Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Perez: 'Benitez hãy cho Ronaldo dự bị nếu muốn'

Không khí ở Bernabeu đang căng thẳng sau thảm bại của Real trước Barca. Hiện có nhiều tin đồn HLV Benitez sẽ bị sa thải ngay trong tuần này.

Báo El Chiringuito (Tây Ban Nha) có mối quan hệ khá thân với Real Madrid hôm qua loan tin Chủ tịch Perez đến gặp HLV Benitez để bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với nhà cầm quân này. Thậm chí ông Perez cam kết với Benitez: “Nếu muốn cho Ronaldo dự bị, ông hãy cứ làm theo ý mình”.

Trước đó có tin Ronaldo ra “tối hậu thư” cho chủ tịch Perez. Nhật báo thể thao AS thuộc phe thân Real Madrid dẫn nguồn tin từ Fox Sports (Mỹ) và La Gazetta dello Sport (Italy) cho biết, sau trận thua 0-4 ngay trên sân nhà Bernabeu, Ronaldo tuyên bố với Chủ tịch Perez: “Ông phải chọn 1 trong 2 người, hoặc tôi, hoặc Benitez. Có ông ta thì không có tôi”.

Một số tờ báo Tây Ban Nha đưa tin. Ảnh: Real Madrid.

Ngay sau thảm bại của Real trước Barca, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt loan tin HLV Benitez sẽ bị sa thải ngay trong tuần tới. Theo khảo sát của nhật báo Marca thân Real, 42,4% độc giả cho rằng vấn đề nhức nhối của Real do Chủ tịch Pê, 31,5% độc giả tin rằng do HLV Benitez và 26,1% độc giả tố cáo cầu thủ Real đang "buông súng" để đá ông thầy đi thật nhanh.

Nếu Benitez bị sa thải, huyền thoại Zinedine Zidane sẽ buộc phải “đốt cháy giai đoạn” để tạm ngồi vào ghế nóng ở Bernabeu, bởi hiện các HLV hàng đầu đã có chỗ ổn định. Người đang rảnh việc là HLV mà Real mới đẩy đi chỉ vài tháng trước – Carlo Ancelotti.

Tuy vậy huyền thoại Zidane mới đây cho hay: “Tôi chưa sẵn sàng làm HLV Real. Tôi là huấn luyện viên của đội Castilla, còn Rafael Benitez dẫn dắt Real Madrid. Nếu tiếp tục gắn bó với đội bóng, tôi sẽ làm việc ở đội trẻ. Cuối mùa trước, tôi cảm thấy thiếu một vài yếu tố để trở thành huấn luyện viên của đội 1 Real Madrid”.

Cách đây vài hôm, báo Diario Vasco đưa tin Ronaldo nói với Perez rằng: “Chúng ta sẽ không thể giành được bất cứ danh hiệu gì nếu ông ta còn tiếp tục tại vị”.

Mối quan hệ giữa hai người này không hề thân thiện như nụ cười. Ảnh: Getty.

Mâu thuẫn giữa Benitez và Ronaldo gay gắt hơn bao giờ hết. Thực ra ông Benitez đã xuống nước khi nhiều lần ca ngợi Ronaldo. Dù vậy siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn được biết đến là người khá ích kỷ.

Trong buổi phát biểu sau trận thắng Watford 2-1, HLV Van Gaal phát biểu rằng ông muốn có Ronaldo ở sân Old Trafford. Mâu thuẫn cùng HLV đang lên đến đỉnh điểm và khó loại trừ khả năng Ronaldo sẽ ra đi ngay trong mùa đông tới.

Theo chuyên gia bóng đá hàng đầu Guillem Balague, bến đỗ tiếp theo của Ronaldo nghiêng về PSG nhiều hơn, bởi đội bóng này đang cần đẩy mạnh tiếp thị thương hiệu.

Ronaldo và Bale, ai chơi tệ hơn ở siêu kinh điển?

Cuộc đại chiến giữa Real và Barca đã khép lại hơn một ngày, nhưng giới chuyên môn vẫn mổ xẻ nguyên nhân dẫn đến thất bại tan nát của “Los Blancos”.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm