Mạng bay nội địa được khôi phục gần như hoàn toàn từ ngày 21/10
Các hãng hàng không cho biết sẽ tiếp tục tăng tần suất khai thác theo hướng dẫn của nhà chức trách.
67 kết quả phù hợp
Mạng bay nội địa được khôi phục gần như hoàn toàn từ ngày 21/10
Các hãng hàng không cho biết sẽ tiếp tục tăng tần suất khai thác theo hướng dẫn của nhà chức trách.
Đề xuất khách bay chưa tiêm vaccine chỉ cần xét nghiệm âm tính
Cục Hàng không gửi Bộ GTVT dự thảo sửa đổi quy định tạm thời để khai thác các chuyến bay nội địa trong bình thường mới với nhiều đề xuất.
Tuyển Trung Quốc gặp sự cố trước khi tới UAE
Chuyến bay của tuyển Trung Quốc từ Qatar sang UAE cất cánh chậm 20 phút do có quá nhiều hành lý.
Lo một cuộc khủng hoảng như Ấn Độ, Mỹ rút bớt nhà ngoại giao ở Nepal
Mỹ cho phép các nhà ngoại giao về nước, đồng thời mở đăng ký cho người Mỹ muốn xuất cảnh trước nguy cơ khủng hoảng Covid-19 tại Nepal.
Động cơ máy bay bị ném đồng xu để cầu may ở Trung Quốc
Trái với mong muốn "cầu cho có một chuyến bay an toàn", hành động mê tín này khiến hàng trăm hành khách khác bị khởi hành muộn, hủy bay và gây thiệt hại cho hãng hàng không.
3 lý do nên đặt vé máy bay Tết tại Traveloka
Thông qua ứng dụng Traveloka, người dùng có thể dễ dàng so sánh vé máy bay của nhiều hãng hàng không và nhận mức ưu đãi tốt hơn.
Khách hàng có được bồi thường sau sự cố máy bay lệch đường băng?
Luật sư cho rằng nếu hành khách chứng minh được thiệt hại do sự cố máy bay lệch đường băng gây ra sẽ được phía bảo hiểm bồi thường hậu quả.
Công chúa Thái Lan kẹt ở Anh vì không được lên máy bay
Công chúa Thái Lan Ubolratana mới đây cho biết hãng hàng không British Airways đã từ chối cho bà lên chuyến bay sáng 1/11.
4 điều có thể bạn chưa biết về hãng hàng không 5 sao của Nhật Bản
Nhắc đến các hãng hàng không tiêu biểu về chất lượng dịch vụ và đúng giờ, chắc chắn hành khách không thể bỏ qua các hãng hàng không Nhật Bản, trong đó có All Nippon Airways (ANA).
Hãng hàng không Việt Nam nào đang trễ chuyến nhiều nhất?
5 hãng bay Việt khai thác hơn 240.000 chuyến bay trong tháng 9 với tỷ lệ đúng giờ 85,5%. Jetstar Pacific là hãng có tỷ lệ đúng giờ thấp nhất dù không hủy chuyến bay nào.
Văn Hậu vừa sang Hà Lan, Bùi Tiến Dũng đã đăng tuyển bạn cùng phòng
Trong ngày tiễn Đoàn Văn Hậu, thủ môn Bùi Tiến Dũng vui vẻ đăng tin tìm người mới ở chung phòng thay thế cậu em kém 2 tuổi.
Bộ GTVT cân nhắc nâng mức bồi thường hành khách bị delay lên 170 triệu
Theo dự thảo nghị định vừa được Bộ GTVT xin ý kiến, các hãng hàng không phải nâng mức bồi thường cho hành khách bị delay lên tới 170 triệu đồng.
Chuyến bay trễ dưới 1 tiếng, khách sẽ không được nhắn tin thông báo
Hành khách của Vietjet Air chỉ nhận thông báo qua email nếu chuyến bay khởi hành muộn dưới 1 tiếng. Khi chuyến bay trễ từ 1-3 tiếng, hãng sẽ thông báo thêm qua tin nhắn điện thoại.
Quang Hải, Thành Chung rạng rỡ trong ngày về hội quân muộn
Dù về muộn hơn một ngày so với dự kiến, Quang Hải vẫn tỏ ra hết sức lạc quan và thể hiện gương mặt tươi tỉnh tại sân bay Nội Bài vào sáng 30/8.
'Luật sinh tồn' trước những kẻ trộm trên máy bay
Tâm lý dễ đoán của các khách hàng cùng một số thuận lợi khác trên chuyến bay khiến những tay trộm có thể dễ dàng khoắng sạch tài sản có giá trị trong vali mà chúng nhắm tới.
Phi công có được 'làm việc riêng' khi lái máy bay?
Đa số mọi người nghĩ rằng việc duy nhất phi công làm trong buồng lái là điều khiển máy bay. Tuy nhiên, trên thực tế họ có thể làm nhiều việc khác, thậm chí cả ngủ và đọc báo.
Ác mộng trong đêm ở Thành phố Nhựa tại Philippines
Tại thành phố Valenzuela, người dân đổ lỗi cho các nhà máy tái chế vì mùi hôi và các bệnh về đường hô hấp.
Chuyến bay bị chậm, làm sao để nhận tiền bồi thường?
Không phải hành khách nào cũng biết quy định bồi thường cho hành khách khi chuyến bay bị chậm kéo dài hoặc bị hủy, dẫn đến mất quyền lợi đáng tiếc.
13 bí quyết cho giấc ngủ ngon, tránh tiếng ồn trên máy bay
Trước thông tin người mẹ trẻ phải phát kẹo và nút tai cho hành khách bởi tiếng khóc của đứa con, 13 gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon lành, tránh tiếng ồn trên chuyến bay.
Hồ sơ hãng hàng không Mỹ bị tố 'bỏ rơi' khách Việt tại Hong Kong
American Airlines, hãng hàng không vừa bị nhiều hành khách Việt tố vô trách nhiệm, là hãng bay lớn nhất thế giới với 957 tàu bay và doanh thu 43 tỷ USD năm 2017.