Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Hội Nông dân phường ở Đồng Nai bị dọa giết

Ông Huỳnh Thanh Phương, Chủ tịch Hội Nông dân phường Phước Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) bị người lạ đe dọa sát hại. Bí thư Đảng ủy phường đã báo cáo vụ việc lên cấp trên.

Ngày 18/6, Bí thư Đảng ủy phường Phước Tân Vương Huy Đào cho biết, ông Huỳnh Thanh Phương, Chủ tịch Hội Nông dân phường đã trình báo về việc có một người lạ hăm dọa sẽ sát hại ông. Do lo ngại cho sự an toàn của cán bộ và đảm bảo an ninh trật tự, Đảng ủy phường đã báo cáo vụ việc lên Thành ủy Biên Hòa và Công an TP Biên Hòa.

Phía Công an TP Biên Hòa sau đó đã vào cuộc xác minh vụ việc.

Trình bày với báo chí, ông Phương cho biết, chiều 10/6, chị N.T.T.H (sinh năm 1981, ngụ phường Phước Tân) gọi điện thoại cho một người quen biết có biệt danh “Xăm Lùn” để hỏi chuyện cá nhân. Biết chị H. là bạn thân với ông Phương nên “Xăm Lùn” đã báo với chị H. về việc có một đối tượng theo dõi và “ xử lý - giết” hụt ông Phương vào ngày 9/6, khi ông đi từ TPHCM về Biên Hòa.

Ông Phương chia sẻ, thời gian gần đây, ông không hề có mâu thuẫn hay xích mích với bất kỳ ai.

Đội trưởng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Biên Hòa đã trực tiếp làm việc với ông Phương và chị H. Trong quá trình xác minh vụ việc, Công an TP khuyến cáo ông Phương cần cảnh giác trong những tình huống được cho là bất thường.

Dựng lại hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở bệnh viện

Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã thực nghiệm lại hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác trong bệnh viện, sau đó phi tang ở nhiều địa điểm, xảy ra vào tháng 4 vừa qua.

Phát hiện thi thể nghi của kẻ giết người tình rồi bỏ trốn vào rừng sâu

Ngày 27/5, UBND xã Lâm Thủy (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) cho biết vừa phát hiện một thi thể, nghi là nghi phạm giết người tình rồi bỏ trốn cách đây 20 ngày trên địa bàn.

Giám đốc bệnh viện Đồng Nai lên tiếng về việc bác sĩ giết người

Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết trong thời gian công tác, bác sĩ Sơn - người đã sát hại và phân xác nạn nhân T.T.B.N. - được đánh giá cao về chuyên môn.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

https://vietnamnet.vn/chu-tich-hoi-nong-dan-phuong-o-dong-nai-bi-doa-giet-2292735.html

Hoàng Anh - ĐN/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm