Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Benitez tạm thời giữ được ghế nóng

Vào lúc 1h30 phút rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Chủ tịch Perez của Real Madrid đã tổ chức buổi họp báo để công bố về tương lai của HLV Rafa Benitez.

Ông Perez khẳng định: “Ngay sau trận đấu với Barca, BLĐ Real tổ chức buổi họp để phân tích các vấn đề đội bóng đang gặp phải. Sau buổi họp, chúng tôi quyết định trao toàn bộ niềm tin, hy vọng và sự ủng hộ cho HLV Benitez, ông ấy có đủ phẩm chất xứng đáng với niềm tin ấy. Hãy để Benitez tiếp tục làm việc và ông ấy sẽ đưa Real vượt qua khó khăn”.

Tuy vậy, theo ông Guillem Balague - chuyên gia hàng đầu về bóng đá Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chuẩn bị cho quá trình tìm kiếm HLV mới.

Chủ tịch Perez: 'Benitez hãy cho Ronaldo dự bị nếu muốn'

Không khí ở Bernabeu đang căng thẳng sau thảm bại của Real trước Barca. Hiện có nhiều tin đồn HLV Benitez sẽ bị sa thải ngay trong tuần này.

Chủ tịch Perez và BLĐ Real ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối HLV Benitez.

Mối quan hệ giữa HLV Benitez và siêu sao Ronaldo đang ở tình trạng tồi tệ nhất kể từ ngày Benitez chính thức cầm quân ở Real.

Báo El Chiringuito (Tây Ban Nha) có mối quan hệ khá thân với Real Madrid mới đây loan tin, Chủ tịch Perez đến gặp HLV Benitez để bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với nhà cầm quân này. Thậm chí ông Perez cam kết với Benitez: “Nếu muốn cho Ronaldo dự bị, ông hãy cứ làm theo ý mình”.

Trước đó có tin Ronaldo ra “tối hậu thư” cho Chủ tịch Perez. Nhật báo thể thao AS thuộc phe thân Real Madrid dẫn nguồn tin từ Fox Sports (Mỹ) và La Gazetta dello Sport (Italy) cho biết, sau trận thua 0-4 ngay trên sân nhà Bernabeu, Ronaldo tuyên bố với Chủ tịch Perez: “Ông phải chọn 1 trong 2 người, hoặc tôi, hoặc Benitez. Có ông ta thì không có tôi”.

Có tin đồn Ronaldo bắt Chủ tịch Perez phải chọn giữa anh và Benitez. Ảnh: Telegraph

Rạng sáng thứ năm tuần này (theo giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ hành quân đến Ukraine để làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk. Đội trưởng Ramos và hậu vệ Marcelo được xác nhận ngồi ngoài vì dính chấn thương. Hiện tại, Real dẫn đầu bảng A Champions League với 10 điểm, hơn PSG 3 điểm.

Phong độ của Real Madrid là khá tệ. Trong ba trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, họ đã thua 2 trận. Trận đấu với PSG ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League là 1 chiến thắng rất chật vật.

Real Madrid thất bại: Khi Benitez chỉ nắm phần xác 'kền kền'

Tùy mỗi người suy nghĩ, nhưng thực tế cho thấy Real Madrid của Rafael Benitez hôm qua chỉ còn phần xác, trong khi cái hồn thì đang vất vưởng ở đâu đó.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm