Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 19/8: ‘Schweini chưa đủ thể lực để phục vụ M.U’

Benitez bảo vệ Bale trước sự la ó của fan Real; Công ty con của FIFA bắt tay với Perform; Romero ngạc nhiên vì De Gea và Valdes ngồi dự bị là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

"Schweini chưa đủ thể lực để phục vụ M.U"

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-1 trước Club Brugge tại lượt đi play-off Champions League, huấn luyện viên Louis Van Gaal thừa nhận tân binh Bastian Schweinsteiger chưa đủ thể lực để thi đấu trọn 90 phút cho “bầy Quỷ đỏ”. Đó là lý do cựu cầu thủ Bayern lần thứ ba liên tiếp vào sân từ băng ghế dự bị. “Tôi phải xây dựng trận đấu xung quanh Schweinsteiger, bởi đội bóng rất cần anh ấy. Rất tiếc, anh ấy chưa có thể lực tốt nhất”, trang ESPN dẫn lại lời của Van Gaal.

HLV Van Gaal cho rằng Schweini chưa đủ thể lực để thi đấu trọn trận cho M.U. Ảnh: Getty Images.

Benitez bảo vệ Bale trước sự la ó của fan Real

Tiền vệ người xứ Wales chịu sự chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ Real sau trận gặp Galatasaray. Trước tình hình đó, tân huấn luyện viên Rafa Benitez đăng đàn bảo vệ cựu cầu thủ Tottenham. Theo nhà cầm quân 55 tuổi, nếu nhìn vào nỗ lực thi đấu của Bale, người hâm mộ hẳn dành cho anh sự tôn trọng. “Nếu Gareth ghi bàn vào lưới Galatasaray, có lẽ mọi người sẽ nói anh ấy có trận đấu tuyệt vời”, Benitez phát biểu. Cựu HLV Liverpool cũng nhận định Gareth Bale sẽ là chìa khóa mang lại thành công cho Real Madrid mùa 2015/2016.

FIFA bắt tay với tập đoàn Perform

Early Warning System GmbH (EWS) – công ty con của FIFA vừa đạt được thỏa thuận hợp tác với tập đoàn Perform nhằm tăng cường tính toàn vẹn cho các trận đấu bóng đá, bao gồm các giải đấu thuộc FIFA. Theo Giám đốc an ninh của FIFA, Ralf Mutschke, hợp tác với nhà cung cấp dữ liệu về thể thao hàng đầu như Perform (tập đoàn quản lý Opta) giúp EWS đưa ra những phân tích trận đấu hiệu quả nhờ những con số thống kê chính xác. Opta là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về dữ liệu cầu thủ và CLB chuyên nghiệp trên khắp lục địa.

Romero ngạc nhiên vì De Gea và Valdes ngồi dự bị

Chia sẻ trên tờ Onda Cero, thủ môn tân binh của M.U đánh giá rất cao tài năng của David De Gea và Victor Valdes. Cựu cầu thủ Sampdoria cảm thấy bất ngờ với tình cảnh hiện nay của hai đồng đội. “Cả hai đều là những thủ môn hàng đầu. Victor sở hữu những danh hiệu cao quý nhất sự nghiệp. Trong khi David cũng đang đứng trước cơ hội làm được điều đó”, Sergio Romero nói về hai đồng đội. Tuyển thủ Argentina hy vọng De Gea và Valdes sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Chuyển nhượng 19/8: M.U hỏi mua Mueller giá 85 triệu euro

Tờ Bild đưa tin, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh gửi lời đề nghị 85 triệu euro tới Bayern Munich ngày 18/8 nhằm đổi lấy chữ ký của tiền đạo Thomas Mueller.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm