Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điều có thể bạn chưa biết về hãng hàng không 5 sao của Nhật Bản

Nhắc đến các hãng hàng không tiêu biểu về chất lượng dịch vụ và đúng giờ, chắc chắn hành khách không thể bỏ qua các hãng hàng không Nhật Bản, trong đó có All Nippon Airways (ANA).

ANA là một trong hai hãng hàng không lớn và lâu đời nhất của Nhật Bản, cũng là một trong những cái tên quen thuộc khi chọn du lịch đường dài của nhiều hành khách.

Giải thưởng và thành tựu

Từ lâu ANA được định hình trong tâm trí khách hàng là hãng hàng không 5 sao với chất lượng và dịch vụ đẳng cấp thế giới, mang đến sự an tâm, an toàn và cảm giác thoải mái.

ANA có tỷ lệ đúng giờ là 84,4% (theo xếp hạng của OAG- Official Aviation Guide năm 2018). Từ đó cho thấy việc khởi hành chậm trễ rất hiếm khi xảy ra với ANA, hành khách sẽ chẳng lo muộn chuyến bay và yên tâm tận hưởng khoảng chuyến bay một cách trọn vẹn.

ANA anh 1
ANA nhận chứng nhận từ Skytrax.

Không những vậy, ANA còn mang đến cảm giác an toàn cho hành khách bởi toàn bộ nhân viên của hãng đều được đào tạo huấn luyện về an toàn bay; máy bay sạch sẽ và tiện nghi.

Nhờ sự tận tâm trong dịch vụ, đặt mình vào vị trí của khách hàng, ngày 18/6 vừa qua, ANA lại một lần nữa được Skytrax vinh danh hãng hàng không cung cấp "Dịch vụ tại sân bay tốt nhất thế giới", "Suất ăn hạng thương gia trên máy bay ngon nhất".

Đơn vị này cũng là "Hãng hàng không tốt thứ 3 trên thế giới" trong 2 năm liên tiếp, đồng thời được đánh giá là "Hãng hàng không 5 sao trên thế giới" suốt 7 năm liền.

Đội bay và đường bay của ANA

Nhằm đem đến chất lượng chuyến bay tốt nhất và đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp thế giới. ANA không ngừng đầu tư nhiều và nâng cấp vào các đội bay của mình để đem lại cho hành khách những chuyến bay an toàn, thoải mái và đẳng cấp.

Hiện tại, ANA vận hành đội bay với hơn 315 máy bay tối tân, hiện đại và đa dạng như Boeing 777-300, 777-200, 787-10, 787-9, 787-8, A380…

ANA anh 2
Mạng bay của ANA.

Sự đa dạng về chủng loại máy bay đồng nghĩa với việc ANA cũng đang khai thác một mạng lưới bay rộng khắp hầu hết sân bay nội địa tại Nhật Bản, đồng thời vươn xa tới châu Á, châu Đại Dương, châu Âu, Mỹ.

Đường bay ANA khai thác tại Việt Nam

Từ Việt Nam, ANA đang khai thác 2 chuyến bay mỗi ngày từ TP.HCM đi Tokyo (Narita) và một chuyến bay mỗi ngày từ Hà Nội đi Tokyo (Haneda).

ANA anh 3
Các đường bay ANA đang khai thác tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, ANA cũng khai thác nhiều đường bay nối chuyến từ TP.HCM và Hà Nội đến nhiều thành phố lớn ở Bắc Mỹ, Canada và Mexico như Los Angeles, San Francisco, Seattle, Washington, New York city, Honolulu, Chicago hay Mexico...

ANA anh 4
Các đường bay từ Tokyo đi châu Mỹ của ANA.

Mua vé máy bay ANA bằng cách nào?

Ở Việt Nam, khách hàng có thể mua vé máy bay ANA dễ dàng bằng cách truy cập website phiên bản tiếng Việt ana.co.jp/vi/vn hoặc tiếng Anh ana.co.jp/vi/en và thực hiện các bước mua vé như sau:

Bước 1: Đăng ký hoặc đăng nhập thành viên ANA tại đây.

Bước 2: Lựa chọn chuyến bay phù hợp. Kiểm tra lại thông tin chuyến bay.

Bước 3: Nhập thông tin chi tiết thẻ và hoàn tất thanh toán. Khách hàng thanh toán dễ dàng với nhiều lựa chọn qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ: Visa, Mastercard, JCB, American Express, Diners Club International, UATP.

Phòng vé ANA tại TP.HCM: Sun Wah Tower - tầng 16, 115 Nguyễn Huệ, quận 1.

Giờ làm việc: 8h30-17h30 thứ hai-sáu; 8h30-12h30 thứ bảy.

ĐT: +84-28 3821 9612; Email: nh.sgn@transviet.com

Phòng vé ANA tại Hà Nội: BIDV Tower - tầng 9, 194 Trần Quang Khải.

Giờ làm việc: 8h30-17h30 thứ hai-thứ sáu; 8h30-12h30 thứ bảy.

ĐT: +84-24 3926 2808; Email: nh.han@transviet.com

Website: www.ana.co.jp/vi/vn

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm