Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Qua mặt M.U, Man City chiêu mộ thành công Otamendi

Theo BBC, nhà đương kim á quân Premier League vừa hoàn tất việc ký hợp đồng 5 năm với trung vệ Nicolas Otamendi từ Valencia.

Phát biểu sau khi trở thành cầu thủ của Man City, tuyển thủ người Argentina chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi có mặt tại đây. Tôi sẽ phấn đấu hết mình để đưa Man City lên đỉnh cao lâu nhất có thể. Tôi hy vọng sẽ cùng đội bóng giành nhiều danh hiệu trong những năm tới”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Manuel Pellegrini dùng nhiều mỹ từ để ca ngợi cậu học trò mới: “Nicolas Otamendi là hậu vệ hay nhất La Liga mùa trước. Tôi rất hạnh phúc khi có một cầu thủ chất lượng như anh ấy trong đội hình”.

Otamendi gia nhập Man City theo bản hợp đồng 5 năm. Ảnh: Twitter.

Chiến lược gia người Chile cho rằng cựu cầu thủ Valencia sở hữu đầy đủ những phẩm chất tốt nhất để gặt hái thành công tại Ngoại hạng Anh. Ông nói: “Nicolas là cầu thủ rất khỏe. Ngoài ra, anh ấy còn rất kỹ thuật và xuất sắc trong những pha truy cản”.

Để sở hữu chữ ký của ngôi sao 27 tuổi, Man City phải trả Valencia 45 triệu euro (31,7 triệu bảng). Tuy nhiên, chi tiết về các khoản đãi ngộ vẫn chưa được các bên tiết lộ.

Tại Etihad, Otamendi sẽ phải cạnh tranh vị trí chính thức với hai cầu thủ đang thi đấu rất hay ở mùa giải mới, Eliaquim Mangala và đội trưởng Vincent Kompany. Otamendi từng là đồng đội của Mangala và Fernando trong màu áo Porto.

Otamendi là cầu thủ Argentina thứ 6 trong đội hình của Man City. Trước đó, đội chủ sân Etihad từng chiêu mộ Pablo Zabaleta, Willy Caballero, Martin Demichelis, Bruno Zuculini và Sergio Aguero.

Suốt kỳ chuyển nhượng năm nay, Otamendi là mục tiêu săn đón gắt gao của Manchester United. Tuy nhiên, tuyển thủ người Argentina đã từ chối lời đề nghị của Van Gaal để chạy theo tiếng gọi của Pellegrini.

M.U bỏ cuộc, Chelsea chuẩn bị đón Pedro

Đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Barcelona trong tuần này sau khi “Quỷ đỏ” bỏ cuộc.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm