Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pedro cô đơn khi Barca ăn mừng Siêu cúp châu Âu

Tiền đạo người Tây Ban Nha đứng một mình khi đồng đội trò chuyện vui vẻ để chuẩn bị cho màn ăn mừng danh hiệu Siêu cúp châu Âu 2015.

Messi 2 lần sút phạt ăn bàn, đưa Barca lên đỉnh châu Âu

Tiền đạo khoác áo số 10 đóng góp 2 bàn giúp Barcelona đánh bại Sevilla 5-4 sau 120 phút ở trận tranh Siêu cúp châu Âu 2015 diễn ra lúc 1h45 ngày 12/8.


Pedro đứng một mình bên phải khi các cầu thủ Barcelona lên nhận huy chương và nâng cúp mừng danh hiệu Siêu cúp châu Âu 2015. Hình ảnh trên khiến nhiều người hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalan nghĩ rằng, anh sẽ chia tay sân Nou Camp hè này. Điểm đến tiếp theo của Pedro có thể là M.U.
Pedro là người hùng của Barcelona trong trận đấu trên sân Dinamo Arena ở Tbilisi (Georgia). Anh sút tung lưới Sevilla ở phút 115, mang về chiến thắng 5-4 cho đội chủ sân Nou Camp.
Chân sút người Tây Ban Nha vui mừng khi ghi bàn thắng thứ 99 sau 319 trận cho gã khổng lồ xứ Catalan ở mọi đấu trường.
Pedro ăn mừng thể hiện tình yêu dành cho Barcelona. "Tôi không muốn rời đội bóng, nhưng hoàn cảnh khá tế nhị. Đó không phải là vấn đề tiền bạc hay thời gian thi đấu", anh cho biết sau trận tranh Siêu cúp châu Âu 2015.
Cổ động viên của Barcelona trên khán đài sân Dinamo Arena ở Tbilisi phấn khích khi chứng kiến pha đặt lòng cận thành ghi bàn của Pedro.
Lionel Messi chúc mừng Pedro có bàn thắng quan trọng cho Barcelona. Khi được hỏi về tương lai của đồng đội, Leo chia sẻ: "Tôi không biết về chuyện này. Mọi quyết định phụ thuộc vào Pedro".
Từ khi khoác áo đội một Barcelona năm 2008, Pedro đã chơi 319 trận. Anh đoạt 5 danh hiệu La Liga và 3 chức vô địch Champions League.
Siêu cúp châu Âu 2015 có thể là danh hiệu cuối cùng của Pedro trong màu áo Barcelona trước khi rời sân Nou Camp hè này.

Messi 2 lần sút phạt ăn bàn, đưa Barca lên đỉnh châu Âu

Tiền đạo khoác áo số 10 đóng góp 2 bàn giúp Barcelona đánh bại Sevilla 5-4 sau 120 phút ở trận tranh Siêu cúp châu Âu 2015 diễn ra lúc 1h45 ngày 12/8.


Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm