Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyến bay ở Mỹ bị hoãn vì một đàn ong

Một đàn ong bám trên cánh máy bay thuộc hãng hàng không Delta Airlines ở Mỹ, khiến chuyến bay bị hoãn vài giờ.

Hình ảnh do hành khách chia sẻ cho thấy đàn ong bám trên cánh máy bay của Delta Airlines. Ảnh: Anjali Enjeti.

Chuyến bay dự kiến khởi hành từ Houston đến Atlanta lúc 12h25 ngày 3/5 giờ địa phương nhưng bị hoãn lại cho đến khoảng 16h30 do đàn ong, CBS News đưa tin.

"Chuyến bay rời Houston của tôi bị hoãn vì đàn ong tụ tập ở đầu một cánh. Họ sẽ không cho chúng tôi lên máy bay cho đến khi đuổi đàn ong ra", hành khách Anjali Enjeti viết trên Twitter. Bà cũng chia sẻ hình ảnh đàn ong bám trên cánh máy bay.

"Nhân viên vừa thông báo rằng họ sẽ cử người đến xem xét đàn ong", bà nói thêm sau đó.

Hãng hàng không được cho là đã xem xét một số biện pháp, bao gồm liên hệ với người nuôi ong, vì không chắc liệu đàn ong có bay đi sau khi máy bay cất cánh hay không.

Theo bà Enjeti, phi công sau đó đã cung cấp thông tin cập nhật về vấn đề này. Phi công nói rằng hãng bay không mời người nuôi ong tới vì họ không được phép chạm vào máy bay. Các chất dịch hại cũng không được phép phun lên máy bay.

"Đã cố gắng thổi khí thải lên phần đầu cánh. Những con ong không nhúc nhích", bà tường thuật trong một bài đăng khác trên Twitter.

Hành khách này cũng cho biết nhiều người tỏ ra cáu kỉnh và bực bội với việc chuyến bay bị hoãn.

Phi hành đoàn đã phải rời máy bay để nhường cổng cho các chuyến bay khác sau khi không tìm được biện pháp.

Tuy nhiên, ngay khi máy bay khởi động để di chuyển ra vị trí khác, đàn ong đã bay đi, theo người phát ngôn của Delta và hành khách.

Học kỹ năng sống từ những cuốn cẩm nang sinh tồn

Sách “Cẩm nang sinh tồn”, “100 kỹ năng sinh tồn”, “Sống sót” là câu chuyện của những phượt thủ, nhà thám hiểm về cách thoát hiểm và sinh tồn.

Máy bay hoãn cất cánh ở Mỹ vì hành khách làm đổ đồ ăn

Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest từ Atlanta đến Houston (Mỹ) cho biết máy bay đã hoãn cất cánh khi có người làm đổ đồ ăn, khiến tiếp viên tức giận.

Nữ hành khách tìm thấy AirPods để quên trên máy bay ở nơi không ngờ

Một nữ hành khách đã vô tình để quên chiếc AirPods trên chuyến bay từ Nhật Bản. Sau nhiều ngày định vị, cô đã tìm thấy chiếc AirPods của mình tại nhà của một nhân viên sân bay.

Hồng Ngọc

Bạn có thể quan tâm