Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U bỏ cuộc, Chelsea chuẩn bị đón Pedro

Đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Barcelona trong tuần này sau khi “Quỷ đỏ” bỏ cuộc.

Khoảng 24 giờ trước, M.U còn được xem như ứng viên hàng đầu để có được chữ ký của Pedro. Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã sang Barcelona để đàm phán với đội chủ sân Nou Camp cũng như có cuộc gặp trực tiếp với cầu thủ chạy cánh 28 tuổi nhằm thống nhất về vụ chuyển nhượng đến sân Old Trafford.

Tuy nhiên theo The Guardian, vào phút chót, “Quỷ đỏ” quyết định rút lui bởi không chấp nhận bỏ ra 22 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng. Ngoài ra, huấn luyện viên Louis van Gaal dường như cũng không quá mặn mà muốn có sự phục vụ của Pedro.

Một nguồn tin từ sân Old Trafford tiết lộ thêm. “Tiền không phải vấn đề lớn nhất ở thương vụ này. Nếu muốn giành Pedro chúng tôi đã thực hiện xong cách đây một tuần”.

Pedro nhiều khả năng sẽ cập bến Stamford Bridge trong tuần này. Ảnh: AP.

Do M.U bỏ cuộc, Chelsea nghiễm nhiên trở thành ứng viên sáng giá nhất. The Blues sẵn sàng đáp ứng yêu cầu cả về mức phí chuyển nhượng lẫn điều khoản cá nhân để hy vọng sớm đưa Pedro về sân Stamford Bridge. Dự kiến, ngôi sao 28 tuổi cùng bác sĩ Paco Biosca của Chelsea sẽ sớm có mặt tại trung tâm huấn luyện Cobham để hoàn tất buổi kiểm tra y tế.

Nếu gia nhập Chelsea, Pedro sẽ trở thành cầu thủ giàu thành tích thứ hai tại Premier League, kém Bastian Schweinsteiger của M.U 3 danh hiệu. Ngoài ra, sự có mặt của tuyển thủ Tây Ban Nha cũng nhiều khả năng sẽ “đẩy” Juan Cuadrado ra đi. Tiền vệ người Colombia có thể sẽ trở lại Italy để khoác áo Juventus.

10 ngôi sao từng suýt gia nhập Manchester United

M.U đang đối mặt với nguy cơ thất bại trong vụ Pedro và Nicolas Otamendi. Trong quá khứ, đội chủ sân Old Trafford cũng từng để hụt nhiều thương vụ tưởng chừng sắp hoàn tất.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm