Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Perez phủ nhận lên kế hoạch bán Ronaldo

Người đứng đầu Bernabeu khẳng định Real Madrid chưa nghĩ tới chuyện bán Cristiano Ronaldo bất chấp phong độ bất ổn của CR7 mùa này.

Lúc 1h30 ngày 24/11, Chủ tịch Florentino Perez tổ chức họp báo để làm rõ những nghi vấn về tương lai của chân sút số 1 Cristiano Ronaldo. Ông chủ “Nhà trắng” khẳng định Real không có kế hoạch bán Ronaldo, bất chấp tin đồn siêu sao người Bồ Đào Nha đang liên hệ với PSG nhằm chuyển sang Ligue 1 thi đấu hè tới.

“Những ai nói tôi muốn bán Cristiano có lẽ nhằm mục đích làm bất ổn vị trí của tôi. Tôi rất giận khi hay biết một số nhà báo đưa tin, tôi đã tham dự bữa trưa với lãnh đạo PSG để bàn về chuyện bán Cristiano”, ngài chủ tịch 68 tuổi nói với báo chí.

Chủ tịch Perez vừa làm rõ tương lai của Cristiano Ronaldo. Ảnh: Ibnlive.

Ông Perez khẳng định chưa từng ăn trưa với Chủ tịch PSG cũng như Jorge Mendes - người đại diện của Cristiano Ronaldo để thảo luận về vụ chuyển nhượng của siêu sao 30 tuổi. Ông trùm ngành xây dựng nhấn mạnh: “Những ai nghĩ tôi gặp Chủ tịch PSG ngay sau một trận đấu quan trọng là quá ngây thơ”.

Trong cuộc họp báo này, Chủ tịch Perez cũng làm sáng tỏ những nghi ngờ về tương lai của huấn luyện viên Rafa Benitez. Ông khẳng định Real đã tổ chức cuộc họp sau thất bại trước Barca để phân tích các vấn đề đang gặp phải. “Chúng tôi quyết định trao toàn bộ niềm tin, hy vọng và sự ủng hộ cho HLV Benitez. Ông ấy tiếp tục làm việc và sẽ đưa Real vượt qua khó khăn”, Perez chia sẻ.

HLV Benitez tạm thời giữ được ghế nóng

Vào lúc 1h30 phút rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Chủ tịch Perez của Real Madrid đã tổ chức buổi họp báo để công bố về tương lai của HLV Rafa Benitez.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện trong giai đoạn khó khăn. Họ để thua hai trận liên tiếp trước Sevilla và Barca, qua đó xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với 24 điểm, kém gã khổng lồ xứ Catalunya 6 điểm.

Giữa tuần này, đội quân của HLV Rafa Benitez sẽ làm khách trên sân Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Lượt đi “Kền kền trắng” dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0, trong đó Cristiano Ronaldo lập hat-trick.

Ronaldo lập hat-trick, bỏ xa thành tích của Messi tại Cúp C1

Hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk lúc 1h45 ngày 16/9 giúp Ronaldo phá sâu kỷ lục ghi bàn tại Champions League với 80 pha lập công, nhiều hơn 3 bàn so với thành tích của Messi.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm