phong, nhưng tôi nghĩ M.U hiện có 4 cầu thủ "số 10". Họ không có một tiền đạo "số 9" đúng nghĩa”, cựu ngôi sao bóng đá Chris Waddle nhận định. Ngoài ra, cầu thủ hay nhất mùa giải 1992 - 1993 do Hiệp hội cây bút Anh bình chọn cho rằng: "Wayne Rooney có thể lực, tốc độ, khả năng chuyền và dứt điểm tốt, nên thích hợp hơn ở vai trò hộ công".

  • M.U có mục tiêu theo đuổi mới: Sau khi từ bỏ vụ mua Pedro của Barcelona, huấn luyện viên Louis van Gaal chuyển hướng quan tâm Sadio Mane của Southampton. Tiền đạo người Senegal ghi 10 bàn sau 30 trận ở Premier League mùa trước. Ảnh: Goal.

  • Cựu ngôi sao bóng đá Chris Waddle cho rằng M.U thiếu một cầu thủ có thể kiểm soát trận đấu và ghi bàn trên hàng công. Ông cho biết: “Wayne Rooney không có người phối hợp ăn ý trên hàng công. M.U cần mua một cầu thủ chơi ở vị trí “số 9”. Wayne Rooney không tự tin, cô đơn và thiếu điềm tĩnh”.

    'M.U cần mua trung phong đẳng cấp'

    Cựu ngôi sao bóng đá Chris Waddle cho rằng M.U thiếu một cầu thủ có thể kiểm soát trận đấu và ghi bàn trên hàng công.

     

  • Memphis Depay chơi hay nhất trong 5 tân binh của M.U ở trận play-off Champions League. Anh được huấn luyện viên Van Gaal xem là người hùng của “Quỷ đỏ”.

    Đánh giá 5 tân binh của M.U ở trận đầu tại Champions League

    Memphis Depay chơi hay nhất trong 5 tân binh của M.U ở trận play-off Champions League. Anh được huấn luyện viên Van Gaal xem là người hùng của “Quỷ đỏ”.

  • Mourinho gọi điện thuyết phục Pedro đến Chelsea: Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trực tiếp nói chuyện qua điện thoại để thuyết phục Pedro gia nhập sân Stamford Bridge. Đội đương kim vô địch Premier League trả trước 19 triệu bảng cho Barca, còn 2,1 triệu bảng phụ thuộc vào đóng góp của anh cho Chelsea.
  • Galatasaray từ chối bán Burak Yilmaz: Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ thông báo: "West Ham đề nghị nhượng lại Yilmaz với giá 5 triệu euro. Tuy nhiên, Yilmaz không muốn rời đội bóng, và chúng tôi cũng không có ý định bán cậu ấy". Mùa trước, anh ghi 22 bàn cho Galatasaray sau 37 trận. Ảnh: Goal.

  • Arsenal rao bán Campbell 7 triệu bảng: "Pháo thủ" cho biết chỉ nhượng lại tiền đạo người Costa Rica với giá 7 triệu bảng. Joel Campbell hiện nhận được sự quan tâm của Parlemo. Mùa giải 2014 - 2015, anh có tổng cộng 10 lần ra sân trong màu áo Arsenal.

  • Bayern quyết không bán Mueller: Giám đốc Matthias Sammer khẳng định Thomas Mueller là cầu thủ vô giá của Bayern và đội bóng sẽ không bán tuyển thủ Đức. Trước đó tờ Bild đưa tin, M.U sẵn sàng bỏ ra 85 triệu euro để thuyết phục nhà đương kim vô địch Bundesliga nhả người.

  • Yilmaz muốn gia nhập West Ham: Tờ Fanatik đưa tin, tiền đạo Burak Yilmaz rất vui khi Galatasaray chấp nhận lời đề nghị của West Ham. Theo đó, chân sút người Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng gia nhập đội bóng thành London trong ít ngày tới.

     

  • Balotelli từ chối đến Sampdoria: Kênh truyền hình Sportitalia đưa tin, tiền đạo Mario Balotelli không muốn gia nhập Sampdoria trong hè này. Thay vào đó, chân sút thuộc người Italy muốn gia nhập Sevilla nếu rời Liverpool. Hiện Watford cũng đang đặc biệt quan tâm đến cựu ngôi sao Man City và Inter Milan.

  • Chelsea kích hoạt bom tấn 55 triệu euro: Tờ AS đưa tin, HLV Jose Mourinho đặc biệt quan tâm đến tiền đạo Anthony Martial của Monaco. Chiến lược gia 52 tuổi đang thuyết phục Chelsea bỏ ra 55 triệu euro để đổi lấy chữ ký của chân sút 19 tuổi người Pháp.

  • De Bruyne quyết định chia tay Wolfsburg: Theo WAZ, sau khi bàn thảo kỹ lưỡng với người đại diện, tiền vệ Kevin de Bruyne quyết định sẽ rời sân Volkswagen Arena trong hè này. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Bỉ rất có thể là Manchester City, đội bóng sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để có sự phục vụ của anh.

  • Leverkusen muốn chiêu mộ Dante: Tờ Bild tiết lộ, Bayer Leverkusen đang mở cuộc đàm phán với phía Bayern Munich nhằm thuyết phục "Hùm xám" nhả trung vệ Dante với mức giá khoảng 9 triệu euro. Dưới triều đại huấn luyện viên Pep Guardiola, cầu thủ người Brazil thi đấu có phần sa sút và hiện hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Allianz Arena còn thời hạn tới mùa hè 2017.


  • Dortmund bất ngờ muốn có Januzaj: Tờ Sport1 khẳng định, Borussia Dortmund đang rất quan tâm đến tiền vệ Adnan Januzaj của M.U. Đội chủ sân Signal Iduna Park dự định mượn tài năng trẻ người Bỉ kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Hiện, Sunderland và Southampton cũng đều để mắt đến Januzaj.

  • CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ Otamendi: Theo BBC, nhà đương kim á quân Premier League vừa hoàn tất việc ký hợp đồng 5 năm với trung vệ Nicolas Otamendi từ Valencia. Để sở hữu chữ ký của ngôi sao 27 tuổi, Man City phải trả Valencia 45 triệu euro (31,7 triệu bảng). Tuy nhiên, chi tiết về các khoản đãi ngộ vẫn chưa được các bên tiết lộ.

    Qua mặt M.U, Man City chiêu mộ thành công Otamendi

    Theo BBC, nhà đương kim á quân Premier League vừa hoàn tất việc ký hợp đồng 5 năm với trung vệ Nicolas Otamendi từ Valencia.


  • Lazio theo đuổi Adebayor: Theo tờ II Messaggero, Giám đốc bóng đá Igli Tare của Lazio đang có mặt tại Tottenham để hỏi mua tiền đạo Emmanuel Adebayor. Trong chuyến đi sang Anh, ông Tare cũng sẽ tới Liverpool với hy vọng chiêu mộ thành công chân sút Fabio Borini.

     

  • Chelsea hoàn tất vụ chiêu mộ Pedro: "Tôi hạnh phúc khi có mặt ở Chelsea và hào hứng bắt đầu cuộc hành trình mới tại đây. Tôi đến Chelsea để giành danh hiệu", chân sút người Tây Ban Nha chia sẻ sau khi ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Ảnh: Chelsea FC.

  • Ban lãnh đạo Barcelona thông báo: "Chúng tôi và Chelsea đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng của Pedro Rodriguez với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, 3 triệu euro sẽ phụ thuộc vào đóng góp của Pedro cho Chelsea". Trong khi đó, chân sút người Tây Ban Nha chia sẻ: "Cảm ơn sự ủng hộ của ban lãnh đạo và người hâm mộ đã giúp tôi được khoác áo Chelsea". Trong thời gian chơi cho đội chủ sân Nou Camp, anh ghi 99 bàn sau 326 trận và giành 22 danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu Champions League. Ảnh: Goal.

  • Everton quan tâm Dante: Đứng trước nguy cơ không thể giữ chân John Stones, đội chủ sân Goodison Park lên kế hoạch mua hậu vệ trước khi phiên chợ hè 2015 đóng cửa. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của Everton là Dante. Đây là cầu thủ hiện thuộc biên chế Bayern Munich.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm